เมล็ดพันธุ์ KM ใน มมส. (2). คณะเภสัชศาสตร์ มมส.


        เพื่อนๆ ที่รักเหล่าเผ่าพันธุ์นัก KM ที่รักทั้งหลายครับ วันพุธที่ 3 มกราคม 2550 (วันแรกของการทำงานอย่างเป็นทางราชการ) หลังจากที่ผมได้เพาะต้นกล้าไว้เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2549 ท่านผ่านมา  เป็น "จุตรมิตร KM กลุ่มแรก"  หลังจากที่ได้ปรึกษากันในกลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพแล้ว โดยคณะเภสัชศาสตร์เป็นคณะแรกที่พร้อมก่อนใครเพื่อนในปี พ.ศ. 2550 โดยได้จัดประชุมปฏิบัติการ เรื่อง "การจัดการความรู้" ให้กับบุคลากร จำนวน 30 คน  ที่ห้องประชุมลานไม้หอม ชั้น 3 อาคารเภสัชศาสตร์-
สิรินธร

        ในวันที่ 3 ม.ค. 2550 นี้ผมจะได้ถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการความรู้เท่าที่ผมมีอยู่รับใช้พี่น้องชาวเภสัชศาสตร์ เนื้อหาสาระครั้งนี้เป็นการบรรยาย KM สลับปรับเปลี่ยนกับกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และการใช้เครื่องไม้เครื่องมือเพื่อพัฒนาทักษะด้านการจัดการความรู้ อย่างเต็มที่เท่าที่กำหนดเวลาให้ครับ

        งานนี้ผมขอเชิญชวนผู้สนใจด้าน KM ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งท่านอาจจะอยู่หน่วยงานอื่น ท่านก็สามารถเข้าไปสังเกตการณ์ล่วงหน้าเพื่อเตรียมความพร้อม (เตรียมเรือนเพาะชำ) ให้กับหน่วยงานท่านได้ครับ

Happy New Year 2007


วิชิต ชาวะหา
@HOME Office
1-01-2007

หมายเลขบันทึก: 70410เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2007 01:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณวิชิต ชาวะหา

  • KM มมส รุดหน้าไม่หยุดยั้งเลยนะค่ะ
  • ได้ผลอย่างไร จะติดตามอ่านนะค่ะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณวิชิต

  • ตามมาให้กำลังใจค่ะ
  • และขอฝากบอกคณะเภสัช มมส.ด้วยว่า เป็นคณะที่เป็นผู้นำ และพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงเสมอ โดยเฉพาะท่านผู้นำที่มีศักยภาพเหนือคำบรรยาย(ท่านคณบดีตุ๊กแกค่ะ)
  • คงรวมกันรดน้ำ ให้ปุ๋ย ให้แดด ได้เพียงระยะแรก
  • ต่อไปต้องสู้แดด สู้ฝน สู้ลม ด้วยตนเอง
  • เพื่อพิสูจน์ความยั่งยืนของการจัดการความรู้ต่อไปครับ

ท่านสามารถอ่านรายงานการประชุม และAAR งานนี้ได้ที่ รายงาน+AAR :: เมล็ดพันธุ์ KM ใน มมส. (2). คณะเภสัชศาสตร์ มมส.

ขอบคุณที่กรุณาติดตาม...ครับ

วิชิต

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท