วัลลภา32


ลงไปเชียร์กีฬา

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกโสตทัศนูปกรณ์

ช่วงเช้า

     วันนี้มาฝึกงานที่กฟผ. อากาศวันนี้หนาวกว่าทุกๆวันที่ผ่านมาเพราะวันนี้มีหมอกลงเต็มไปหมดมาถึงที่ทำงานแล้วแดดยังไม่มีเลยแถมลมก็แรงอีกหนาวสุดๆๆขนาดพกพาไขมันเยอะขนาดนี้ยังทนหนาวไม่ไหวเลยต้องหาเสื้อกันหนาวมาสวมใส่เพื่อทำให้ร่างกายของเราอบอุ่นด้วย พอมาถึงก็เดินไปลงชื่อและเวลามาทำงานต้องทำทุกวันเพราะป้าสายคอยดูว่าใครมาเช้ามาสายเพื่อรายงานให้พี่ปุ๋ยท่ราบแต่เสียใจเรามาเช้ามาก่อนที่เวลางานจะทำเสียอีกด้วยเราต้องรักษาภาพพจน์ของสถาบันเรา เข้าไปในแผนกโสตฯเจอพี่อ้น พี่บอล พี่หนึ่ง บอกว่าเช้านี้ลงไปช่วยเชียร์กีฬาเลยนะ เพราะพี่อ้นจะลงแข่งขันกีฬาชักเย้อ แค่พี่อ้นคนเดียวก็ชนะแล้วเพราะพี่เขาหนักถึง100กว่ากิโลไม่รวมผู้เข้าแข่งขันคนอื่นที่ลงทีมเดียวกันนะเนี้ย พวกเราเชียร์พี่อ้นกันเสียดังมากจนทีมสีเขียวหันมามองเพราะทีมสีแดงเราเอาแต่นักศึกษาฝึกงานลงไปเชียร์ก๊มี หนิง เชอรี่ อุ้ย พิงค์ เอ้ โน ลูกปลาและแจงขอบอกว่าเสียงดังมากผลออกมาทีมสีแดงชนะดีใจกันใหญ่เลย งานช่วงเช้าของวันนี้ไม่มีอะไรมากมายแต่พี่เป็กสั่งงานตอนบ่ายไว้แล้วให้พักทานอาหารก่อนแล้วขึ้นมาทำงานในตอนบ่ายโมง

ช่วงบ่าย

   ( งานช่วงบ่ายไว้พรุ่งนี้จะมาเล่ารายละเอียดให้ฟังตอนนี้เราต้องรีบไปทำงานต่อแล้วละ)

   -เราได้ทำหน้าที่ในการทำสำเนาเทปกีฬาสีกฟผ.ซึ่งเป็นเทป DV ทั้งหมด 4 ม้วน ม้วนละ60 นาที มาทำสำเนาใส่เทป BATA 30 นาที ขั้นตอนการทำสำเนาเทป

     -นำเทป DV และเทปBATAใส่เครื่องทำสำเนา

     -การทำสำเนาครั้งนี้ไม่ต้องทำบาร์เพราะว่าเราใช้เทปเก่าบันทึก เลยมีบาร์เดิมอยู่แล้ว เราแค่มาร์คหัวเทปไว้ที่ 30 วินาที แล้วกด Intry in ค้างไว้

     -ตั้งหัวที่ม้วน DV ไว้ให้ถึงที่เราจะบันทึกและตั้ง Puase ไว้

     -กด Auto Edit แล้วกดปล่อยPuase ที่เครื่อง DVCAM

เราทำการสำเนาเทปทั้งหมดตั้ง 4 ชั่วโมงของเทป แต่เมื่อเทียบกับเวลาของเราแล้วมากกว่า กว่าจะได้กลับบ้านเกือบหกโมงเย็นแหน่ะ เพราะต้องรอสุกัลยาจดเทปอีก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10423เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2005 15:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หนาวมาก ๆๆ เลยหนิง  โอ้โหโหดมาก ๆๆ ทั้งให้มุดให้ปีน เราต้องปีนกำแพงด้วย เล่นทุกอย่างที่เค้ามีอะ  เลยได้รอยช้ำมาเต็มตัวเลย  แถมยังได้ฟังเสียงกรนของน้อง ๆ ด้วย แต่ก็สนุกดี  ขากลับก็ไม่ได้อาบน้ำเหมือนหนิงเลย  คิดถึงนะ บ๊าย...บาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท