แด่มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา


แด่มหาวิทยาลัยอิสลามยะลา

...ถิ่น"โสร่ง"ดินแดนแห่งสีสัน

สานชีวันชุบชีวีให้สดใส

อายธรรมล้ำค่าความเป็นไป

ร้อยด้วงใจฉันท์ไมตรีพี่น้องกัน

ณ ที่หนึ่งนามว่า"ทิพย์วิมาน"

คือสถานน้องพี่มิแปรผัน

แหล่งวิชาความรู้ คุณธรรมสานสัมพันธ์

มิมีวันจะแปรเปลี่ยนความภูมิใจ

ทุกวันนี้"ดอกพิกุล"ได้ผลิช่อ

แตกเหล่ากอยืนหยัดมั่นมิหวั่นไหว

ความภาคภูมิ"มอย."ก้องเกียรติไกล

ดำรงไว้ด้วยคำว่า"อิสลาม"

หมายเลขบันทึก: 105894เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2007 12:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ดีมากครับอาจารย์ หวังว่าจะได้อ่านกลอนใหม่ๆอีก

ขอเป็นกำลังใจ (ซุกรัน)

ขอบคุณนะครับที่อย่างน้อยอาจรย์ก็มองเห็นความตั้งใจของผม อินชาอัลลอฮฺครับจะพยายามแต่งกลอนใหม่ๆอีกความจริงผมแต่งกลอนให้คณะด้วยครับแต่ดูเหมือนว่าไม่มีใครเขาสนใจ

ชอบ ชอบจริงๆ

ขอให้อาจารย์จงสู้ต่อไป ผมคนหนึ่งแหละที่เห็นค่ากลอนของอาจารย์

ผมได้เสนอบทประพันธ์ของอาจารย์ให้ตีพิมพ์ลงในวารสารฉบับพิเศษเนื่องในโอกาสเปิดป้ายมหาวิทยาลัย และได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว ทุกประโยคที่อาจารย์นำเสนอจะมีประโยชน์มากกับผู้ที่อ่านและนำมาวิเคราะห์สู่ภาคปฏิบัติ ขอบคุณครับ

ขอบคุณที่ช่วยเป็นกระบอกเสียง อินชาอัลลอฮฺครับผมได้แต่หวังว่า ม.อ.ย. ของเราจะก้าวไปได้ไกล หากเรายอมรับฟังซึ่งกันและกัน ก็อัลฮัมดุลิละฮฺครับ เพราะกว่าจะมีคนเห็นค่ามัน...ขออัลลอฮฺตอบแทนแบ(ขอเรียกแบนะครับ)เพราะอย่างน้อยแบก็เป็นสะพานหากมันจะมีอะไรเกิดขึ้นนับต่อจากนี้ที่มหาวิทยาลัยของเรา...มีอะไรให้ช่วยก็บอกนะครับผมยินดีเสมอ
ลูกศิษย์เมื่อคครั้งเรียนพิเศษคนหนึ่ง

บังเอิญมากเลยที่เจอบังที่นี่กลอนเพราะมากค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำชม ไม่ทราบว่าใครครับความคิดเห็นที่ 6

แวะมาทักทายบันทึกแรก

มีความสุขเสมอๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท