กลุ่มที่ ๖(รุ่งอรุณ)ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑
กลุ่มที่ ๖ (รุ่งอรุณ) ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑(ดอยสะเก็ด) ด.ต.ธีรกานต์ กลุ่มที่ ๖(รุ่งอรุณ)ศูนย์การเรียนรู้เชียงใหม่ ๑

ความสำคัญของภาษาอังกฤษ


ภาษาอังกฤษที่รัก

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้พวกเราสนุกสนานกับการเรียนภาษาอังกฤษเห็นความพยายามของเพื่อนๆพี่ๆแล้วรู้สึกดีคงเป็นเพราะเราต่างก็ร้างการเรียนมานานบางคนกว่ายี่สิบปีจึงมีบ้างที่ต้องปรับทั้งภาษาพูดและการเขียนแต่ที่น่าภูมิใจก็คือ"เรา"ช่วยกัน การเรียนแบบนี้ต้องช่วยกันหากแข่งขันกันเองอาจจะไม่รอดแต่ที่น่ายินดีกว่านั้นคือเราได้เห็นกลุ่มเราอย่างพร้อมเพรียงพีๆหลายคนที่ปีที่แล้วมาเรียนน้อยก็บอกพวกเราว่าปีนี้จะปรับตัวใหม่จะเป็น"นิว"อย่างนี้สิรักกันจริง......ทุกวิชาล้วนสำคัญและปัจจุบันภาษาอังกฤษเราได้ใช้มันเกือบตลอดเวลาโดยที่เราไม่รู้ตัวเราจำเป็นต้องรู้..การหมั่นอ่านหมั่นเขียนจะสามารถช่วยให้เราเรียนรู้เร็วขึ้นทุกอย่างไม่ยากเกินความพยายาม...ไม่ไกลเกินฝันสำหรับเรา.....รุ่งอรุณ.

หมายเลขบันทึก: 107907เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2007 08:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท