ปัญหาที่กำลังเคลียดช่วยผมทีคับ


เรียนอาจารย์คับผมมีเรื่องจะขอปรึกษาคับคือผมมีอาการปวดแสบปวดร้อนบริเวณหัวเหน่าคับไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุอะไรก่อนที่จะมีอาการช่วงนั้นผมทานน้ำมากแล้วก็ปัสสวะบ่อยพอดื่มน้ำเข้าไปอีกสักพักก็ปวดปัสสวะเป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆบางครั้งบ่อยมากผมก็กลั้นไว้บางแล้วหลังจากนั้นผมมีอาการเจ็บบริเวณใต้ท้องด้านขวาก่อนพอสักพักมันก็มีอาการแสบร้อนบริเวณหัวเหน่าสลับซ้ายขวาเป็นอย่างนี้มาเกิบ2อาทิตย์แล้วคับบางก็ปวดหน่วงบริเวณอัณฑะคับ

อย่างเรื่องหนึ่งคับที่บริเวณอัณฑะมีตุ่มประมาณ5-7ตุ่มมันมีลักษณะนูนมีเล็กใหญ่สลับกันบางตุ่มมีลักษณะแข็งอาการก่อนเป็นมันจะมีอาการคันมากแต่ตอนนี้ไม่คันแล้วคับผมเป็นมาตั้งแต่ช่วงสงกานต์แล้วคับมันคันมากช่วงนั้นแต่ตอนนี้มันแข็งและไม่ยุบสักที่ผมใช้ซีม่าทาแสบมากคับแต่มันก็ไม่มีทีท่าว่าจะหายเลยคับขอให้อาจารย์ช่วยตอบปัญหาผมด้วยนะคับตอนนี้ผมเคลียดมากเลยคับ

ขอพระคุณมากคับ  bee



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

Phimaimedicine
เขียนเมื่อ

อาการปวดแสบร้อน ปวดท้องน้อย-อัณฑะ จากข้อมูลยังบอกสาเหตุไม่ได้ชัดเจน คงต้องไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกายและอาจต้องทำการทางห้องปฏิบัติการหรือการตรวจพิเศษด้านเอกซเรย์ถ้าจำเป็นครับ ส่วนตุ่มที่ถุงอัณฑะก็เช่นกันมีหลายๆโรคที่มีลักษณะคล้ายกัน ถ้าผู้มีประสบการณ์ตรวจ เห็นตุ่มดังกล่าวก็อาจจะให้การวินิจฉัยได้ครับ สรุปก็คือคงต้องรบการตรวจที่สถานพยาบาลเพิ่มนะครับ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท