ประเมินโรงเรียนในฝัน


ผมชื่อเด็กชายบุญญฤทธิ์ โพธิขำ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชุมชนบ้านนาโพธิ์(ต.ม.ธ.ก.รุ่น7อนุสรณ์) โรงเรียนของผมจะประเมินโรงเรียนในฝันประมาณปลายเดือนกรกฎาคม นี้ครับ คุณยายโปรดกรุณาเมตตาพวกผมหน่อยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ เเล้วผมจะเข้ามาคุยกับคุณยายใหม่นะครับ....สวัสดีครับ


ความเห็น (10)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

ชัดเจน ไทยแท้
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (10)

กราบเรียน ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยเเท้ ดิฉัน ด.ญ.วนิดา นันทนา โรงเรียนบ้านระมาดค้อ ตำบลบัวเชด อำเภอบัวเชด จ.สุรินทร์ มีความดีใจยิ่งที่ท่านจะมาประเมินโรงเรียนของดิฉัน ดิฉันขอความเมตตากรุณาพวกดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันจะทำให้ดีที่สุด

...............กราบสวัสดีดะ

สวัสดีครับท่านอาจารย์ชัดเจน ผมกับนักเรียนรอคอยการประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันมาตั้งแต่ ปีการศึกษา 2522 แล้ว มาถึงปัจจุบัน สพท.ศก.1 ได้แจ้งให้ทราบว่า จะทำการประเมิน ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2553 นี้ ทำให้ผม คณะครู และนักเรียน ตื่นเต้นมาก ปนความหวาดวิตกว่าจะไม่ผ่านการประเมิน แต่พวกเราก็จับมือกัน พร้อมที่จะสู้อย่างเต็มความสามารถ พวกเรากำลังตั้งตารอครับ อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ยินดีต้อนรับท่านอาจารย์ และคณะประเมินเต็มที่ครับ ...โรงเรียนบ้านโนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ

หนูจะประเมินโรงเรียนในฝัน ในวันที่ 30 พ.ย 53 แล้ว ท่านช่วยให้โรงเรียนของหนูผ่านด้วยนะค่ะ ร.ร โนนเพ็ก

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉัน ด.ญ.ดวงฤดี มัดสัง โรงเรียนบ้านโนนเพ็ก ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ หนูรู้สึกดีใจมากที่ท่านจะมาประเมินโรงเรียนของหนูโรงเรียนหนูก็กำลังจะได้ประเมินแล้วในวันที่ 30 นี้หนูจะพยายามทำใหโรงเรียนของหนูผ่านใหได้คุณครูและนักเรียนกำลังตั้งน่าตั้งตาช่วยกันทำทุกวิถีทางที่จะใหโรงเรียนบ้านโนนเพ็กผ่านโรงเรียนในฝันพวกหนูและคณะครูทุกท่านรอคอยวันที่เราจะได้ประเมินโรงเรียนในฝันซึ้งมันก็ไกล้จะถึงแล้วหนูจะทำให้เต็มที่แล้วก็จะตั้งใจทำด้วยค่ะหนูจะขอใหท่นเป็นกำลังใจให้พวกหนูและคณะครูทุกท่านด้วยนะค่ะขอกราบสวัสดีค่ะ

สวัสดีอีกครั้งนะค่ะ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ไกล้ถึงวันที่โรงเรียนของหนูจะประเมินแล้วนะค่ะก่อนคื่นหนูขอแนะนำตัวเองก่อนนะค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.ดวงฤดี มัดสัง ต.โนนเพ็ก อ.พยุห์ จ. ศรีสะเกษ หนูกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หนูและเพื่อนๆทุกคนรวมทั้งคุณครูทุกท่านหนูพร้อมที่จะได้รับการประเมินแล้วหนูกับเพื่อนๆตื่นเต้นมากค่ะถ้าถึงวันนั้นหนูกับเพื่อนๆจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

สุดยอดเลยครับ

 

ด.ญ. การีม โพธิ์ทองเเหลก

ใกล้ประเมินโรงเรียนในฝันเเเล้วตื่นเต้นตื่นเต้นมากมากเลยค่ะขอให้ท่านเมตตาเเละให้กำลังใจโรงเรียนของเราด้วย เเละขอให้ท่านมีสุขภาพเเข็งเเรงนะค่ะ

 

สวัสดีค่ะ

คำถามที่ท่านถามเด็กในงานประเมินโรงเรียนในฝันยากไหมค่ะ

ขอให้มีความสุขนะค่ะ

เด็กชายชนะศักดิ์ แสงสอน

เรียนท่านอาจารย์ดร.ชัดเจนที่เคารพ กระผมเด็กชายชนะศักดิ์ แสงสอน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/1 นักเรียนโรงเรียนปรางค์กู่ อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ ที่ใกล้จะรับการประเมิณโรงเรียนในฝัน กระผมจึงอยากจะขอคำแนะนำเกี่ยวกับการนำเสนอกิจกรรมประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ขอความอนุเคราะห์ท่านดร.ช่วยให้คำแนะนำในการนำเสนอให้กระผมด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

นางสาวนพเก้า สายสินธุ์

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉัน นางสาวนพเก้า สายสินธุ์ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่4 เป็นนักเรียนโรงเรียนปรางค์กู่ อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ ที่กำลังจะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน โปรดให้เราผ่านประเมินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท