วันแรกของเทศกาล " นำเสนอผลงาน PathoOTOP2 "


เดือนนี้เป็นเดือนแห่ง PathoOTOP2 Festival        เรียกได้เป็นเทศกาลเพราะว่า   มีการนำเสนอทั้งหมด 5 ครั้ง  5 วัน   กินเวลาถึงสามสัปดาห์   

และวันนี้ 9 พย. 2549     ถือเป็นวันแรกของเทศกาล     มีทีมนำเสนอทั้งหมด 5 ทีม   ดังที่ อ.ปารมีได้เกริ่นนำมาแล้วในบันทึกนี้   และบันทึกนี้       ขอบอกว่า....คงต้องตามอ่านให้ครบทุกบันทึก  (เพื่ออรรถรสที่ครบถ้วน)      เนื่องจากคงจะมีบันทึกจากคุณลิขิตหลายๆ ท่าน     เป็นคุณลิขิตที่บันทึกจากใจ (ไม่ใช่จัดตั้ง.....อะไรประมาณนั้นล่ะค่ะ)      แต่ละคนก็มีมุมที่ต่างกันไป      แล้วแต่บทบาทที่ได้รับ   สำหรับ nidnoi เป็นมุมมองของผู้ฟัง  ค่ะ    ซึ่งคงจะเลือกนำเสนอเฉพาะมุมที่ประทับใจ....แต่...ว่า..เลือกยากมากเพราะประทับใจตั้งหลายทีมแน่ะ

แต่ละทีมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น   ทั้งในเรื่องของการพูดและ slide presentation     จำได้ว่าปีที่แล้ว   ผู้พูดบางท่านยังต้องอาศัยผู้ช่วยคลิก slide (เพราะคลิกไม่ถูก)    แต่ปีนี้  solo ได้สบายมาก    บางทีมมีความร่วมมือจากหน่วยงานนอกภาควิชาด้วย   เป็นแนวโน้มที่ดีจริงๆ

โปรดติดตามชม   ตอนต่อไป..........................................

pathoOTOP2

 

หมายเลขบันทึก: 58266เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท