ของขวัญจากในหลวง


ของขวัญจากในหลวง

จากเว็บไซต์ Arip....บล็อกยอดนิยม..ของขวัญจากในหลวง

หมายเลขบันทึก: 108623เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2007 17:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ผมอ่านแล้วรู้สึกมีประโยชน์ ถ้าปฏิบัติตามครบ 15 ข้อ

จะทำให้ชีวิตมีความสุข และอยู่อย่างพอเพียง

อ่านของขวัญจากในหลวงแล้ว มันเป็นสัจธรรมชีวิตเรานั่นแหละ  ขึ้นอยู่ว่าใครจะประพฤติปฏิบัติตามได้มากน้อยแค่ไหน ก็อยากวิงวอนให้คนไทยเราทุกคนอย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นเป็นดีที่สุดเลยและควรประพฤติตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมให้มากเท่าที่จะทำได้ เพราะอย่างน้อยคนเราเกิดมาเป็นมนุษย์แล้วอย่าเสียชาติเกิด

 

ขอแบ่งปันของขวัญจากในหลวงด้วยคนนะคะ

ถึงวันนี้แล้วจะมีคนรู้มั้ยหนอว่านี่ไม่ใช่ "พระราชดำรัส"

ในจะแผนที่ 36 อะไรนั่นอีก

เอาเถอะ ถ้าคนที่เข้ามาต่อจากนี้ไม่รู้จักหาข้อมูล ประเทศนี้ก็ไม่มีอะไรต้องอาลัยอาวรณ์แล้วล่ะ

ผมอ่านแล้วรู้สึกมีความสุขเพราะส่วนหนึ่งอยู่ในชีวิตของผม

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท