การจ่ายค่าสมาชิก


สมพร
เรียนผู้เกี่ยวข้อง ผมเป็นสมาชิกตั้งแต่ 1 มิย.50 และเมื่เดือนกันยายน 51 ได้ย้ายสถานที่ทำงาน จึงไปแจ้งเปลี่ยนแปลงการชำระให้ส่งบิลมาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ และได้จ่ายล้วงหน้าไว้ 2 เดือน (กย. และ ตค.51) แต่เดือน พย. 51 ผมยังไม่ได้รับแจ้ง และบัดนี้ธันวาคม แล้วยังไม่ได้รับการแจ้งชำระ ผมจึงยังไม่ได้ชำระในเดือน พย.ไม่ทราบว่ายังมีสภาพเป็นสมาชิกอยู่หรือไม่ ถ้ามีให้ช่วยดำเนินการแจ้งการชำระด้วย หวังว่าจะได้รับการตอบคำถามและดำเนินการให้ด้วย จะเป็นพระคุณ สมพร


ความเห็น (2)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

Anonymous Anonymous
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (2)

อยากทราบเหลือเกิดว่าตอนนี้ ขณะ เวลานี้ ที่ ฌกส กระทรวงสาธารณสุข ได้ทำงานกันหรือป่าวเพราะโทรไปเบอร์ 02-589 9105-10 โทรประมาณ 100 กว่าสายติดต่อไม่ได้เลยอยากทราบเหลือเกินว่าเพราะอะไร โทรไปเบอร์ภายใน บอกไม่มีคนรับสาย แสดงว่าไม่มีคนทำงานแล้วหรือ โทรเข้าโอเปอร์เรเตอร์ บอกสายไม่ว่าง อยากทราบว่ายกโทรศัพท์ออกจากเครื่องหรือป่าว หรือว่าจะยกเลิก ฌกส กระทรวงแล้ว หรือว่าไม่ให้บริการแล้ว

ภรรยาของสมาชิกที่เสียชีวิต

..ไม่ทราบว่า สมาชิก ฌกส.เสียชีวิตกี่ เดือนถึงจ่ายเงินงวดแรก,งวดที่สอง,งวดที่สาม แต่ดิฉันสามีเสียชีวิตผ่านไป 3 เดือน ส่งเรื่องไปที่สสจ.ต้นสังกัด3วันแรกที่ศพตั้งอยู่ จนถึงปัจจุนี้ดิฉันและลูกๆไม่ได้รับการติดต่อกลับไปเลยไม่ว่าจะเป็นสสจ.ต้นสังกัด/ฌกส.สอบถามไปก็ได้คำตอบกำลังดำเนินการทุกๆครั้งไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท