อนุทิน 129316


อัญชัญ ครุฑแก้ว
เขียนเมื่อ

                                                   ใคร ? ไวกว่ากัน

  วันนี้เป็นวันอาทิตย์ .. มีเรื่องเล่า.. ที่อยากให้สมาชิดGTK ช่วยกันตอบให้ซักกะติ๊ด  แอ่น...แอน...  แอ๊น .. เรื่องมีอยู่ว่า .....วันหนึ่งมีนักเรียนชาย 3 คน ยืนคุยกันอยู่หน้าห้องน้ำเสียงดังโขมงโฉงเฉง. คำพูดคำจา ก็ไม่ไพเราะเสนาะหู.. เอาเล๊ย ..โดยท้าทายกันว่า .. พ่อใครจะไวกว่ากัน ... 

   สมชาย  "มึงเชื่อไหม ว่าพ่อกูไวที่สุดเลย  พ่อกูเป็นนักยิงธนูทีมชาติ ขณะที่พ่อกูยิงธนู ปล่อยลูกธนูออกไป พ่อกูนะ สามารถวิ่งไปค้วาลูกธนูไม่ให้ถูกเป้าได้"

   สมทรง  "กูว่าพ่อกูน่าจะไวกว่าพ่อมึง เพราะพ่อกูเป็นนักยิงปืนทีมชาติ ขณะที่พ่อกูยิงปืนออกไป .. พ่อกูสามารถวิ่งเอาเป้าไปดักลูกปืนได้ โว๊ย"

   สมหมาย "กูไม่รู้ว่าพ่อกูจะไวหรือเปล่า  พ่อกูเป็นครู .. โรงเรียนเลิกสี่โมง แต่สามโมงกูเห็นพ่อกูอยู่ที่บ้านแล้ว..........  (แป๋ว!!!!!)

 

  



ความเห็น (5)

ขอบคุณ … ทุกกำลังใจ… เหมือนหยาดทิพย์ชะโลมใจ ….ถึงแม้บางครั้ง จะเหน็ดเหนื่อย และท้อ ….แต่พอได้มา gtk แล้ว มีรอยยิ้ม มีคนใจดี มีคนสวย มีคนรูปหล่อ ให้กำลังใจ ขอบอกว่า สู้โว๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆ

ครูอัญชัญครับ นิทานโจ๊กแบบนี้แถวบ้านผมก็มีเหมือนกันครับ มีคนหนึ่งพูดว่า “พ่อกรูนะไวมากขนาดขึ้นต้นพุทราแล้วเขย่า ลั่ง ๆ เสร็จแล้วรีบลงมาเอากระด้งไปรับลูกพุทราได้หมดไม่มีตกพื้นสักลูกเลย”…อิอิอิ

เยี่ยม มากเลย ไว มากๆๆ เหนือฟ้า ยังมีฟ้า เหนือกระดาษ มีซาละเปา นิ

ขอตอบว่า พ่อของสมหมายไวที่สุดในโลกเลย คือย้อนเวลาได้ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท