ชาครธมโม
นาย สมชาย ชาครธมโม ชินวานิชย์เจริญ

ทักษะการปฏิเสธ


ทักษะการปฏิเสธ

17/6/07 วันนี้ผมนั่งทำงานอย่างสบายใจ ในวันอาทิตย์ที่ผ่อนคลาย บัดดลมีชายคนหนึ่งท่าทางดีมาก เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับความสนใจหนังสือในเครือเดอะไทม์หรือไม่ ก็พอดีผมกำลังติดพันอยู่ในงานที่กำลังทำอยู่เลยบอกเขาไปว่า ตอนนี้ผมมีภารกิจมากอยู่นะ หลังจากนั้นเขาก็ขอเบอร์โทรศัพท์ภรรยาของผม ซึ่งตอนนี้กำลังขึ้นเวรอยู่ ผมก็ให้ไป และโทรไปบอกภรรยาว่า นี่เธอให้ฝึกทักษะการปฏิเสธนะครับ เพื่อที่เขาและเราก็จะได้มีความสุข ฮาตรึม

คำสำคัญ (Tags): #ทักษะ
หมายเลขบันทึก: 104115เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2007 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ช่วยตอบคำถามน่อยนะครับ คือ ช่วยหาเรื่องทักษะการประฏิเสธและการต่อรองประนีประนอม หน่อยนะคับ

ขอร้องด่วนครับ ขอบคุนครับ

เมื่อใดที่อัตตามาก ปัญญาก็จะน้อย ผมไม่แน่ใจว่านี่คือคำตอบหรือเปล่า ขอบคุณครับ ถ้าอีกฝ่ายที่ไม่ยอมประนีประนอม ย่อมมีอัตตาสูง

จงตอบข้ามาว่า ถ้าเราแอบชอบเข้าแล้วเขาชอบเราเหมือนกันจะทำยังไงถ้าเป็นคุณ

สบป่อง สบช่อง สบตา

เอื้อนเอ่ย วาจา กับเขา

เขากับเรา เรากับเขา เขากับเรา

เรามีเขา เขามีเรา เรามีเรา

ครับ ยินดีที่ได้สนทนา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท