กมนทรรศน์26


วันที่16 ธ.ค 48

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

    ตอนนี้หนูก็เริ่มการบันทึกที่หายไปเกือบครบแล้วนะคะ  และหนูก็ต้องขอโทษอีกครั้งค่ะที่หนูหายไปหลายวันมากของการบันทึกงาน...

วันนี้เป็นการบันทึกของวันที่ 16 ธ.ค 48

    วันนี้หนูได้เข้าไปดูการคัดเลือกดาราที่เราจะเชิญเขามาเป็นพิธีกรในรายการใหม่ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ โดยมี แจ๊ส ชวนชื่น มาเทดหน้ากล้อง ในช่วงเช้า จากนั้นช่วงบ่ายโมง หนูก็ขึ้นมาที่ห้องตัดต่อที่ชั้นที่ 24 มาดูพี่เขา Capture งานและก็ได้ช่วยพี่เขา Rew เทปเบต้าที่มีอยู่จำนวนหนึ่งเพื่อที่จะได้เร็วในการ Capture งานเพราะจะได้ไม่ต้องมานั่ง Rew เทปอีกครั้งหนึ่งเพื่อเป็นการประหยัดเวลา

...สวัสดีค่ะ...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10231เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2005 18:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่ขา ~~~

>< ขอที่อยู่พี่แจ๊ส ง่า ~~ ><

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท