เป็นจั่งได๋ หนอ ม.อบ. เคมี รุ่น 8


ไม่มีทางทอดทิ้งเธอ ถ้าพรุ่งนี้ฉันจะเจอกับเพื่อนใหม่ เพราะอย่างเธอไม่ได้หาซื้อได้ทั่วไป และเพื่อนที่ฉันรักได้ด้วยหัวใจ ก็ไม่มีใครแทนได้เช่นกัน

 เป็นจั่งได๋ หนอ ม.อบ. เคมี รุ่น 8

  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ G2K ที่ให้พื้นที่ เขียนเรื่องราวต่าง ๆ แม้จะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ แต่มีค่ายิ่ง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">     <div style="text-align: center"></div></p><p>Love Letterเห็นข้อความนี้แล้วพอจะจำได้มั้ยครับ เพื่อน ๆ ว่าเราทำอะไรกันไว้ เชื่อว่าเพื่อนทุกคนจะจำมันได้ พูดมาแล้วก็คิดถึง เนอะ รู้สึกว่าเราไม่เจอกันนานพอสมควร บางคนอาจลืมหน้าเพื่อนไปแล้วก็ได้ ไม่เป็นไร วันนี้ เราจะยัดเยียดความจำ และความคิดถึงให้พวกนายเอง </p><p><div style="text-align: center">Dsc00035</div></p><div style="text-align: center">Dsc00034</div>   <p>  รูป นี้ดูแล้วมันเข้ากับอายุ จริง ๆดู 2 รูปแรกแล้ว พอจะคุ้น ๆ มั้ยว่า อ้าวคนนี้เพื่อนเรานี่หว่า (ล้อ เล่น) แต่ถ้าคุณยังความจำเสื่อมอีก อาจจะเนื่องจากภาพไม่ชัด หรืออารมณ์ตายด้าน ไร้ความรู้สึกวันนี้ เรามี สินค้ามาเสนออีกเพียบ เชิญชมกันได้เลย                                        </p><p><div style="text-align: center">Dsc00012</div></p><div style="text-align: center">Dsc00015</div>   <p>รูปนี้ ถ่ายก่อนที่ อ.รักเกียรติ จะไปเรียนต่อที่ อังกฤษ ครับ</p><p>เห็น 2 รูปหลังแล้วพอจะนึกออกยังครับ หรือแค่พอคุ้น ๆ ไม่เป็นไรเดี๋ยวใส่ชื่อให้ด้วย </p><p>             เริมจากแถวแรก ไก่ ออม แมว นิก อ.รักเกียรติ กล้วย หญิงหน่า เจี๊ยบสวย และเหมียว(น่ารัก ๆ)</p>        แถวที่ 2 พิมพ์ ปู จิ๊บ กอล์ฟ เจี๊ยบสวย(กว่า ฮ่า ๆ) กุ๊กไก่ แก้ว ต่าย Bunnyและน้องเอื้อง <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">        แถวที่ 3 สุดหล่อ วาน กร ไนท์Puppy 2 โหม่งPanda ดี้ และพี่ยุ้ย </p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">แต่ไม่ต้องงงนะว่าทำไมเรามีน้อยจัง อันนี้เนื่องมาจากเราขาดคู่รักแห่งปีไป ไอ้คุณแบม กับน้องโบว์ ของเรานั่นเอง เพราะช่วงนั้น ไป ฮันนีมูนกันอยู่(ล้อเล่น อย่าโกรธนะ ขำ ๆ )</p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>

 ตอนเรียน รู้สึกว่าทุกคนมีความสุขจัง ดูหน้าตาสดใส ร่าเริง ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรหนอ ถ้าดูจากรูป จะเห็นว่า นิกรจะไม่ค่อยเก๊กหล่อเท่าไหร่เลย (ไม่เข้าใจมันจริง ๆ)แต่ว่าไม่ได้หรอกใช่ไหมครับ ดูอย่าง ปู จิ๊บ กอล์ฟ กับเจี๊ยบสิ ไม่ค่อยจะเท่าไหร่เลยเหมือนกัน

</span></span><p>ช่วงเวลา 4 ปีในรั้วกันเกรา เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน จากเด็กมัธยมตัวน้อย ๆ กระจ้อยร่อย เมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยต้องเจออะไร บ้างนอกจากพวกเรา ใช่มั้ย นี่เลยครับ         </p><p><div style="text-align: center">Dsc01177</div></p><div style="text-align: center">Dsc01198</div>  <p>รูปภาพที่แสดงความทุกข์ยาก ของเรา ตรากตรำเรียนอย่างหนัก (ฮ่า ๆ )อ้าวไม่ใช่ เราไปเที่ยวกันนี่หน่า 2 รูปนี้ที่น้ำตกสร้อยสวรรค์ เดี๋ยวโชว์อีกรูปนะ          Walking The Dog Female</p><p>           <div style="text-align: center">Dsc01309</div></p>  <p>รูปนี้ไม่ต้อง บรรยาย เพราะมีคำบรรยาย อยู่บนหัวแล้ว แต่หลังจากที่พวกเรา ตั้งหน้าตั้งตาเรียนมา เป็นเวลา 4 ปีเต็มก็ไม่เสียแรง มีคนคว้า เกียรตินิยมอันดับ 1 อันดับ 2 ไปหลายคน แต่ไม่เป็นไรครับ แม้จะได้รางวัลเกรดนิยมเราก็ภูมิใจ เนาะ ที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด คือเรารักกันเสมอ    </p><p><div style="text-align: center">Pic1+%28112%29</div></p>    <p>Smiley Grad 4ยินดีกับความสำเร็จของพวกเราทุกคน นะครับ และหลังจากจบทุกคนก็ต้องแยกย้าย พวก สควค.ก็ต้องไปเรียนต่อ ป.บัณฑิต ทุกคนไปที่ ม.ศิลปากรนะ เห็นส่งรูปมาให้ดู ตอนไปงานวิทยาศาสตร์และเทคโน แห่งชาติดูกันเลยละกันTeddy Grad</p><p><div style="text-align: center">Bitec__8_</div></p>  <p>ส่วน 2 สาวสวย เหมียว กับ หญิงหน่า ก็สอบ ทุน สควค.(1ปี)รุ่น 10 ได้เช่นกัน เหมียวอยู่ ม.ข ส่วน น้อยหน่าอยู่ ม.ราชภัฏ พิบูลสงคราม(พิษณุโลก) วันนี้มีรูปเหมียวมาให้ดูด้วย   Hamster                  Hedgehog</p><p>         <div style="text-align: center">Dsc00904</div></p>  <p>อ้อ! มีรูปเหมียวแล้ว เดี๋ยวถ้าไม่มีรูปครูกอล์ฟ เค้าจะโวยวาย ซักหน่อยละกัน</p><p><div style="text-align: center">1__78_</div></p>  <p>คือ รูปนี้ ครูกอล์ฟ คนที่ 2 นะครับ เสื้อเหลืองน่ะนะ อย่าเข้าใจว่าเสื้อดำนะ   </p><p>ไม่ว่าตอนนี้ เพื่อน ๆ จะทำอะไรอยู่ ก็ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่เป็นอันดับแรก และขอให้ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ทำ หน้าที่การงาน หรือประสบความสำเร็จในการเรียนต่อ มีอะไรส่งข่าวหากันได้นะ คิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนครับ หวังว่าจะได้เจอทุกคน ในวันคืนสู่เหย้า เราชาวเคมี 29 กรกฎาคม 2550 นะครับ แล้วเจอกัน </p>                                           <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>    

หมายเลขบันทึก: 102057เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2007 14:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (56)
เพื่อนๆครับ คิดถึงพวกนายจังเลย   อย่าลืมไปงานวันคืนสู่เย้านะ เราก็จะไป 555555555  เงินยังไม่โอนไปเลย แต่ก็จะไปนะ จะพยายามลากคนแถวๆนี้ไปด้วย  บักดี้  คิดถึงพวกนายว่ะ 
  • หวัดดีไนท์
  • เออบอกไอ้ดี้ยัง
  • และ บอกเพื่อน คนอื่น  ๆ ด้วย ไม่รู้ว่ามันได้รับเมลล์รึเปล่า
  • รีบ ๆ โอนตังค์มาให้ด้วยนะครับ
  • แล้วคุยกัน
  • โอโหรูปน่ารักทั้งนั้นเลย
  • ตอนปี 4 ทุกคนหน้าตาแปลกๆๆดีนะ
  • ชอบรูปนี้มากครับ
  • Pic1+%28112%29
  • หน้าตาแปลก ๆ นิ่ เป็นคำชมใช่ไหมครับพี่ขจิต
  • รูปพอย่อแล้วไม่ชัดเลยครับ
  • แต่คลิกดูภาพขยายได้นะครับ
  • อ้อ ! ขอบคุณมากนะครับสำหรับคำชม (ฮ่า ๆ ๆ)

 

คิดถึงจัง

ไปจ่ายตังค์วันนั้นได้ป่ะ

แล้วค่อยเจอกันนะ

 

  • สวัสดีจ่ะ โบว์สุดสวย ฝากสวัสดีหมาแบมด้วยนะ
  • จ่ายตังค์แล้วเหรอเพื่อนรัก ช่างเป็นคนดีจริง ๆ Thank you
  • เดี๋ยวจะไปเช็คดูนะครับ
  • ฝากบอกเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยนะ ถ้าโอนตังค์เข้าให้แล้ว ก็มาโพสต์บอกด้วยนะครับ
  • อ้อ ! มีรูปให้ดู มีหมูน้อยโบว์อยู่หน้า ๆ ด้วย
  • เดี๋ยวนะ

   Dsc00025

รอยยิ้มวันนี้ มีเรื่องราวและความทรงจำมากมายซ่อนอยู่ ทุกครั้งที่เห็นทุกคนคงมีความรู้สึกดีดีไม่ต่างกัน.... คิดถึงทุกคนนะ...

แม้ไม่ได้เจอหน้ากัน แค่ได้ดูรูปแห่งความทรงจำ ก็ยังดีนะ ฟ้าใส

เห็นรอยยิ้มของพวกเราแล้วแม้จะเหนื่อยก็ยังเหนื่อยเหมือนเดิม แต่ก็รู้สึกดีขึ้น

คิดถึงเพื่อนทุกคนเนาะ ว่าแต่ว่ากลับมาแล้วร่าเริงนะเรานิ่

                        Dsc02073

อยากให้ U สดใสเน่อ เห็นมั้ยรอยยิ้ม ของเธอทำให้กล้วยไม้ข้าง ๆ  สดใสไปด้วยนะ ............

 

คิดถึงเพื่อนๆจังเลย เห็นภาพแล้วมันสดชื่นใจกับมิตรภาพดีๆ ขอให้เพื่อนทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้านะจ๊ะ เราจะตั้งใจหากิ๊ก..เอ้ย.ม่ายช่ายจะตั้งใจเก็บตังค์กลับไปนะ รักและคิดถึงทุกคน

คนน่ารัก

เฮ้ย..อยากลงภาพสวยๆมาให้ดูทำงัยอ่ะ..ทำม่ายเป็นเลย เผื่อเพื่อนๆคิดถึงจะทำงาย..บอกด้วยนะ เดี๋ยววันหลังจะลงรูปให้

คนน่ารัก

  • หวัดดี นิคกี้คนงาม นางงามหมากแงวหวาน
  • สบายดีน่อ คิดถึงจัง
  • โอนตังค์มาให้รึยังจ๊ะ ด่วนนะ เร็ว ๆ ด้วยนะ
  • ก่อนวันที่ 15 นะ
  • ถ้าอยากเอารูปสวย ๆ ขึ้น นะ ต้อง อัพโหลดขึ้นไว้ในบล็อกก่อนน่ะ ถึงจะเอาขึ้นได้
  • วันไหนอยากโชว์รูปก็ ส่งเมลล์มาให้นะ แล้วจะอัพ ขึ้นให้
  • แล้วเข้าไป coppy เอาในไฟล์อัลบัมของเรา
  • มีเมลล์ เราอยู่ ใช่ไหม

 

นิคมีรูปคู่รักแห่งปีนี้มาให้ดู เห็นยังนี่ไง

Img066

 

เป็นไง ไม่มีคำบรรยาย...................................

Picture+036

ประกาศ จากหัวหน้าเมเจอร์

         ขณะนี้ยังไม่มีเพื่อน ๆ ท่านใดที่ โอนตังค์มาสมทบในงานคืนสู่เหย้า เลยนะครับ ขอความกรุณา เร่ง ๆ หน่อยนะครับ ก่อน วันที่ 15 มิ.ย.นี้นะครับ

โปรดฟังอีกครั้ง ก่อนวันที่ 15 นี้นะ

        ขอย้ำอีกที ก่อน 15 มิ.ย. นี้

มะเขียวรอเอาวันนั้นได้มั้ยล่ะขี้เกียจโอน ไม่งั้นเด๋วไปจ่ายเองก็ได้

ขนาดนอนเฝ้าม.นะเนี่ยม่ายรู้เรื่องรู้ราว เศร้า......

เดี๋ยวส่งรูปไปทางเมลนะ พูดยังไงก้อทำม่ายเป็น  เรื่องตังค์ เดี๋ยวโอนให้นะ งานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาเลย ตอนนี้มีแต่คนทักว่าผอมลง สวยขึ้นด้วย เราล่ะเป็นปลื้ม...กับแฟนนายดีใจด้วยนะ โส้ม สม กันดอก. คิดถึงเสมอเลยนะ

วันอาทิตย์ว่าจะไปเที่ยว แล้วจะส่งรูปไปให้ดูนะ เอ้อ..เราเคมีรุ่น 10 เหรอ นึกว่ารุ่น 8 ซะอีก(เข้าใจผิดมาตั้งนาน) เพื่อนๆคนอื่นน่าจะเข้ามาเขียนอัพเดทข่าวคราวบ้างนะ อยากรู้

คนน่ารัก

เออ จริงว่ะ เรารุ่น 8 นี่หว่า คิดอะไรอยู่ถึงเขียนรุ่น 10 แล้วรุ่น 10 มันเป็นรุ่น ของไรวะ (วิทยาป่ะ) เดี๋ยววันหลังแก้หัวข้อให้นะ ขอโทษ อย่างแรง

 

 หวัดดี kookai ถ้าอย่างนั้น kookai ปู โบว์ และก็แบม

 ใช่มะที่อยู่ ม. อบ. ก็เดินไปบอกน้องว่าเดี๋ยว จะจ่ายเอง

ไม่รวมกับบัญชีของเพื่อน ๆ แล้วถ้าได้เรื่องว่ายังไง ก็มา โพสต์บอกด้วย นะ

น่าจะไม่มีปัญหา น้องมันน่าจะจัดการได้

วันอาทิตย์จะไปเที่ยวไหนจ๊ะ นิค ถ่ายรูปสวย ๆ มาฝากด้วยนะ

เป็นไปได้ไม่ต้องมีรูปนิคนะ จะได้สวย ๆ (ล้อเล่น )

อ้อ นิคคิดออกแล้ว ว่าทำไมตอนนั้น เขียนไปว่า ม.อบ. เคมี รุ่น 10 ก็เพราะว่า มี ชื่อม. แล้วก็มีเมเจอร์ แล้ว แต่ขาดคณะ ซึ่งเรารุ่น 10 (รึเปล่า)ก็เลยเขียนรุ่น 10 ให้มันรวมทุกอย่างเอาไว้ด้วยกัน(ไถน้ำขุ่น หมดเลย)

ตกลงอยากให้เปลี่ยนเป็น รุ่น 8 ไหม จ๊ะ ทุกคน

  • อ้อ กุ๊กไก่ ลืมบอกไป
  • ถ้าไปจ่ายเองก็ไปจ่ายก่อนวันที่ 20 มิ.ย.นี้นะ
  • แต่ถามน้องอีกทีก็ได้ อยู่ด้วยกันทุกวันนี่นา
  • เผื่อน้องเขาจะได้จัดการอะไร ให้เข้าที่ เข้าท่าหน่อย นะจ๊ะ
  • Enter

นายเขียว เราเคมีรุ่น 8 นะ เปลี่ยนด้วย แล้วไมไอ้น้อยหน่ามันบอกว่า ใครไปไม่ได้ก้อไม่ต้องจ่ายล่ะ เรานึกว่าใครไปหรือไม่ไปก้อต้องจ่าย อธิบายด่วน เพราะบางทีเราอาจไม่ได้ไป(ติดงาน) วันอาทิตย์จะไปเที่ยวเกาะล้าน พัทยา สวนนงนุช ที่ชลบุรี(ไปกะกิ๊กอ่ะ) ล้อเล่นไปกะเพื่อน ว่าจะชวนไอ้ทัดไปด้วยอยู่นะ เออ..ลงรูปให้หน่อยดิ ส่งไปให้แล้วนะ

ขอบคุณล่วงหน้า

คนน่ารัก

  • นิคเอารูปขึ้นให้แล้วนะ
  •  สำหรับเรื่องจ่ายตังค์
  • คือไม่อยากให้เราคิดว่าไม่ไป ไม่จ่าย ใครไปก็จ่ายสิ แต่อยากให้คิดว่า งานนี้เป็นงานของภาค เขาอุตส่าห์จัดเราก็ต้องเข้าร่วม แต่ถ้าเราไปไม่ได้ก็อยากให้เราแสดงน้ำใจหน่อยว่า เออ นี่นะ นิคมาไม่ได้นะ แต่ก็ส่งตังค์มาสมทบกับเพื่อน ๆ นะ ช่วย ภาค ช่วยอาจารย์ และน้อง ๆ
  • เป็นน้ำใจของเรามากกว่านะนิค อย่าคิดว่ามันคุ้มรึเปล่า เลยนะ
  • ขอบคุณ
    • โอ อาจารย์ขจิต อิจฉารูปนี้
    • ตาร้อยๆๆๆ
    • Img066

    ไม่ต้องอิจฉา หรอกครับ อ.ขจิต

    ท่องไว้ว่า "การไม่มีแฟน เป็นลาภอันประเสริฐ"

    ว่า แต่ว่า อาจารย์ ชอบลาบหรือก้อยล่ะครับ

    เอารูปนิคมาโชว์ ให้ดู

    Dsc00995

    สวยมั้ย ....

    เขียว เราหมายถึงเอารูปมาลงตรงกรอบรูปเล็กๆน่ะ ที่มีชื่อเราน่ะ และเรื่องเงินน่ะ เราจ่ายอยู่แล้วเรามีน้ำใจพอ ถึงเราจะไปหรือไม่ได้ไปก้อตาม แค่ไอ้น้อยหน่ามันพูดแบบนั้นเราก้ออยากรู้เท่านั้นเอง เข้าใจไหม..

    คนน่ารัก

    มะเขียว ตกลงเด๋วเค้าไปจ่ายกะน้องเองก้อได้ เด๋วบอกอีแบมด้วย ยังไงก็เจอกันวันงานนะ จะรอด้วยใจจดจ่อ

    นิค ขอโทษจริง ๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะให้นิคเข้าใจอย่างนั้น เราไม่ได้ต้องการให้เป็นอย่างนั้นจริง ๆ แต่เราขอยอมรับผิดนะ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี ที่เขียนไปอย่างนั้นเพราะเราก็ส่งไปในเมลล์ให้เพื่อน ๆ ทุกคน อย่างนั้นด้วย และ ขอโทษเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยถ้ามันทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกไม่ดีกัน

    ยังไงก็ยังอยากเจอ เพื่อน ๆ ทุกคนนะ คิดถึงแล้วเจอกันครับ

    จากใจ

     

    ก็จะมี กุ๊กไก่ แบม กับโบว์ เนาะที่จะจ่ายกับ น้องโดยตรง เพราะปูจ่ายแล้ว แล้วเจอกันจ่ะ

    คิดถึงทุกคน อยู่คือเก่า

    ตอนนี้มีเพื่อน โอนตังค์มา

    วาน โหม่ง แก้ว ไนท์ ปู และนิค

    เท่านี้เองนะครับเพื่อน เพื่อนคนไหนยังไม่โอนก็รีบ  ๆ นะครับ วันนี้วันที่ 19 แล้ว

    • หนุ่มหล่อ...สาวสวย...ทั้งนั้นเลยนะครับ ม.อบ. เคมี#๘
    • แวะมาทักทายครับ...หนุ่มแบงค์

     

    หวัดดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ เป็นจังได๋สบายดีบ๋อ ตอนนี้ผมเรียนอยุ่ม.ขอนแก่น นะครับ ได้เพื่อนใหม่เยอะมากเลย

    พี่เขียว รูปไม่หล่อ ก็ยังกล้าเอาลงได้นะ แหมล้อเล่น

    พี่เขียวคิดถึง ม. อบ.ใหม คิดถึงอาจารย์ภาควิชาเราใหม ผมคิดถึงมากเลย อยากกลับ แต่ยังหาแฟนไม้ได๋เหลย น่าอาย

    เห็นน้องบอกว่าจ่ายตอนสิ้นเดือนก็ได้นะ

    อืม.เค้่าจาให้แบมจ่ายก่อนละกันเพราะตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่ม.อบ.แล้วอ่ะ

    แล้วก้อฝากความคิดถึงเพื่อนทุกๆคนด้วย งานนี้ไม่มาไม่ได้นา อยากเจอมากๆนะ

    อ้อ ท่านใดที่ถอยรถใหม่ป้ายแดงอย่าลืมขับมาอวดกันด้วยเน้อ อยากนั่งรถใหม่อ่ะ

    ลืมบอกว่ารูปหัวหน้าอ่ะ ยังกะโฉมงามกับเจ้าชายอสูรแน่ะ

    สงสารสาวเจ้าจังเลยนะได้แฟนไม่หล่อ

    แต่ว่าดีกรีดอกเตอร์ก้อพอจะถูไถกันได้อ่ะนะ

     

     บอกแล้ว อุบลมีดี ไม่ยอมเชื่อ หลักฐานก็มีให้ดูอยู่ วันหลังพี่เก่งไปลองไปเที่ยวอุบลดูนะ

    หวัดดีป๋อง เป็นจั่งได๋ ซำบายดีน่อ อยู่ขอนแก่นก็ดี ว่าง ๆ มาเที่ยวโคราชสิ เดี๋ยวพี่นำเที่ยว เดอะมอลล์เอง (ฮ่า ๆ  ๆ)

     เออ เรื่องหาแฟนไม่ได้ของป๋องนี่นะ พี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยนะ หน้าตาไม่ดีก็อย่างนี้ล่ะนะ ไม่เอาอย่างพี่เล้ย (ได้ที ครับ) แต่จะว่าไปมันก็ไม่น่าอายหรอก ป๋อง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

    พี่ว่าไม่เฉพาะพี่หรอกที่คิดถึง ม.อบ. อาจารย์ เพื่อน น้อง ๆ แต่ทุกคนน่าจะคิดถึงเหมือนกัน แล้วเราค่อยเจอกันตอนงานนะ

                          

    เจอกัน

    หวัดดี โบว์

    ก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละ เพราะตอนนี้เก็บตังค์ยังไม่ได้เท่าไหร่เลย

    เออ ว่าแต่ว่ารถป้ายแดง พอมีที่นั่งเหลือมั้ย หรือว่ามีคนจองหมดแล้ว ว่าจะขอนั่งด้วยคน

                   

    แหมทำเป็นแซวรูปชาวบ้าน ใครจะสมกันอย่างเจ้าน้อ คู่รัก ฮอลลีวูด สมกันยังกะ ...... อะไรน้า

    Please full fill in the blank.

     

    วันนี้ขอนำเสนอ ชีวิตหลังรั้วกันเกรา ของเพื่อนเราที่ชื่อ กล้วย  ๆ

    Dscf1102

    ช่างสุขสบายจริง ๆ ได้ไปท่งไปเที่ยวด้วย เห็นแล้วอิจฉา

    Dscf1128

    รูปคู่ขวัญ ของปีนี้ ไปฮันนีมูน กันที่ พีพี

    _________023

    ยินดีต้อนรับ สู่ชีวิต ชาวเกาะ (เกาะกันไม่ปล่อย เลยนะ 2 คนนี้)

    อยากดูรูปกล้วยเพิ่มเติม ดูได้ที่ไฟล์อัลบัมนะ

    • อิจฉาน้องๆๆได้ไปเที่ยว
    • อยากไปบ้าง
    • ฮือๆๆๆ ไม่ว่างเลย
    • เดี๋ยวพี่ขจิตก็ไปต่างประเทศแล้ว
    • น่าอิจฉามากกว่า น้า!
    • สู้ ๆ ครับ

    วันนี้มีรูปสาวสวยมานำเสนออีกคน เธอไปเที่ยวชลบุรีมา (คงไม่ได้ไปรถคันเดียวกันกับ กล้วย  ๆ หรอกนะ) สาวคนนั้นที่ผมพูดถึงคือ นิคกี้ เอง

    Dsc01862

                  รูปนี้ไปเที่ยวสวนนงนุชมา (สวนดอกไม้ แถบยุโรป)

    Dsc01858

                          ลานน้ำพุ ในสวน ยังอยู่ในสวนนงนุชอยู่

    Dscn0571%281%29

    รูปนี้สวยมาก ๆ (วิว) ก็ยังไม่ไปไหน ยังอยู่ในสวนนงนุชอยู่ (อ้อ นางแบบก็สวย เกือบลืมบอก)

    Dsc01906%281%29

    รูปนี้คงไม่ใช่เขื่อน หรือฝายน้ำล้นหรอกนะ คงเป็นทะเล แต่เป็นหาดอะไร ต้องไปถามนิคเอาเอง นะ

    เป็นยังไงบ้างครับ หลังจากดูแล้ว อิจฉาไปตาม  ๆ กันอยากไปเที่ยวบ้างล่ะสิ ถ้าพอมีเวลาว่างก็ถือโอกาสไปเที่ยวบ้างนะครับ ถือว่าไปผ่อนคลาย หลังจากเครียดจากการทำงาน หรือการเรียน

    หลังจากที่ท่านดูภาพแล้ว ท่านไม่สามารถติได้ ทำได้อย่างเดียวคือชมนะครับ ที่สำคัญท่านไม่ต้องส่ง SMS มาหาเรา เพียงแค่ comment ข้างล่างก็พอแล้ว

    โปรดฟังอีกครั้ง ท่านทำได้อย่างเดียวคือชม จำไว้นะครับ

     

    เปลี่ยนเมลล์แล้ว นะ ติดต่อกันด้วย
    [email protected]จ้า

    หวัดดีจ่ะ น้องเอื้องคนงาม

    คิดถึงเจ้าอยู่ คือกัน มาก ๆ

    แล้วเจอกัน วันงานนะจ๊ะ

    Computer               Kisses

    หวัดดีเพื่อนๆ ชาวเคมีทุกคน กล้วยเองนะ

    วันนี้ดีใจจังได้เข้ามาเยี่ยม คิดถึงเพื่อนๆ มากเลยแต่ไม่แน่ใจว่าจะได้กลับไปงานคืนสู่เหย้าหรือเปล่า ยังไงก็จะโอนตังค์ไปสมทบนะ (สิ้นเดือน ตอนนี้ไม่มีตังค์อ่ะ) ช่วงนั้นเป็นวันหยุดพอดี เรากะว่าจะกลับบ้านไปดูตัว เอ้ย! เยี่ยมพ่อแม่นะ ตั้งแต่มาเรียนต่อในเมืองกรุง ยังไม่เคยได้กลับบ้านเลยอ่ะ ไม่มีตังค์ค่ารถ (ฮือ น่าสงสาร) วันหลังจะมาเยี่ยมใหม่นะจ๊ะ

    สวัสดีเอื้องคนงาม ไม่เห็นตั้งนาน หวังว่าคงจะกลับ ม.อบ นะจ๊ะ อย่าลืมหนีบพี่สี่กลับมาด้วย โบว์คิดถึง

    แล้วก้อฝากโปรโมทเมลด้วย ใครที่ออนเอ็มได้ก้อเข้ามาคุยเล่นกันหน่อยนะที่ [email protected]

    เออแล้วฝากถึงเพื่อนที่มีเอ็มแล้วไม่ออนอะ มันหมายความว่าไงหว่า

    อ้อ ตอนนี้เค้ามาทำงานที่นครพนมแล้วนะ เป็นครูสอนวิทย์ ม.2-3 อะ ร. ร.นครพนมวิทยาคม ไม่ได้อยู่อุบลแล้วนะ

    แซวสาวนิค เห็นเอารูปมาอวดอะก้ออย่าลืมกลับไปที่ม. เด้อ อยากเจอเจ้าหลาย

    แล้วก้อเมลที่ส่งมาได้รับตลอดขอบคุณที่ไม่ห่างหายไปไหน แต่ที่ไม่ตอบเพราะไม่รู้จะส่งอะไรไปให้อ่านอะ

    เออ คิดถึงเพื่อนๆทุกคน ก้อหวังว่าเพื่อนคงไปกันเยอะๆนะคะ

    เดี๋ยวนี้ เขาเล่น skype กันแล้วจ่ะ 555

     

    สวัสดีเพื่อนๆๆ
    ตอนนี้เพื่อนปูกำลังเศร้ามากเลยรู้ไหมเพื่อนปูเลิกกับวัชแล้ว ถ้าใครเจอไอ้วัชแถวไหนฝากกระทืบให้หน่อยนะไอ้คนหลายใจ พูดแล้วเศร้าทำไมอกหักมันเจ็บปวดอย่างนี้นะกินข้าวก็ไม่ได้ นอนก็ไม่หลับ ชีวิตกำลังแย่เลยตอนนี้ ใครมีวิธีตัดใจง่ายๆๆช่วยเมล์มาบอกหน่อยซิ ตอนนี้กำลังมองหาคนดามใจใครมีช่วยส่งมาให้หน่อยนะ ตอนนี้มี2เบอร์นะเบอร์วันทูคอล0879353419 เบอร์ทรูมูฟ 0812037387 นะเบอร์หลังใช้อยู่ช่วงนี้
    คิดถึงพวกแกทุกคน
    ข้อความจากปู
    เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ

    ข่าวประกาศ

    เพื่อน ๆ ที่จะไปร่วมงาน คืนสู่เหย้า กรุณา ส่งเมลล์ หรือ อะไรก็ได้ เพื่อยืนยันว่าจะไปด้วยนะครับ

     

                    สุดหล่อ

                    ผู้ประกาศ

    ตอนนี้ยังอยู่ที่บ้านอยู่เลยอะ

    ถ้ากรอกคะแนนยังไม่เสร็จคงไม่ได้ไปนะ

    แย่จังอะ เกิดเป็นครูเนี่ย

    อยากเจอเพื่อนๆจัง

    ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย  พึ่งสอบเสร็จวันนี้ เดี๋ยววันหลังหายเหนื่อย จะเอารูปงานคืนสู่เหย้า กับแห่เทียนมาให้ดูนะ

    เพื่อนๆ อัพเดทข่าวกันหน่อย ตอนนี้เราเลิกกะแฟนแล้วนะ เศร้ามากเลยตอนนี้ ใครก้อได้ช่วยที ไปตืบมันให้หน่อยที่ระยองน่ะ มันแอบมีกิ๊ก เรารับไม่ได้ แซดมากเลย เขียวเราจะส่งรูปมาให้ ลงให้ด้วยนะ

     

    นิคจ๋า ช่างมันเหอะ ผู้ชายเลวๆคนนึง ปล่อยมันไปซะ ถ้ามันคิดว่าเราไม่ดีพอ มันก็โง่ แล้วก็บ้ามากด้วย คิดซะว่ารักที่ให้อะเป็นทานแก่มันละกัน อย่าเศร้าเลยนะ เพื่อนๆยังอยู่ข้างๆอะ เป็นกำลังใจเสมอนะ
    ขอบใจโบว์ ตอนนี้ดีขึ้นมากมาย อ่านเมลด้วยนะส่งให้เยอะแยะ ไม่ตอบไม่เป็นไรนะแค่เข้าไปอ่านก็ดีใจแล้วน่ะ เพื่อนๆสำคัญเสมอ
    เพื่อนๆ เราได้งานใหม่แล้วนะ เป็น R&D เลิกเป็นEngineer แล้ว เริ่มงานเดือนหน้าน่ะ

    ทักทายกัน อีกทีหลังจากห่างหายไป แสนแปดปี

    ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยมาอัพเดทเท่าไหร่ นะ งานเยอะมาก ๆ

    แต่ก็ยังคิดถึงเพื่อน ๆ เหมือนเดิมนะ

     

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท