อนุทิน 102099


ชาญโชติ
เขียนเมื่อ

ระหว่าอพยพหนี้น้ำไปอยู่กับเพื่อนสมัยนักเรียนที่บ้านสวนจังหวัดจันทบุรี ทำให้มีโอกาสได้พบ อาจารย์ ภรกานต์ เฟื่องทัศนพาณิชย์ อาจารย์ดูชีวิตด้วยตำราเศษพระจอมเกล้าฯ อาจารย์รับดูดวงไม่เกินวันละ 10 ราย หยุดวันอาทิตย์ มีลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจจากกรุงเทพฯ และจากหลายๆจังหวัด รวมทั้งในจังหวัดจันทบุรีเอง สนใจดูดวงกับอาจารย์ต้องนัดล่วงหน้า ที่เบอร์ 081-8651508

อาจารย์เป็นลูกสาวของคุณหมออรุณ ฟุ้งเฟื่อง บ้านเพ จังหวัดระยอง (หมอดูลายมือชื่อดัง ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว)

อาจารย์ภรกานต์ ชวนผมเข้าร่วมทีมให้บริการลูกค้า "จัดความมั่นคงทางธุรกิจ 2 ศาสตร์ 2 แขนง ได้แก่ศาสตร์ทางบริหารจัดการด้านธุรกิจ และ โหรศาสตร์ อาจารย์รับเรื่องโหรศาสตร์ ดูดวง และฮวงจุ้ย ส่วนผมรับเรื่องบริหารธุรกิจ โดยเราทั้งสองจะร่วมกันให้คำปรึกษากับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้บริหาร หรือบุคคลทั่วๆไปที่ต้องการได้คำปรึกษาเพื่อสิ่งที่ดีกว่าสำหรับตัวท่าน ครอบครัว และองค์กร ของท่าน เราจะร่วมกันให้คำปรึกษาและดูแลท่านอย่างต่อเนื่อง สนใจโทรติดต่ออาจารย์ได้โดยตรงหรือจะติดต่อผมได้ที่เบอร์ 089-1381950



ความเห็น (2)

คุณคับ ถูกหลอกแล้ว อีหมอชั่วนี้มันหลอกเอาเงินชาวบ้านนะคับ อย่าไปหลงเชื่อ ล่าสุดมีคดีจ้างวานฆ่าพี่เขยตัวเองที่ระยอง อันตรายมากพวกมือถือสากปากถือศีล....มีผัวประมาณ5คน คนสุดท้ายเปนคนขับรถ2แถวด้วย...ชั่วได้ใจ

เรียนคุณโปเต้ ขอบพระคุณครับที่ให้ข้อมูล ณ.ขณะนี้ผมและคุณภรกานต์ ยังไม่มีธุรกิจร่วมกันเช่นที่ผมแจ้งไว้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท