สมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม ARDA


วันนี้บังเอิญไปเจอ เว็บไซต์ของสมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม (The Alzheimer's Disease and Related Disorders Association) หรือ ARDA

www.thaialzheimer.org 

ไม่นึกว่าบ้านเราก็มีสมาคมของผู้ป่วย Alzheimer เหมือนกัน ดีใจมากๆเลย จุดประสงค์ในการจัดตั้งก็คล้ายๆกับชื่อของบล็อกของผมอันนี้ จุดประสงค์เพื่อให้ชุมชนได้ตระหนักถึงและ มีความเข้าใจในโรคอัลไซเมอร์และโรคสมองเสื่อมอื่นๆ 

ที่สำคัญครับ สมาคมเค้ามี Video เกี่ยวกับโรคสมองเสื่อมด้วย ^^ ผมอาจจะติดต่อ ขอ Video ของสมาคมมาเพื่อเผยแพร่ ผ่าน Project ที่ผมกำลังทำอยู่ด้วย อย่างน้อยผมก็ได้มีส่วนร่วม เพื่อให้สมาคมบรรลุวัตถุประสงค์อย่างที่เขียนไว้

อยากให้ลองเข้าไปอ่านบันทึกเกี่ยวกับ Project ของกลุ่มที่ http://gotoknow.org/blog/video/106470 .... ขอบคุณครับ 

หมายเลขบันทึก: 106929เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 09:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนนี้ website ของสมาคมเปลี่ยนเป็น www.azthai.org แล้วนะคะ ขอชื่นชมคุณวงศกฤต ที่ช่วยแบ่งปันประสบการณ์ และความรู้ให้กับชุมชนด้วยนะคะ ทางสมาคมก็จัดทำเพื่อชุมชนเช่นเดียวกัน อาจจะกระท่อนกระแท่นบ้าง เพราะเป็นอาสาสมัครที่ทำงานประจำอื่น ๆ กันทั้งนั้นค่ะ ก็พยายามหาข้อมูลใหม่ ๆ มา update นะคะ เชิญคุณวงศกฤตเข้าไปช่วยเพิ่มเติมได้นะคะ อ้อ ถ้าต้องการข้อมูล หรือวีดีโอ อะไรเพิ่มเติม บอกมาทางสมาคมได้นะคะ บียินดีเป็นผู้ประสานให้ค่ะ

[email protected]

บี (กรรมการสมาคมฯ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท