คนเราต่างมีหลายมุม


ฉันก็เป็นคนนึงที่มีหลายด้าน

ชีวิตคนเราแต่ละคนต่างก็มีทั้งด้านดีด้านร้าย ขึ้นอยู่กับว่าจะแสดงออกทางไหนมากกว่ากัน อย่างฉันเองก็เป็นคนนึงที่มีหลายด้าน บางเรื่องก็เหมือนจะยอมซะเหลือเกิน บางเรื่องได้ฟังแล้วปรี๊ดขึ้นมาทันที แต่ถ้าใครรู้นิสัยของฉันแล้วก็จะรู้ว่าเรื่องที่ฉันปรี๊ดนั้นมันมีสาเหตุจากอะไร(อย่างเพลงนี้ฉันชอบฟังมากเหมือนเป็นตัวแทนของฉันเลยทีเดียว )

มองไปบนกุหลาบขาวก็ยังมีมุมที่ดูแล้วไม่ขาวไม่นวลเท่าไร ลองมองบานกระจกใสยังมีมุมที่ไม่ใส ไม่เหมือนที่นึกเอาไว้ ไม่ต่างจากฉันเองอาจมีหลายมุม ไม่สวยไม่งามเท่าไหร่ และฉันไม่รู้ว่าเธอได้ตั้งความหวังไว้ยังไง อยากจะถามเธอจากวันนี้ไป หากฉันอ่อนแอครั้งใดหรือน่ารำคาญในบางขณะเหมือนเป็นคนละคนเธอรับได้รึป่าว..(อยากให้ทุกคนมองทุกอย่างด้วยความเข้าใจนะ)

คำสำคัญ (Tags): #okls
หมายเลขบันทึก: 105954เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2007 17:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มองด้านไหน....

ก็เห็นกลมไปหมด...

บางทีเราทำให้ทุกมุมดีไม่ได้หมด ในสายตาคนอื่น

เนอะ เอาเป็นว่าพยายามให้ดีที่สุด ช่ายมะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท