วัลลภา29


ฉุกเฉิน...

วันที่ 19/12/48

วันนี้ไม่สามรถส่งงานได้คะ เพราะว่า ระบบคอมพิวเตอร์ของที่ทำงานมีปัญหาคะ  

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์  แผนกโสตทัศนูปกรณ์

ช่วงเช้า

     ตื่นขึ้นมาวันนี้อากาศหนาวมาก ลมก็แรงแบบว่าไม่อยากลุกจากที่นอนเลยแต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบก็เลยรีบลุกไปทำภาระกิจส่วนตัวอย่างรวดเร็ว พอมาถึงที่ทำงานยิ่งหนาวขึ้นไปใหญ่เพราะเสื้อหนาวก็ไม่ได้เอามาเลยต้องทนเกือบทั้งวัน งานในช่วงเช้าวันนี้สนุกมากเพราะพี่หนึ่งให้ช่วยตกแต่งห้องปฏิบัติการวิดีทัศน์สนุกเพราะมีเพื่อนๆที่ฝึกงานด้วยมาช่วยกันจัดห้องก็มีเราและสุกัลยา พิ้ง อุ้ย โน เอ้ แจน เพื่อนๆจากสถาบันอื่นที่เข้ามาช่วยกัน การจัดนั้นเอาสายไฟกระพริบจำนวน4เส้นมาจัดให้เป้นสายห้อยยาวๆ สลับกันเป็นเครื่องหมายกากบาท ต้องจัดวางให้เรียบร้อยก่อนที่เราจะเปิดไฟเพราะถ้าเราจัดตอนที่เราเปิดไฟอยู่ไฟอาจช็อดเราได้ พอเราจัดเสร็จก็เปิดไฟเป็นการทดสอบผลออกมาสวยมากเราะไฟมี4สี เหลือง เขียว แดง น้ำเงิน สลับกันไปมาสวยมาก และก้เอาสายรุ้งมาตกแต่งกันสายรุ้งนี้เป้นของเก่าจากปีที่แล้วสามารถนำกลับมาใช้ได้มีหลายสีเหมือนกัน พอจัดเสร็จแล้วก็ลองปิดไฟ สวยมากเหมือนอยู่ในสถานบันเทิงยามค่ำคืนเลย

ช่วงบ่าย

     พักทานอาหารแล้วก็รีบเข้ามาในห้องปฏิบัติการวิดิทัศน์ เจอพี่บอลก็ให้งานทำเลย งานที่ทำคือ การอัดสำเนาวิดีทัศน์ เป็นงานวันเกิด CD 1 แผ่น เวลา 20 นาที ก่อนที่เราจะทพพี่บอลก้สอนเราก่อนแล้วก็ให้เราลองทำเอง ไม่เข้าใจถามได้และเราก็เริ่มทำใข้เครื่อง  Video Disc Recorder เลือกที่เครื่อง Sony Video/Audio Slector VCS-63A และใช้เครื่อง DVCAM DsR-30P

ขั้นตอนการทำงาน

     -ใส่ม้วน DV ที่เครื่องDVCAM DsR-30P

     -ใส่ CD ที่เครื่องVideo Disc Recorder

     -เลือกเป็น DV

     -ใช้จอกหมุนดูที่หัวม้วนและกด Pause ที่ DVCAM DsR-30P

     -กด Recoed ที่เครื่อง Video Disc Recorder

     -เมื่อหมดม้วนที่เราต้องการแล้วก็กด STOP แล้วเครื่องจะขึ้นคำว่า Colsing แล้วก็รอจนขึ้นคำว่า VIDEO DV ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เมื่อทำเสร็จแล้วก็ส่งงานให้พี่บอลแต่พี่บอลให้เราเซนชื่อว่าเป็นผู้ทำงานเราเลยได้ลงชื่อในการปฎิบัติงานด้วย

 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10126เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2005 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท