จากหมาที่มีที่มา


ลักษณะดี ถูกต้องตามสายพันธุ์ หัวกะโหลกใหญ่ ใครมาเจอดีเซล ก็ต้องถามว่า เมื่อไหร่จะมีลูก

            

            จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี ผ่านมาถึงวันนี้ ดีเซลก็ 3 ขวบกว่า ตัวใหญ่เกือบเท่าตัวฉัน หนักประมาณ 20-30 กก. มันคือหมา หรือ หมูกันแน่ อายุของมันเพิ่มขึ้นตามอายุของฉัน คนก็แก่มากขึ้น ดีเซลเป็นหมาเพศผู้ พันธุ์โกลเด้นรีฟเวอร์ ขนสีไข่ไก่ ไม่ใช่น้ำตาลเข้ม อย่างที่เค้านิยมกัน รู้ตอนหลังว่าซื้อมาในราคา 3,500 บาท ไม่มีใบเพ็ดดีกรี อะไรกับเค้าหรอก แต่รูปหล่อมาก ลักษณะดี  ถูกต้องตามสายพันธุ์ หัวกะโหลกใหญ่ ใครมาเจอดีเซล ก็ต้องถามว่า เมื่อไหร่จะมีลูก (มันมีลูกได้ก็ดีดิ ผสมพันธุ์ภายในตัวเอง ดีเซลเป็นผู้ชายคร้าบ หาภรรยาให้ผมหน่อยนะ ยังไม่เคยมีแฟนเลย ) ที่ไม่มีใบเพ็ดดีกรีเนื่องจาก

        พ่อของดีเซลเป็นพ่อพันธุ์โกลเด้นรีฟเวอร์สายพันธุ์แท้ มาจากต่างประเทศ เจ้าของฟาร์มเล่าว่า ราคาตอนซื้อพ่อดีเซล 5 หมื่นกว่าบาท แต่ไปมีสัมพันธ์สวาทกับแม่สาวโกลเด้น สีไข่ไก่ แม่เค้าคงไม่มีใบเพ็ดดีกรี  (แอบแบบลักลอบ) รู้อีกที แม่ของดีเซล ก็มีลูกออกมาทั้ง 10 ตัว เจ้าของฟาร์มซึ่งรู้จักกับพ่อของฉันเป็นอย่างดี เอามาขาย ซึ่งตอนนั้นฉันไม่ได้อยู่ที่บ้าน น้องสาวของฉันเป็นคนเลือก ตอนที่เลือกดีเซลมานั้น ดีเซลนอนอยู่ที่เท้าเจ้าของ แล้วไม่สนใจใคร ไม่รื่นเริงอะไรเหมือนพวกพี่ๆ น้องๆ ของเค้า น้องสาวฉันว่า เอาตัวนี้ล่ะ หัวกะโหลกใหญ่ เท้าก็ใหญ่ ลักษณะดี หาข้อมูลกันพอสมควร หารู้ไม่ มันเป็นหมาจากนรกแท้ๆ ตอนหลังได้ข่าวว่า พี่น้องครอกเดียวกันกับดีเซลนั้น ตายหมด เค้าว่าไม่อึดเหมือนดีเซล เป็นเวรเป็นกรรมอ่ะนะ

Comment Myspace Sexy

Hot Myspace Comments
หมายเลขบันทึก: 102968เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2007 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท