กาดำเนินงานตามพันธกิจเรื่องการประกันคุณภาพ พ.ศ.2548 คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร


กาดำเนินงานตามพันธกิจเรื่องการประกันคุณภาพ พ.ศ.2548 คณะสหเวชศาสตร์

<p>              ในวันที่ 4 สิงหาคม 2548 ทางคณะสหเวชศสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรมีการจัดโครงการตรวจสอบและประเมินคุณภาพภายในคณะ เพื่อให้ทราบถึงระดับคุณภาพของคณะในการดำเนินงานด้านต่างๆ และยังช่วยสะท้อนให้เห็นจุดเด่น จุดด้อยของคณะอีกด้วย ซึ่งดิฉันได้นำรูปจากการตรวจสอบและประเมินในวันนั้นมาให้ดูกันด้วยค่ะ</p>

 

 

***********************************************************

 

               เมื่อวันที่ 1-3 เมษายน 2549 ทางคณะสหเวชสาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้มีการจัดกิจกรรมสัมนาการประกันคุณภาพการศึกษาครั้งที่ 5 และการจัดการความรู้ขึ้นที่จังหวัดเพชรบุรี

  • วันแรกเราไปถึงจังหวัดเพชรบุรีเป็นเวลา 16.30 น. และได้เข้าพักที่โรงแรมแก่นจันทร์บีชโฮเต็ล แล้วก็พักผ่อนตามอัทธาศัย
  • วันที่สองได้ทำพิธีเปิด เวลา 08.10 น. หลังจากเปิดพิธีเสร็จ ก็ได้จัดกิจกรรมสร้างขุมความรู้ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้าน KM และ QAซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นก็รับประทานอาหารเที่ยง และทำการสรุป ขุมความรู้โดยภาพรวม ในเวลา 16.30 น. ได้เดินทางไปซื้อของที่ละรึกของจังหวัดเพชรบุรี
  • วันสุดท้าย พอรับประทานอาหารเช้าเสร็จ เราก็ได้จัดเก็บสัมภาระเพื่อเดินทางกลับ ก่อนจะกลับเราได้แวะชมพระราชนิเวศน์ที่สร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลัง ที่ มฤคทายวันราชนิเวศน์ และเวลา 20.00 น.

              ดิฉันเลยได้นำรูปมาฝากกันค่ะ

            

 

 

 

                การไปสัมนาครั้งนี้ทำให้เราได้ความรู้เกี่ยวกับ KM และ QA เพิ่มมากขึ้น แถมยังได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน และยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกด้วย แถมเรายังได้เห็นท่านคณบดีมีอารมณ์สุนทรีในการร้องเพลงขับกล่อมพวกเราระหว่างการเดินทางอีกด้วยค่ะ

*****************************************************

                

</span>

หมายเลขบันทึก: 100715เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2007 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท