ฟ้าใหม่
นาง อรุณี โสตถิวนิชย์วงศ์ ณี โสตถิวนิชย์วงศ์

สู่แผ่นคินแม่


น้ำใจ
เราโชดดีที่ได้มีโอกาสเดินทางกลับสู่แผ่นดินเกิดของพ่อและแม่อีกครั้ง   แม้เราจะต่างสัญชาติ  ไม่ได้พูดภาษาเดียวกัน  แต่สิ่งหนึ่งที่เราได้รับคือความมีน้ำใจจากคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน  ทำให้เรารู้สึกมีความสุขและอบอุ่นใจอย่างมาก   ถ้าทุกคนมีน้ำใจให้กับทุกๆคน  เรื่องร้ายๆต่างๆคงไม่เกิดขึ้นในสังคมบ้านเรา  แล้วคุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
คำสำคัญ (Tags): #น้ำใจ
หมายเลขบันทึก: 101885เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2007 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท