การพัฒนาการเรียนการสอน


5eSBSCSandVeediagram

จากการจัดการเรียนรู้นักเรียนกลุ่มเน้นคณิต-ภาษามาเป็นเวลานาน  10 ปี พบว่านักเรียนไม่ชอบที่จะเรียนวิชาวิทยาศาสตร์  พอถึงชั่วโมงดิฉันเขาจะคุยกัน  ส่งเสียงดัง  ทำให้ดิฉันหงุดหงิด  และท้อแท้  แต่พอมาคิดอีกทีเราต้องสู้และจะทำอย่างไรที่จะให้นักเรียนกลุ่มนี้เรียนวิชาวิทยาศาสตร์อย่างมีความสุข  ดิฉันพยายามหาวิธีสอนที่หลากหลายและมีวิธีสอนที่ทำให้นักเรียนชอบคือการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบ  TGT  
 5 EsBSCS   Veediagram   ทำให้นักเรียนเรียนอย่างมีความสุข สนใจที่จะเรียนในวิชานี้  จึงทำให้ดิฉันจัดกาเรรียนรู้อย่างมีความสุข

คำสำคัญ (Tags): #5esbscs
หมายเลขบันทึก: 108587เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2007 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ครูขา ทำไมไม่มีเรื่องที่เกี่ยวกับใบงานที่ครูแจกใหม่เลยล่ะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท