อินสว่าง
นาย สุชาติ อิสระพงษ์ อินสว่าง

อบรมเชิงปฏิบัติการการจัดการความรู้


วันนี้มาอบรมความรุ้ที่ได้แหมสนุกนะแต่ช่วงนี้เหนื่อยมากๆ เลย งานยังรออยู่ที่โรงเรียนอีกเยอะ เวลาอบรมจึงไม่ค่อยเต็มที่ นี้แหละปัญหาของการทำงาน ฮ่าๆๆหรือปัญหาของเราเองหว่าเวลาที่มีอยู่จึงอยากให้เราทุกคนรู้รักสามัคคีเพื่อการทำงานที่ราบรื่น  แล้วอย่าลืมนะครับว่ากองทัพเดินด้วยท้องฮ่าๆๆๆเพราะตอนนี้หิวมากๆๆๆเลย  แล้วยังสงสัยว่าเวลากลับไปรร.จะได้นำไปใช้หรือเปล่า  เพราะว่างานยังมีรออยู่อีกเยอะไงละ แล้วไม่มีใครช่วยด้วย  ต้องขยัน

ภาพการอบรมปฏิบัติการถอดประสบการณ์  19-20 มิ.ย.50

คำสำคัญ (Tags): #อบรมคุณธรรม
หมายเลขบันทึก: 104761เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2007 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • เขียนบ่นๆ อย่างนี้ก็ดีครับ
  • อย่างนี้ต้องใช้ระบบ เพื่อนช่วยเพื่อนครับ
  • หานักเรียนมาช่วยทำให้คุณครูก็ได้
  • เราเขียนบันทึกใส่กระดาษไว้ ครับ
  • หรือพิมพ์ใส่ notepad ไว้ครับ
  • ต้องใช้ตัวอักษรขนาด 12 Font Tahoma นะครับ
  • เราทำ KM ให้เนียนเข้าไปในเนื้องานแล้วเราจะไม่เหนื่อย หรือเหนื่อยน้อยลงครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ แสดงว่าวันนี้ผมมาอบรมแล้วได้ประโยชน์จริงๆ 

  • ใช้ตัวอักษรสีได้ แสดงว่า ไม่ธรรมดาครับ
  • ครู อินสว่าง สมัครบล็อกและทำบันทึกได้แล้ว อย่าลืมไปช่วยเพื่อนที่นั่งข้างๆ ทำบันทึกด้วยครับ
  • วิธีการแบบนี้ เราเรียกว่า "เพื่อนช่วยเพื่อน" ภาษาอังกฤษเรียกว่า "Peer Assist" ครับ

ครับ  อาจารย์ครับ ปกติมีหนังสือเกี่ยวกับการทำBLOG วางขายตามร้านหนังสือหรือเปล่าครับ

วันนี้เมื่อกลับมาถึงรร.จึงได้ลองทบทวนความรู้ที่ได้มา ทำให้สงสัยว่าถ้าเราBLOGเกี่ยวกับการเรียนการสอนเวลาจะสอบถามอาจารย์ที่มีความรู้เราควรเริ่มต้นอย่างไร(โดยเฉพาะวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท