ขออภัยชาวคณะสหเวชศาสตร์ มน.


กำลังคิดหาทางแก้ไข/ป้องกัน ให้ปัญหานี้มันเกิดขึ้นน้อยที่สุดครับ

         ในวันพุธที่ 21 ธ.ค. 48 เดิมผมมีโปรแกรมที่จะต้องไปเป็นวิทยากร “QA2KM” ให้กับคณะสหเวชศาสตร์ มน. ในช่วงเช้า และช่วงบ่ายจะต้องเป็นประธานสอบสัมภาษณ์เพื่อรับคนเข้าทำงาน

         แต่โปรแกรมเดิมทั้งเช้าทั้งบ่ายต้องถูกยกเลิก ต้องขออภัยชาวคณะสหเวชศาสตร์ มน. อีกครั้งที่ต้องผิดนัด ได้แต่ให้ข้อมูลล่าสุดกับท่านอาจารย์มาลินีและทีมงานไปจัดการพูดคุยกันเองก่อน ส่วนภาคบ่ายได้ขอให้ท่านอาจารย์ ดร.เสมอ ช่วยเป็นธุระให้

         ที่เป็นเช่นนี้ก็เนื่องจากในตอนเย็นวันอังคารที่ 19 ธ.ค. 48 มี Fax ด่วนที่สุดจาก สกอ. เชิญผมเข้าร่วมประชุมกับท่านรัฐมนตรี ดร.รุ่ง แก้วแดง ดูแล้วมีแต่วาระสำคัญทั้งนั้น ดร.เสมอให้ความเห็นว่าผมควรไปเข้าร่วมประชุมด้วยตัวเองได้แล้ว เนื่องจากสองสามครั้งที่ผ่านมาผมได้ให้ ดร.เสมอไปแทนและมีคนถามถึงกันมาก (ว่าทำไมไม่ยอมมา) และครั้งนี้มีแต่ผู้ใหญ่เข้าร่วมประชุมทั้งนั้น

         ผมลองวิเคราะห์การนัดหมายของผมในเดือน ธ.ค. 48 จนถึง มี.ค. 49 แล้วพบว่าเหตุการณ์ทำนองนี้มีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยมาก ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่ต้องผิดนัดและไม่มีเวลาที่จะทุ่มเทให้กับกิจกรรมหนึ่งกิจกรรมใดได้อย่างเต็มที่เหมือนอย่างที่ผ่าน ๆ มา ยิ่งทำไปดูเหมือนจะพบว่ามีสิ่งที่จะต้องทำเพิ่มเติมต่อไปอีกตลอดเวลา ตัวผมเองอาจจะรู้สึกว่าท้าทายและสนุกดี แต่คนอื่น ๆ ที่เขาต้องเกี่ยวข้องด้วยอาจจะไม่สนุกด้วยและรู้สึกผิดหวัง

         กำลังคิดหาทางแก้ไข/ป้องกัน ให้ปัญหานี้มันเกิดขึ้นน้อยที่สุดครับ

         วิบูลย์ วัฒนาธร

 

คำสำคัญ (Tags): #ขออภัย
หมายเลขบันทึก: 10386เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2005 09:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท