อ้วน อ้วน


       ในกลุ่มเราเพื่อนๆต่างก็น้ำหนักเกินกันทั้งนั้นรวมทั้งเราด้วยมีคนนึงเป็นเพื่อนรักเรา ก็น้ำหนักเกินค่อนข้างมากหน่อยตอนนี้กำลังไปเข้าครอสลดน้ำหนัก เราก็อยากให้เพื่อนคนนี้ลดน้ำหนักเหมือนกันเพราะห่วงที่หล่อนมีโรคประจำตัวไม่อยากให้อ้วนกว่านี้
คำสำคัญ (Tags): #ห่วงคนอ้วน
หมายเลขบันทึก: 101832เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2007 18:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

รู้สึกบันทึกแรกจะมีความหมายนัยลึก มีแบบทั้งเก็บงำ ซ่อนคำ  อยากบอก อยากเล่า แต่ต้องซ่อนบุคคลในข่าวไว้

อยากบอกอะไร เล่าอะไร บอมาน่านะ

ยกเว้นของยืมเครื่องซิดอับ หรือ ซื้อต่อ บอกคำเดียวว่าไม่ครับผม

พี่เก๋ไม่เห็นอ้วนเลย สวยกำลังดีค่ะ

แล้วใครคนนั้นน่ะใครเหรอคะ?????

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท