ทักทาย


สวัสดีครับผมชื่อ ด.ช.สุนทร แหวนเพชร โรงเรียนชุมชนบ้านหนองคู สำนักงานเขตพื่นที่การศึกษาศรีสะเกษเขต 2 กระผมและเพื่อนๆ ที่รับผิดชอบห้องปฎิบัติการวิทยาศาสตร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอการทดลองจำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ 1 การย้อมไหมด้วยสีจากขมิ้น 2 การทดสอบสมบัติของน้ำอัดลม 3 การต่อวงจรไฟฟ้าภายในบ้าน กระผมหวังว่าในวันประเมินคงจะได้รับคำแนะนำดีๆ จากท่านนะครับ ขอบคุณครับ


ความเห็น (18)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

ชัดเจน ไทยแท้
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (18)
เด็กชายอุกฤษฎ์ พระจันทร์

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน  ไทยแท้ ผมอยู่กิจกรรมสังคมศึกษา ห้องที่ ๓ ได้นำเสนอกิจกรรมการใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ ศึกษาประวัติศาสตร์ท้องถิ่นสุรินทร์ โดยกลุ่มของผมมีความสนใจเรื่องความเป็นอยู่ของชาวไทย-กูย เนื่องจากผมได้อาศัยอยูในอำเภอเมืองสุรินทร์ และบรรพบุรุษผู้สร้างเมืองสุรินทร์ก็เป็นชาวกูย ปัจจุบันชาวกูยมีเหลืออยู่น้อยมากในจังหวัดสุรินทร์ จึงได้ทำการศึกษาโดยศึกษาเรื่องราวของชาวไทย-กูยจากเอกสาร Web site พิพิธภัณฑ์ บ้านใหม่ศรีสำโรง บ้านตากลาง และผู้รู้ในท้องถิ่น แล้วนำมาวิเคราะห์ข้อมูลและเรียบเรียงข้อมูลและนำเสนอคณะกรรมการตรวจเยี่ยม ในรูปแบบ PowerPoint  Point Asia และเมื่อเวลา ๑๘.๐๐ น. เป็นเวลาที่ผมดีใจมากที่   โรงเรียนวีรวัฒน์โยธินที่ได้ผ่านการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน                       

เด็กชายสมรักษ์ เรืองเกษม

เรียน ท่านอาจารย์ชัดเจน ไทยแท่ ผมเป็นตัวแทนนักเรียนกิจกรรม ธนาคารความดี ได้นำเสนอที่มาที่ไปของโครงการแผนที่สุขภาพ และเมือเวลา 18.00 น.วันที่ 30 มกราคม      ซึ่งเป็นเวลาที่พวกเราเราชาว เหลือง - แดงทุกคนรอคอยมาถึง พวกเราทุกคนดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้ประกาศรับรองโรงเรียนวีรวัฒน์โยธินของเรา เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่นที่ 3 พวกเราทุกคนล้วนมีความทราบซึ่งใจเป็นอย่างยิ่งที่ท่านได้มาตรวจเยี่ยมและรับรองให้โรงเรียนของเราเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน และสุดท้ายนี้ พวกเราขอขอบพระคุณ ท่านคณะกรรมการทุกท่านเป็นอย่างสูง ครับ

เรียนท่านอาจารย์ชัดเจน ผมอยู่โรงเรียนเเนงมุดวิทยาครับผมเป็นนักเรียนจากกิจกรรมคอมพิวเตอร์ครับ  ต่อนี้ผมอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ ห้อง ๓

good moning ! how are you

good morning! How are you?

I'm Janjira  wongprathad at jaturaphoompittayakarn school.

I'm studying in grade 9. 

What are you doing?

 

เด็กหญิงกณิกา วันยุมา

Do you have a nice day?

I'm kanika wunyuma at jaturaphoompittayakarn school

good  morning!  how  are  you?

I' m  ketsaraporn  sririsin  at jaturaphoom  pitayakarn  school

I'm  studying in grade 9.

today  are  you  happy? 

Good  Morning!  How  Are  You?

I'm  Rattana  Juangsung  At  Jaturaphoom  Pitayakran  School.

I'm  Studying  In  Grade  9.

Today  Are  You  Happy?

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกณิกา วันยุมา อยู่ชั้นม.3 โรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร หนูอยู่แล็บภาษาอังกฤษค่ะ อยากให้ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ ให้คำแนะนำหน่อยค่ะ

โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร  จังหวัดยโสธร  พร้อมที่จะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3  แล้วนะคะ ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ

อีกไม่กี่วันก็มาประเมินโรงเรียนหนูเเล้ว จาก ส.ร. ก

นาย ฉัตรธิพงษ์ งามแสง

สวัสดีครับ ผมชื่อนายฉัตรธิพงษ์   งามแสง  อยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร ผมอยู่แล็บคอมพิวเตอร์ครับ ผมได้รับมอบหมายให้ทำการ์ตูนอนิเมชั่น อยากให้ท่าน ดร.ชัดเจน    ไทยแท้ ให้คำแนะนำหน่อยครับ

เด็กชายขนุน บุตรพรหมมา

ได้ยินชื่อ ดร ชัดเจน แล้วเกิดความศัรทธา อยากขอคำแนะนำวิธีพัฒนาโรงเรียนให้ผ่านการประเมินโรงเรียนในฝันว่าควรทำอย่างไร

เด็กชายวัลลภ ทบแก้ว

สวัสดีครับท่าน ดร ชัดเจน ผมอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านว่านเขื่อนค้อวิทยา

ผมรู้สึกดีใจที่โรงเรียนของพวกผมจะได้ต้อนรับท่านและคณะที่จะมาประเมินผมอยากได้คำแนะนำจากท่านครับ

นางสาวอัมรา บุญช่วย

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นตัวแทนโรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร  ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ท่านให้โอกาสโรงเรียนของเราได้เป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนดีประจำอำเภอ  พวกเราจะสัญญาว่าจะดำเนินโครงการนี้ให้ต่อเนื่องและยั่งยืนตลอดไป ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

นางสาวสุรีมาศ ยิ้มเจริญ

สวัสดีค่ะ หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร ขอขอบพระคุณท่านที่ท่านให้โอกาสโรงเรียนของหนูให้เป็นโรงเรียนต้นเเบบโรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่นที่ ๓ หนูรู้สึกดีใจมากที่โรงเรียนของหนูได้รับรางวัลนี้ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

นางสาวกันทร์ทิพย์ ช่วยสุข

สวัสดีค่ะ  หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร หนูขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสพวกเราชาวฟ้าขาวได้เป็นโรงเรียนในฝันโรงเรียนดีประจำอำเภอ  รุ่นที่ ๓  หนูรู้สึกดีใจเเละภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ หนูขอสัญญาว่าหนูจะพัฒนาโรงเรียนให้ดียิ่งๆขึ้นไป ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน  ไทยแท้ หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคาร  หนูขอขอบพระท่านเป็นอย่างสูงที่ได้ให้โอกาสโรงเรียนจตุรภูมิพิทยาคารเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝัน หนูขอขอบพระคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท