มหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว


จากบันทึกของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์ http://gotoknow.org/blog/thaikm/46568 ประกาศแจ้งการเปิดให้ลงทะเบียนร่วมงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค วันที่ 1-2 ธันวาคม 2549 โดยท่านที่สนใจสามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kmi.or.th/autopage/show_page.php?h=24&s_id=15&d_id=14

งานนี้ Blogger ชาว GotoKnow อย่าพลาดนะค่ะ ทีมงาน GotoKnow เราจะไปร่วมงานนี้ด้วยแน่นอนค่ะ โดยจะใช้ห้องประชุมหนึ่งห้องสำหรับเทคโนโลยีด้านการจัดการความรู้ ความสนุกสนาน เป็นกันเอง ปนสาระความรู้ประสบการณ์ต่างๆ เป็น theme หลักของห้องเทคโนโลยีค่ะ อยากจะให้จัดในรูปแบบอย่างไร มีกิจกรรมใดบ้าง เสนอแนะกันเข้ามาได้นะค่ะ แล้วเราจะจัดให้ท่านค่ะ :)

 

หมายเลขบันทึก: 47360เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2006 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

     แล้วผมจะอยู่ห้องไหนดีครับ (ยิ้ม ๆ) น่าสนใจทั้งเพ!

คุณชายขอบอยู่ที่ไหน ดิฉันก็จะตามมาให้อยู่ประจำที่ห้อง GotoKnow ค่ะ เพราะรับรองได้เลยว่า มีชาว GotoKnow อยากรู้จักตัวจริงเสียงจริงของคุณชายขอบและอีกหลายๆ ท่านแน่นอนค่ะ

ปล. อยากให้จัดกิจกรรมอะไรบ้างค่ะ รบกวนขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์จันทวรรณ

  • อยากให้มีช่วงเวลาในการรวมพลคนเขียน blog เพื่อเข้ามาช่วยกันเล่าประสบการณ์ที่น่าประทับใจ หรือประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ Gotoknow โดยเชิญผู้ที่สนใจทั้งที่เคยใช้ กำลังอยากใช้ หรือผู้ที่ยังไม่รู้จัก  ได้เข้าร่วมฟังเพื่อเป็นแนวทางให้กันและกันค่ะ 
  • ที่สำคัญอยากเจออาจารย์ และอาจารย์ธวัชชัย(ตัวเป็นๆ) ให้หายคิดถึงค่ะ

    ด้วยความเคารพและคิดถึงค่ะ

คิดถึงชาว มน. เหมือนกันนะจ้ะ อาจารย์เห็นด้วยกับการรวมพล bloggers ใน GotoKnow จ้ะ แต่อยากจัดให้รู้สึกสนุกๆ แฝงแนวคิดประสบการณ์การใช้บล็อกเพื่อ KM นะค่ะ จะจัดอย่างไรดีนะตูน

 Piano Man เห็นด้วยครับ

มีรวมพลคนเขียน Blog

สมัครเฝ้าเต๊นท์ด้วยคน





  • ผมเห็นชื่อของ 15 ห้องแล้วครับ
  • น่าสนใจทุกๆ ห้องเลยครับ
  • จะมีการเข้าแถวตามลำดับสุดคะนึง เหมือนที่หน้า Gotoknow.org ไหมครับ
วิไลลักษณ์ อยู่สำราญ

สวัสดีค่ะอาจารย์จันทวรรณ

      อยากทราบรายละเอียดของห้อง Gotoknow  ค่ะว่า concept เป็นอย่างไร  ตอนนี้เท่าที่คิดออกอยากเสนอว่าน่าจะมีมุมสำหรับให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการเขียนบันทึกลงใน Blog ค่ะ  เพราะ  ตัวเองตามเรื่องนี้ไม่ค่อยทัน  คิดว่ายังมีอีกหลายท่านที่ยังไม่มีความรู้ในเรื่องนี้ 

      วันนี้ขอเสนอแค่นี้ก่อนนะคะ  แล้วถ้าคิดออกอีกจะเข้ามาเสนอใหม่ค่ะ

                                              ขอบพระคุณค่ะ

  • สวัสดี..ค่า....อ.จันทวรรณ
  • ในการรวมพลคนเขียน Blog มีไอเดียเป็นทางเลือกให้อย่างนี้ดีมั๊ยคะ ...
  • บุคคลที่ทางอ. อยากให้มาเสวนา หรือผู้ที่ได้รับรางวัลสุดคะนึง มาเล่าประสบการณ์หลังจากได้รับว่าไปทำอะไรมาบ้างโดยแบ่งเป็นวันละ 6 คน เสวนากันไป จิบน้ำชา กาแฟกัน คุยกันลปรร.แบบไม่ต้องให้เป็นทางการเหมือนรายการทาง TV 3. ที่มี 4 สาวมาคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้...ไม่ซีเรียสและให้เป็นขำขำ
  • ในแต่ละวันก็จะมีจำนวน 2 สาว กับ อีก 4 หนุ่ม เท่ากันพอดี ความหล่อ ความสวยก็สูสี ...ท่าทางน่าสนุกนะคะ
  • ฝากไว้คิดเล่น ๆ ค่ะ
ไอเดียเยี่ยมๆ ทั้งนั้นค่ะ ขออีกค่ะ เอาช่วยกันหน่อย เอาเฮกันหน่อย เย้ :)))
  • อยากจะไปเจอตัวเป็น ๆ ของท่าน สอง ดร. เหมือนกัน
  • แต่ชักไม่แน่ใจว่าจะทำยังไง มีตั้ง 15 ห้อง แถมแสดงพร้อม ๆ กันอีกด้วย
  • แถมลงทะเบียนล่วงหน้าเต็มแล้วปิด อีกด้วย.....ใครกลัวพลาดต้องรีบ ๆ หน่อยนะครับ
     ชอบ Idea คุณศุภลักษณ์ จังเลยครับ หรือจะแถมต่อไปอีกนิดดีไหมครับ คือ เกมส์ค้นหา Blogger ที่มาเดินในงาน ประมาณว่าใครไปทักทายใครได้มากที่สุดมารับรางวัลจากทีมงาน เวลาทักทายก็เก็บลายเซ็น มาด้วยใน Card เล็ก ๆ วันที่ 2 ก็นำมาแสดงกัน ใครได้มากที่สุด และรองลงไป สัก 10 อันดับ (10 คน)
     ไม่ทราบผมเขียนไป อ่านแล้วงงไหมครับ
 น่าสนนะคะตามที่คุณชายขอบเสนอ "ดูเป็นคนดังดี"  อุ้ยมีคนมาขอลายเซ็นด้วย   เอ๊ะแต่ดิฉันชักสงสัย...แกม...เตรียมอิจฉา....ห้อง...gotoknow นี้ต้องคนเต็มตลอดวันแน่.....ก็คนมาเฝ้า... ดารานะซิคะ(หลังจากที่เฝ้าอ่านกันอยู่ที่บ้านกันทุก...ทุก...คืน)....มีดารามาโชว์ตัวตั้ง 14 คนแน่ะ (รวมผู้พัฒนาระบบอีก 2 คน) 
14 ดาราที่ว่า มีท่านใดบ้างครับ
     เพิ่มเติมจาก คห.ที่พี่เมตตาเขียนนะครับ Blogger ที่ว่าคือใครก็ได้ครับที่เขียน Blog ใน GotoKnow ต่างก็ค้นหากัน ทักทายกัน เน้นการสร้างปฎิสัมพันธ์กันของคนในเครือข่าย และที่ผมเสนอนะ แค่ฝัน ๆ ไปนะครับ อย่าจริงจังอะไรเลย (นะ...พี่เมตตานะ)
สวัสดีค่ะ อาจารย์จันทวรรณ

ท่าทางงานนี้จะสนุกนะค่ะ ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้ไปร่วมค่ะ ตอนนี้กำลังคิดอยู่ว่าจะไปได้รึเปล่า ถ้าได้ไปก็คงเป็นโอกาส คงจะได้เจออาจารย์จันทวรรณกับอาจารย์ธวัชชัยนะค่ะ อยากคุยกับอาจารย์น่ะค่ะ

สำหรับรูปแบบการเสวนา หนูก็เห็นด้วยอย่างที่คุณศุภลักษณ์เสนอนะค่ะ เพราะจะได้เป็นการพูดคุยกันเอง สร้างการมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เป็นอย่างดี
สวัสดีค่ะ อาจารย์จันทวรรณ

งานนี้เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากค่ะ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะมีโอกาสไปรึเปล่า แต่คงจะดีไม่น้อย ถ้าได้ไปนะค่ะ เพราะงานนี้คงมีอะไรมากมายให้หนูได้เรียนรู้ และที่สำคัญ อยากจะไปพูดคุย ทักทายอาจารย์จันทวรรณและอาจารย์ธวัชชัยค่ะ ไม่ได้เจอกับอาจารย์เป็นเวลานานแล้วเหมือนกันนะค่ะ

สำหรับรูปแบบการเสวนา ที่คุณศุภลักษณ์เสนอมาน่าสนใจค่ะ เพราะเป็นรูปแบบที่ไม่เป็นทางการและยังสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ฟังได้ดีด้วยนะค่ะ
  •  เกือบกลับมาไม่ทัน
  • ดีใจจะได้พบตัวเป็นๆของหลายๆท่านครับ
  • Scrapbooking





 เรียน อาจารย์จันทวรรณ

อยากมีวาสนาได้ไปพบกับทุกท่านจังเลยค่ะอาจารย์

มีความสนใจในเทคโนโลยีด้วย  และ KM และทุกอย่างที่เป็น gotoknow ค่ะ

ขอให้สวรรค์มีตา 

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท