ชื่นใจกับงานรวมพลคนบล็อกม.อ.ครั้งที่ 3


มารายงานตัวกันหน่อยไหมคะ

วันศุกร์ที่ผ่านมา มีความชื่นใจเป็นของขวัญวันดีของตัวเองค่ะ รู้สึกว่าได้อิ่มใจกับแรงพลังที่พวกเราดูเหมือนจะส่งผ่านมาทางสายตา และสื่อทางใจว่า พวกเราชาวม.อ.จะช่วยเหลือเอื้ออาทร รวมพลังกันสร้างสรรค์คลังความรู้ของม.อ.ด้วยสมองและสองมือของพวกเรา เราจะไม่ทอดทิ้งกัน พวกเรารอที่จะยื่นมือเข้ามาให้กำลังใจและไปด้วยกันค่ะ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่า สิ่งที่เราทุกคนมีอยู่ในตัวเราคือสิ่งที่มีค่าค่ะ ปล่อยออกมาใน GotoKnow ผ่านบันทึกของเรา แล้วต่อไปเราก็จะช่วยกันสร้างคลังความรู้ผ่าน share.psu.ac.th ด้วยกัน

ก่อนไปก็ไม่ได้คาดคิดมากว่าจะได้รับพลังตอบกลับมามากเท่านี้นะคะ หวังเพียงว่าจะไปช่วยกระตุ้นให้พวกเราที่ปล่อยบล็อกร้างไว้ จะกลับมาช่วยกันเท่านั้นเอง แต่จากการร่วมกิจกรรม ที่นอกจากจะมีการแนะนำตัวให้รู้จักกันแล้ว ยังมีส่วนทำให้เราจำกันและกันได้มากขึ้นด้วย ต้องขอบคุณน้องโอมผู้ดำเนินรายการ และน้องจอยผู้ช่วยที่พร้อมเสมอทุกบทบาท ทั้งตีกลองและเป็นผู้สาธิตกิจกรรมให้พวกเรา

นอกจากนั้น เรายังได้มีการมาพบเจอทักทายกันในบล็อกแล้วด้วยหลายๆท่าน ทำให้เห็นว่า การได้พบปะพูดคุยเป็นแรงใจที่ดีจริงๆ จากบันทึกรายงานชิ้นเยี่ยมของคุณรัตติยา คนน่ากอดของเรา พบว่าน้อง C บรรณารักษ์สาวสวยจากสำนักวิทยบริการ ปัตตานีอุตส่าห์ลิสต์รายชื่อของสมาชิกที่มาในงาน ออกมาจากความจำ ทำให้ตัวเองพลอยนั่งนึกไปด้วย คิดแล้วเราเอามารวมกันไว้ตรงนี้ ใครชื่อหายไปร้องเรียนมาด้วยนะคะ จะพยายามทะยอยโยงใยไปให้ถึงบล็อกของทุกคน ดูซิว่าจะสำเร็จไหม (วันนี้ GotoKnow ค่อนข้างช้าค่ะ อาจจะทำไม่รอด) มาช่วยกันนะคะ จะเริ่มจากรายชื่อที่น้อง C ลิสต์มาให้ก่อน ดังนี้ค่ะ

P
librarian-C เมื่อ ส. 20 ม.ค. 2550 @ 11:38 (141609)

คุณรัตติยาเธอมาต่อให้ด้วยค่ะ มี

พี่ปุ้ม เลขาทันตะสุดสวย, พี่หมี พยาบาลใจดี, พี่ถ่าว, พี่อุ,คุณหมอฉลองคุณไมโต ตากล้องสุดหล่อ,  คุณศิริ และคุณจ๋า ผมสีส้วยสวย

น้อง C ต่ออีกว่า นึกออกอีก 1 คน คือ น้องเบ็ญตานี

เล่นเอาพี่ไม่ต้องทำงานเลยค่ะ เพราะนับได้กันหมดแล้ว ยังมีใครหายไปส่งเสียงมาได้เลยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 73787เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2007 01:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • สวัสดีค่ะพี่โอ๋
  • แวะเข้ามาทักทาย บอกว่า "คิดถึงจัง"

^____^

คิดถึงเหมือนกันค่ะ ตอนแรกดีใจนึกว่าจะได้เจอในงาน เสียดายจัง รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

พี่โอ๋ไม่ไหวแล้ว เน็ตช้า อำลาไปนอนก่อนล่ะค่ะ good night

ใครช่วยเฉลยให้ดิฉันทราบทีสิคะ ว่า

คุณ K-jira คือ ท่านผู้ใด  นอนคิดไม่ออก มา 2 คืน แล้วค่ะ

 

รู้สึกว่า..ยังขาด   น้องหรู   หรือคุณ love  ของเรานะคะ
...
อยากเจอตัวเป็นๆ ของคุณ 
P
 มานานแล้วค่ะ... น่าจะนัดไปทานกาแฟกันหน่อยนะคะ  พี่โอ๋

สวัสดีค่ะ ทุกคน

มารายงานตัวด้วยเจ้าค่ะ

จำเก่งมากเลย ป้าอัมพร แก่แล้ว จำไม่ได้แต่พอบอกเล่าชักนะได้แล้วซิว่า ใครมีหน้าตาอย่างไร
มารายงานตัวค่ะ  ขอบคุณที่คิดถึง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท