GotoKnow.org ออกรายการ E-Life E-Business โมเดิร์น 9 ทีวี


พรุ่งนี้ทีมงานจะเดินไปที่ สคส. เพื่ออัดรายการ E-Life E-Business เกี่ยวกับ GotoKnow.org และซอฟต์แวร์ต่างๆ ที่ทางทีมงานได้พัฒนาไว้ รายการนี้จะเกี่ยวกับเทคโนโลยีและธุรกิจ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-11.00 น. ทางโมเดิร์น 9 ทีวี

เป็นรายการที่ดีคะ คือ รายการมักจะแนะนำเว็บไซต์ที่น่าสนใจ และที่ดีมากมาก คือ รายการเขาจะให้ความสำคัญและสนับสนุนคนไทยมีผลงานในการพัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆ โดยจะนำมาเสนอในรายการอย่างสม่ำเสมอคะ (เช่นเดียวกันกับ รายการก้าวทันประเทศไทย) อีกอย่างก็คือ เวลาของรายการค่อนข้างดีคะ ดูข่าวหุ้นก่อน แล้วมาดูรายการ E-Life E-Business แล้วตามด้วยรายการของคุณสมัครและคุณดุสิตคะ แต่เสียดายเวลาน้อยไปหน่อย

ทีมงานจะออกเดินทางพรุ่งนี้เช้ามืดคะ เพราะหาตั๋วเครื่องบินช่วงสายไม่ได้เลย แต่ไม่แน่ใจว่าจะไปถึงกทม.ตามกำหนดหรือไม่ เพราะขณะนี้ หาดใหญ่ฝนกำลังตกหนักอีกครั้ง ตกมาตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ก็ยังไม่มีอาการว่าจะหยุด หากทัศนวิสัยในเช้าวันพรุ่งนี้ไม่ดีนัก เครื่องก็คง Delay แน่ๆ คะ

จันทวรรณ

คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 10415เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2005 15:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
ขอให้ฝนหยุดตกเร็วๆๆ น่ะค่ะ

ขอบคุณคะ ฝนเริ่มจะเพลาๆ ลงแล้วคะคุณน้ำ

"น้ำฝน" ปีนี้ใจร้ายกับคนใต้เหลือเกิน แต่ "น้ำ" สคส. ใจดีตลอดนะคะ :) (มีแซวด้วยเล็กน้อย)

สวัสดีคะ วันนี้ได้ดูรายการ E-life ที่คุณจันทวรรณให้สัมภาษณ์ด้วยค่ะ อยากจะบอกว่า ต้องขอขอบคุณคุณจันทวรรณที่ได้ช่วยต่อภาพจิ๊กซอของคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง RSS และ Blog ซํกเท่าไหร่ ให้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น แต่น่าเสียดายที่เวลารายการดีๆแบบนี้ค่อนข้างน้อย เลยทำให้ฟังแล้วก็ยังไม่ค่อยเข้าใจดีนัก

ถ้าจะรบกวนคุณจันทวรรณอธิบายเรื่องของ RSS และ Blog แบบพื้นฐานให้ดิฉันและคนอื่นๆอีกครั้งจะได้หรือเปล่าคะ เอาแบบที่เบสิคสุดๆ เลยก็จะเป็นพระคุณสำหรับผู้กำลังเริ่มต้นศึกษาเรื่อง Blog และ RSS อย่างยิ่ง อีกอย่าง คือตอนนี้ดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับการใช้เว็บไซต์อยู่ ถ้าได้ความรู้เรื่อง RSS มาก็จะเป็นประโยชน์ต่อการทำวิทยานิพนธ์ด้วยค่ะ

รบกวนขอคำชี้แนะด้วยค่ะ

ชีพธรรม คำวิเศษณ์

วันนี้เป็นวันหนึ่งที่โชคดีที่สุด ที่ได้มีโอกาสชมรายการ ทางช่อง 9 ขอชื่นชมผลงานของท่านอาจารย์ทั้งสองครับ  ถือว่าเป็นอาจารย์ที่อัพเดทเทรนของโลกและมีประสบการณ์บนโลก

อีบิสซิเนสอย่างแท้จริง  ได้เข้ามาดูผลงานแล้วอยากไปเป็นลูกศิษย์ครับ คงจะไ้ด้รับทราบเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างไรแล้วถือว่าลูกศิษย์ที่หาดใหญ่โชคดีมากครับ ขอให้ท่านอาจารย์ ได้สร้างผลงานดี ๆ ให้กับสังคมไทยอีกนะครับ

ถ้าหากมีเวลากระผมจะขอรบกวนสัมภาษณ์ทางวิทยุบ้างนะครับ

นับถือ

ชีพธรรม คำวิเศษณ์

กรรมการผู้จัดการ บ.ไทยเวนเจอร์ดอทคอม จำกัด 

ขอขอบคุณรายการ E-life E-Business คะ http://gotoknow.org/archive/2006/01/25/12/04/05/e13300

 

เรียน คุณบงกช

เรียน คุณชีพธรรม

ขอบคุณมากคะ ดิฉัน และ ดร.ธวัชชัย ยินดีให้สัมภาษณ์คะ แต่คงต้องขอเป็นช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไปหลังจากที่ได้ลงระบบบล็อกเวอร์ชันสองเสร็จสิ้นแล้วนะคะ

จันทวรรณ

เข้ามาอ่าน เผื่อจะได้ความรู้เกี่ยวกับเว็บบล็อกบ้าง  ทดลองใช้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท