เจอเพื่อนใหม่เกือบทั่วประเทศไทย


  • ตอนนี้ผมเองมาอยู่ที่ม.ขอนแก่น ได้เจอเพื่อนที่ทำงานในสายงานเดียวกันเกือบทุกจังหวัดของประเทศไทยเพราะแต่ละคนที่มาล้วนมีเป้าหมายเดียวกันทั้งสิ้น  และทุกคนมีความทั้งใจอย่างแท้จริง อยู่ที่ขอนแก่นทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่าหิน(เรียนยากมาก)จริงๆครับ (อาจารย์ที่ม.ขอนแก่นทุกท่านล้วนอยากให้ทุกคนเพิ่มพูนความรู้อย่างเต็มที่  ทำให้ทุกคนจะต้องปรับตัวกันอย่างเร็วมาก คือ เลิกเรียน 2 ทุ่ม เกือบทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์ เลิก 5 โมง หลังจากนั้นจะต้องอ่านหนังสือกัน ตั้ง 3 ทุ่ม-5 ทุ่มหรือบางคน ตี1-ตี2แต่ผมแค่ 5 ทุ่มก็ไม่ไหวแล้ว  และประมาณ ตี 5  อ่านกันต่อครับ  เมื่อก่อนทำงานอยู่ที่บ้าน 3  ทุ่มนอนแล้ว ผมบอกได้เลยว่าเรียนหนังสือไม่เคยขยันเท่านี้ ตั้งแต่เกิดมา หนักจริงครับ คือการเรียนจะเรียนเหมือนภาคปกติทุกอย่าง ยกเว้น เวลาเรียนครับ ภาคปกติเรียน4 เดือน/เทอม พวกผม 60 คน(ภาคพิเศษ) เรียนแค่ 2 เดือน คิดดูครับ  ลองคิดดูนะครับ เนื้อหา 4 เดือน เรียน2 เดือน บอกได้คำว่าหนักที่สุด  สรุปว่าทำงานสบายกว่าเยอะครับ คิดถึงทุกคนที่ทำงาน 
  • ตอนนี้อยากกลับไปทำงานมากเลย ตอนนี้ได้ข่าวว่าภาควิชากำลังจะเปิดตัวฅโครงการ patho- otop วันนี้เสียดายมากเลยครับที่ไม่ได้นั่งฟังเพื่อนในภาควิชานำเสนอ คงมีคนเขียนมาให้อ่านแน่นอนเลยจะรออ่านนะครับว่าวันนี้มีอะไรบ้างในโครงการ patho-otop 3  
หมายเลขบันทึก: 101711เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2007 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คิดถึงทุกคนที่ทำงาน

มีพิเศษสำหรับใครบางคนหรือเปล่าคะ

ยิ้ม ๆ

 

  • มาทักทายนายดำ
  • คิดถึงใครบางคนที่ มอ. ก็บอกมาเถอะน่า
  • ฮ่าๆๆๆ

เป็นกำลังใจให้นายดำนะจ๊ะ สู้เขาค่ะ

วันนี้ งานเปิดตัว OTOP3 สนุกมาก เพราะเป็นงานรวมมิตร มีหลายแบบ หลายสไตล์  คงมีคนเขียนเก่งๆ เขาทยอยมาเล่า

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท