อยากให้คนทั้งโลกรู้จัก


ICU ธาตุพนม

             รพร.ธาตุพนมเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาด 90 เตียง และ ตึก ICU ของเราเริ่มเปิดให้บริการเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2549 จำได้ว่า         31  มกาคม 2548 วันนั้นเราทุกคน(จนท.ที่ สมัครใจย้ายมาร่วมชีวิตกันที่ ICU) เราช่วยกันขัดพื้นทำความสะอาดตึกใหม่และไปเข็นเตียงที่ตึกอื่นบริจาคให้มา 4 เตียง จัดเตรียมของที่ยังไม่ครบ จนเกือบ ตี2       

          ICU เราเกิดใน  รพ.ที่ผ่านการรับรองคุณภาพHA แต่เรายังไม่เคยประเมิน ประมาณเดือนกันยายนจะมีการ Reacredit แล้วพวกเรายังทำ Service Profile ไม่เสร็จเลยค่ะ  มีใครพอจะให้แนวคิดหรือตัวอย่างในการเขียนบ้างคะ

  

คำสำคัญ (Tags): #service profile
หมายเลขบันทึก: 103850เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2007 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 08:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดูน่าประทับใจนะครับ ทั้งความตั้งใจและความมุ่งมั่น

ยังไงก็พยายามนะครับ ส่วนที่ว่าจะขอใครดูเป็นตัวอย่างคงยากครับ เราต้องเขียนเอง และเป็นตัวอย่างให้อื่นๆต่างหาก มั่นใจในตนเองเอาไว้ครับ เพราะ รพ.แถวนี้ไม่มีที่ไหนผ่านนะ คิดให้ดี และภูมิใจไว้

จงเขียน...ให้เสร็จ..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

O.K.......โอเค๊

ยังคอยชื่นชมอยู่ห่างฯ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท