ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

ความจริงและสิ่งที่ฉันต้องการ


นี่คือสิ่งที่ฉันอยากจะบอกับเธอ

ฉันไม่ต้องการให้เธอคิดว่าฉันเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต

ฉันขอแค่เป็นส่วนเติมเต็มให้ชีวิตเธอก็พอ

ฉันไม่ต้องการเป็นลมหายใจของเธอ แค่อยากเป็นลมเย็นพัดผ่านเข้ามาเมื่อเธอรู้สึกร้อนใจ

ฉันไม่ต้องการให้เธอทิ้งความฝันเพื่อมาบอกว่าฉันสำคัญกว่านั้น

ฉันไม่ต้องการให้เธอมาอยู่กับฉันตลอดเวลาโดยละทิ้งหน้าที่ของเธอเอง ฉันไม่ต้องการให้เธอปิดประตูขังตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่าฉันมีค่ากับเธอ

ฉันไม่ต้องการให้เธอประชดฉันด้วยฝากรอยแผลไว้บนข้อมือ

ฉันไม่ต้องการให้เธอออกตามหาฉัน เพราะที่จริงฉันอยู่กับเธอตลอดเวลา

ฉันไม่ต้องการให้เธอคิดว่าความหลงเป็นคนๆเดียวกับฉันเพราะนั่นมันไม่จริง

ฉันไม่ต้องการได้ยินไครๆมาบอกว่าฉันเป็นตัวการทำให้เธอตาบอด

ฉั้นไม่ต้องการให้ไครๆมาบูชาฉันด้วยความโง่เขลาของตัวเอง

ฉันแค่อยากให้เธอรู้จัก และมองฉันในแบบที่ฉันเป็น เพราะความรักอย่างฉันไม่เคยต้องการอะไรมากไปกว่าความจริงใจ ความเข้าใจ ความเห็นใจ และการให้อภัย เท่านี้แหละที่ฉันอยากบอกเธอ

ฉันก็หวังว่าวันหนึ่งเธอคงจะเข้าใจฉันสักเล็กน้อยก็ยังดี

หมูน้อย

หมายเลขบันทึก: 106631เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2007 07:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท