ไม่รู้ที่ทำผิดหรือถูก


ไม่รู้ที่ทำผิดหรือถูก
วันนี้ตอนเช้ามีสอนนักศึกษาภาคเสาร์ - อาทิตย์และก็เป็นวันแรกที่ตัดสินใจหันหลังให้โต๊ะทำงานเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.จิตใจมันเหนื่อยและมันรู้สึกไม่ไหวและคิดว่าถ้าหากนั่งทำงานต้องทำไม่ได้และก็กลับมาที่พักและมานั่งนึกว่าเราทำผิดหรือทำถูกที่เราทำอย่างนี้ เหมือนกับหนีปัญหานะ
คำสำคัญ (Tags): #ปัญหา
หมายเลขบันทึก: 103902เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2007 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • เหนื่อยนัก...พักก่อน...
  • เมื่อฉันเข้มแข็งขึ้นค่อยเจอกัน...นะเจ้าภาระงาน...
  • วันนี้อาจผิด...เพื่อถูกสำหรับวันพรุ่งนี้...เพราะชีวิตยังมีอะไรอีกหลายอย่างรอเราอยู่...
  • กายและใจต้องพร้อมสำหรับ...รุ่งเช้าวันใหม่...
  • สู้ต่อพี่นก
  • แลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับพี่นก....ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ อจ.นก

บางทีมีปัญหาเข้ามาโดยที่เราไม่ได้ตั้งตัว ถอยมาสักหน่อยแล้วตั้งหลักใหม่ จะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ สู้ๆ นะคะ

ขอบคุณน้องเก่งและขอบคุณCitrus มากนะคะหนังจากที่ นกหันหลังให้งานและกลับ พิษณุโลก ไป วันอาทิตย์และวันจันทร์ วันนี้วันอังคารเป็นวันเริ่มงานของนก นะคะ งานมันก็กองอยู่เหมือนเดิมนะคะ ทำไมมันทำยากยัง ทำ SAR และ QA

หาเวลาชดใหม่ก็ได้ครับอาจารย์ ไม่ควรหักโหม ชีวิตจะได้สดใส

ต้องขอบคุณอาจารย์abukaisan คะ นกผิดเองคะอาจารย์เพราะนกกลัวงานไม่เสร็จนะคะ รีบทำโดยไม่ได้มองคนรอบข้างว่าเขารีบเหมือนเราหรือไม่ และมันเป็นงานที่ต้องต่อเนื่องกันเหมือนเขาไม่พร้อมทำเราก็ทำตรงส่วนของเราต่อไม่ได้มันต้องใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง เขาคงเหนื่อยเหมือนกันเขาก็เลยไม่ทำ และเขาก็ตอบเราว่าอยากทำก็เอาไปทำให้หมดเลย ความคิดคนไม่เหมือนกันนะคะ นกก็เลยเสียใจนะคะ เพราะนกตั้งใจจะรีบทำให้มันเสร็จนะคะแต่ไม่ได้มองผู้ที่เราต้องกระทำร่วมกันว่าเขาพร้อมหรือเปล่านะคะ ผลมันก็เลยออกมาไม่ดีนะคะ ขอบคุณจริง ๆ คะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท