ภูตะวัน
นางสาว ภูตะวัน ดาหวัน แสงดาว

Tag


เรือ่งของไอ้หมูน้อย
1. ที่มาของชื่อและความหมายภักดี   ความหมายหรอคะจงรักภักดี(แม่บอกจะได้มีคนรักเยอะๆๆ)2. อายุ   จะ 25 ปี  ตอน 15 กรกฏาคม นี่แหละค่ะ 3. สถานที่เกิด อ.เขาชัย  จ.พัทลุง  ไม่ได้เกิดที่ว่าการอำเภอนะคะ4. มีพี่น้องกี่คน แค่รุ้ว่าเป็นลุกคนสุดท้องก็พอแล้วค่ะ 5. ฉายาขำขำที่เพื่อนๆเรียก    ไอ้เด็กเปรด  ไอ้เตี้ย ไอ้ตูด  สิ่งมีชีวิตที่เฉิดจ้า 6. งานอดิเรก & life Style    กวนบาทาคนอื่น  อ่านหนังสือ ฟังเพลง  ไปในทีี่อยากไป 7. สถานที่ช๊อปปิ้งตลอดนัดแถวบ้านแต่เราเรียกให้หรูว่าเซ็นทรัล เป็นไงหละ   8. โรงภาพยนต์โอเชี่ยน  (ภูเก็ต)  ฮอลีวู้ด เมเจอร์(ราม)   9. 5 คำ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง     คนเลวที่แสนดี10. กิจกรรมที่ชอบทำ    รับจ้างทวงหนี้  เพราะว่ามีหน้าตาเป้นอาวุธ 11. เวปไซต์ที่เข้าบ่อย    www.googig.com  เวปพี่ป้าง   12. สไตล์การแต่งตัว     เสื้อยืด กางเกงยีน   (ส่วนกระโปรงนี่นานๆๆๆๆๆๆครั้งจะใส่)  13. คุณใช้โทรสัพรุ่นไหน

                                      -โนเกีย 6111

   14. ของสะสม

 บัตรเติมเงิน   แสตมป์ สะสมเพื่อน  มิตรภาพ  ศรัตรุ15. สีที่ชอบม่วง  กะ  ดำ 16. เวลา เหงา ๆ สิ่งแรกที่จาทำ   -จะมีเวลานี้น้อย  เพราะว่าภารกิจเยอะมากในแต่ละวัน 17. ชอบดูหนังแนวไหน และหนังที่ประทับใจที่สุดหนังสงคราม ดูแล้วได้อารมณ์   หนังที่ประัทับใจยังหาไม่เจอ  18. ชอบฟังเพลงแนวไหน และเพลงที่ชอบที่สุด    เพลงเพื่อชีวิต เพราะว่าไม่ตอแหละดีค่ะ 19. เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้   นาฬกา เพราะว่าอยากมีเวลาเป็นของตัวเอง  20. ของที่ติดสุดๆเพื่อนๆๆๆๆๆๆๆ 21. เพื่อนที่สนิท  -ไอ้หมูตุ้  ไอ้บ้าดูก  ไอ้หวานเย็น 22. ผู้ชายที่ทำให้ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ยังหาไม่เจอ(เค้าเป็นผู้หญิงนะตัวเอง) 23. ผู้ชายที่ดูดีในสายตาคุณ-เป็นสุภาพบุรุุษ  สะอาด  4. ความสามารถพิเศษสามารถทำให้คนอื่นอารมณ์ดีได้แม้กระทั้งเขาเพื่งเจอเรื่องคอขาดบาดตายมา 25. อาหารที่ทำอร่อยที่สุด   แกงเผ็ดหมู  และอื่นๆ(มีน้อยมาก) 26. ของที่เห็นแล้วต้องซื้อซื้อทุกอย่างถ้ามีตังค์พอ 27. สิ่งที่เห็นเป็นต้องยี้!  -กลัวเหี้ยเข้าสภา 28. หนังสือเล่มโปรด-ตั้งหลายเล่ม  เพราะว่าชอบอ่านหนังสือมักมากๆๆๆๆค่ะ  29. คำพูดที่ดีที่สุด ที่คนอื่นพูดถึงเรา-ถามจริงเหอะ ชีวิตนี้เคยกลัวอะไรใหม(ขนาดไม่มีตังค์จะรับประทานข้าวมันยังไม่กลัว)  30. ประเทศที่อยากไปที่สุด   -เยอรมัน  มันโหดดี (ไปฟรีนะ) 31. ปกติจะเข้านอนกี่โมง / ตื่นกี่โมง   -ตอนที่อยากนอนค่ะ แต่นอนตั้งแต่หัวค่ำ่ไม่ได้เป็นเด็กอนามัยนะคะ แต่เป็นโรงพยาบาลเลยขอบอก32. ชุดที่ใส่นอน เสื้อกะกางเกง 33. เวลานอนชอบกอดกอดโดเรม่อน  (หมอนข้างค่ะ) 34. เวลานอนไม่หลับ กิจกรรมที่ทำ-คิดถึงคนที่อยู่แสนไำกล หรอไม่ก็อ่านหนังสือค่ะ 35. เรื่องที่เห่อล่าสุดเราเพิ่งไปด่าตำรวจมา 36. สิ่งที่ทำบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัย เป้นคนไม่ดีจนติดเป็นนิสัยมั้ง 37. นิสัยแย่ๆ ที่แก้ไม่ได้   -เป็นคนใจอ่อน  และอารมณ์ร้อน

 

38. Idol ในดวงใจ-คุณแม่ครับ 39. ศิลปินคนโปรด พี่ตูน บอดี้แสลม กะพี่ป้าง นครินทร์ 40. ดาราคนโปรดถ้าไม่ตอแหล ก็ชอบทั้งนั้นแหละค่ะ 41. ส่วนใหญ่จะตื่นเต้นที่สุดต้องทำยังหาไม่เจอไม่ค่อยตื่นเต้นเรื่องไรเลย 42. สเป็คคนรู้ใจ   -เข้าใจเราก็พอแล้ว 43. ดอกไม้ที่บ่งบอกถึงความเป็นเรากล้วยไม้สีม่วง 44. ถ้าวันแห่งความรักไม่ใช่วันที่14 feb คุณอยากให้เป็นวันอะไรทุกวัน  จะได้รักกันตลอดไปไงคะ 45. เปรียบความรักเป็นอะไร อากาศ  แม้มองไม่เห็นแต่เรารุ้ว่ามันมีอยู่จริง  46. ถ้าเป็นผู้ชายได้หนึ่งวันเค้าจะเป็นซุปเปอร์แมนค่ะ 47. เรื่องที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา-คุณพ่อเสีย   นอกนั้นก็นึกไม่ออก 48. ถ้าโลกจะแตกจะทำไงทำใจไงคะ ดีที่สุด 49. อยากพูดอะไรมาที่สุดตอนนี้หิวข้าวจังโฟ้ย 50. สิ่งที่อยากจาฝากถึงคนที่คนที่เราจะtagต่อไปไม่ตอบละน่าาดูค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #ขำๆๆ
หมายเลขบันทึก: 105944เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2007 16:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท