สังคัง รักษาเป็นปีไม่หาย


วิษณุ

เป็นสังคังมาหลายปีแล้วครับ รักษาไม่หายสักทีช่วยแนะนำวิธีที่รักษาได้หายขาดจริงๆด้วยเถอะครับ

ก่อนหน้านี้รักษามาหลายวิธี คร่าวๆดังนี้
ไล่มาตั้งแต่ ม.ปลาย(10กว่าปีก่อน)

1.หาหมอ กินยา+ทายา นานหลายเดือนก็ไม่หายสักทีจึงเลิกไปหาหมอ

2.ทายาเอง ลองใช้ซีม่า / โทนาฟ / ยี่ห้ออื่นจำชื่อไม่ได้ ก็ไม่หายจึงเลิกทา

3.ตอนเรียนปี 1 ช่วงนึงไม่สนใจมันเลย ไม่ทายา ไม่หาหมอ แต่รักษาความสะอาด ไม่ล้างด้วยสบู่เวลาอาบน้ำจะเว้นตองนั้นไว้ไม่ฟอก ใช้การล้างน้ำเปล่าแต่เอานิ้วขัดถูอย่างดี บวกกับโนบราไปมหาลัยสบายไข่มาก แล้วมันก็หายไปเองแบบเราเองก็งงๆ

4.ตอนหลังจบมหาลัยไปได้สองสามปี กลับมาเป็นอีกครั้งเพราะนอนเล่นว่างๆมือไปซนเกาถุงอัณฑะมันเพลินๆ ยิ่งเกายิ่งมัน ยิ่งคันยิ่งเกา มันเลยกลับมาเป็นอีกครั้งใต้ถุงอัณทะ และใต้ท่อนลำอวัยวะเพศ

จนถึงตอนนี้ 5-6 ปี มันเริ่มลามไปมากใต้แนวลำอวัยวะเพศทั้งแนวยาว และใต้ถุงอัณฑะเป็นปื้นวงกว้างทั่วด้านใต้
อาการคือไม่ได้คันอะไรมากมาย แต่เวลาตอนเช้ามักลอกเป็นขุยขาวๆ เยอะมากจนสงสัยว่ามันเอาผิวหนังจากไหนมาลอกได้มากมายขนาดนั้นเกือบจะทุกวัน

5.ช่วงนี้ใช้สูตรรักษาที่อ่านจากเน็ต สูตรไอโดรเจน + โทนาฟเช้าเย็น เขาบอกว่าหายใน 4-5วัน แต่นี่ 2 สัปดาห์ยังเหมือนเดิมไม่มีอาการดีขึ้นหรือแย่ลง แต่ยังทาโทนาฟต่อเนื่องอยู่


มีวิธีรักษาแบบไหนอีกมั้ยครับ / มันเกี่ยวอะไรกับกระแสเลือดมั้ย



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

นาย ธนา นนทพุทธ
เขียนเมื่อ

สวัสดีครับ    ลางเนื้อชอบลางยาครับ   คุณลองไปหาซื้อน้ำยางควันไม้ครับ  เนื่องจากเมื่ปี 52  ผมเป็นที่ปรึกษาที่โรงเรียนปริยัติธรรมแห่งหนึ่ง มีสามเณรเป็นหลายรูป  และรูปหนึ่งเมื่อทราบว่าเพื่อนเป็นก็บอกว่าใช้น้ำยางควันไม้มาทาจะหาย  ผมก็ให้จัดหามาจัดการทา  ปรากฏว่าได้ผลหายหมด  ต่อมาก็มีสามเณรอีกรูปบอกว่าน้ำหมักชีวภาพก็หาย  ใช้ทาก่อนอาบน้ำทิ้งไว้ประมาณ 10  นาที แล้วอาบน้ำล้างออก   ทั้งสองอย่างนี้คุณลองทดลองใช้เพราะไม่มีอันตราย ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ   อีกประการหนึ่งการสวมรองเท้าพอถอดออกมาจะมีกลิ่น่ารังเกียจ ใช้แช่น้ำหมักชีวภาพก็ได้ผล   แต่อาการของคุณก็แปลก   ๆ ที่จริงการปรึกษาหมออีกครั้งก็น่าจะดีกว่า  แต่ก็ยังอยากให้ทดลองทั้งสองอย่างที่บอกมาก่อนสักครั้งครับ  ผลเป็นยังไงก็บอกกล่าวไปยังผมบ้างครับ  ถ้าไม่หายผมก็จะไม่แนะนำใครอีก ถ้าหายผมก็จะได้แนะนำต่อไปครับ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท