ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2548


ขอแสดงความยินดีกับ ดร. สนอง จอมเกาะ ในฐานะอาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2548

อาจารย์ภาควิชาชีวิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2548  ขอแสดงความยินดีกับ ดร. สนอง จอมเกาะ  รองคณบดีฝ่ายบริหารและแผน คณะวิทยาศาสตร์  ในฐานะอาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2548 โดยได้เข้ารับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ (ครุฑทองคำ)  พร้อมเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ  จากนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2549 ที่ผ่านมา ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล    ชาวชีววิทยา  คณะวิทยาศาสตร์ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่เรามีคณาจารย์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ ของประเทศไทย

รูปที่ 1   อาจารย์ ดร. สนอง จอมเกาะ (ยืนกลาง) ถ่ายรูปร่วมกับ นางสาวเยาวลักษณ์ ศรีสุวรรณ์ (ซ้าย)  และ นางสุนันทา วงศ์มุกดา (ขวา) จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2548  กลุ่มที่ 1  กลุ่มที่ 2 และ กลุ่มที่ 3 ตามลำดับ   ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2549  ก่อนเข้ารับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ (ครุฑทองคำ)  พร้อมเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ  จากนายกรัฐมนตรี

 รูปที่ 2   อาจารย์ ดร. สนอง จอมเกาะ ถ่ายรูปร่วมกับ นางสุนันทา วงศ์มุกดา  หลังจากรับรางวัลเข็มเชิดชูเกียรติ (ครุฑทองคำ)  พร้อมเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ  จากนายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2549 

หมายเลขบันทึก: 36962เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2006 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2014 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)
  • ขอแสดงความยินดีด้วยครับ
ขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจด้วยครับ บุคคลที่ทุ่มเทเสียสละทำงานเพื่อผู้อื่น สมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติครับ
  • อาจารย์ ดร. สนอง ที่ผมรู้จักมากขึ้นตั้งแต่มาทำงานที่ มมส. เป็นบุคคลากรที่มีความทุ่มเทอย่างมากกับการทำงานให้กับมหาวิทยาลัย มาทำงานสัปดาห์ละ 7 วัน โดยไม่มีวันหยุดเสมอ
  • มีการสอนนอกเวลาในตอนเย็น ๆ ประจำ แม้วันที่ไม่มีการสอนก็มักจะอยู่ทำงานจนถึงเย็น ๆ เสมอ  จนผมเคยพูดว่า ถ้าเรามีคณาจารย์อย่างอาจารย์ ดร. สนอง มาก ๆ มมส. คงจะพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว
  • จึงไม่แปลกใจครับที่ อาจารย์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นในครั้งนี้

   ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์สนองด้วยครับ

 ผมได้เรียนกับอาจารย์ผมรู้ดีว่าอาจารย์มีความรักกับนิสิต ตั้งใจเต็มที่กับการสอน อาจารย์ให้คำปรึกษาทุกเรื่อง  เวลาที่ผมเข้าไปหาอาจารย์ อาจารย์จะอยู่ที่ห้องเสมอแม้วันเสาว์และอาทิตย์ ผมเป็นนิสิตคนหนึ่งที่ดีใจและภูมิใจที่ได้เรียนกับอาจารย์

  • ร่วมแสดงความยินดีกับ อ.ดร.สนองด้วยครับ แม้ว่าจะช้าไปสักหน่อย
  • และขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ Panda ด้วยครับ
  • อาจารย์ประสุขหรือภูคา ฝากความคิดถึงมาถึงอาจารย์ Panda ด้วยครับ
ยินดีด้วยค่ะ  ผลที่ได้รับจากการทุ่มเท  ตั้งมั่น  เพียรพยายาม  ท่านจึงประสบกับความภาคภูมิใจค่ะ  ร่วมแสดงความยินดีค่ะ

พวกเราขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ ดร.สนองด้วยนะคะ  พวกเราได้เรียนกับอาจารย์รู้สึกว่าอาจารย์มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นครูจริง ๆ

ลูกศิษย์ยังระลึกและสำนึกในบุญคุณของอาจารย์เสมอค่ะ ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ด้วยคนนะคะ

จากลูกศิษย์รุ่น จามรี 6

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์และภาคภูมิใจที่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ครับ

ถึงช้าหน่อย แต่ก็ยินดีด้วยคนนะครับ ดีใจและภูมิใจจริงๆ คนดีที่โลกรอ อ.ดร.สนอง จอมเกาะ คิดถึงอาจารย์มั่ก มาก ถึงจะจบมาและทำงานได้ซักพักแล้ว ก็ยังคิดถึงบรรยากาศเก่าที่ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคามอยู่เสมอ นะครับ

รักและเคารพเสมอ (คิดถึงมากๆด้วย)

หม้อข้าวหม้อแกงลิง

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ด้วยนะคะ  หนูอยากเรียกอาจารย์ว่าคุณครู  คำถามที่ถามอาจารย์จะได้ความกระจ่างทุกๆ คำถาม  อาจารย์สอนได้ทุกที่จริงๆ  ในภาควิชาเราหนูเชื่อว่าทุกคนต้องยินดีกับอาจารย์มากๆ  ขอบคุณที่สั่งสอนให้ความรู้และทำให้หนูชอบพืช   

ศิษย์ botany ทุกคนขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ด้วยนะค่ะ  เป็นรางวัลสำหรับความดีของอาจารย์ที่รักยิ่งของพวกเราค่ะ

ออนอุมา จันทร์เสถียร

อาจารย์คือผู้มีพระคุณ รักและปฏิบัติต่อลูกศิษย์เหมือนลูกของตนเอง

หนูรักอาจารย์ค่ะ

ออนอุมา

ชีววิทยารุ่น4 (ภุมรินทร์ 5)

ลัดดาวรรณ ศรีหาบุตร

ขอแสดงความยินดีและดีใจด้วยนะค่ะ

ผมก็ขอแสดงความยินดีกับท่านอาจารย์ด้วยนะคับ  ผมพึ่งเรียนกับอาจารย์ผ่านมาปีเดี่ยวเองคับ ยังจำได้เสมอสิ่งที่อาจารย์สอน ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะคับ

ขอบพระคุณท่านอาจารย์มากๆนะคับสำหรับความรู้ที่เต็มเปี่ยบที่อาจารย์มอบให้เสมอมา  ขอบคุณครับ

นิสิตปี 2 ครับ

 

ถึงจะช้าไปหน่อย แต่ก็ขอแสดงความยินดีย้อนหลังด้วยนะครับ พอดีได้ผ่านมาเห็นว่าเป็นนามสกุล "จอมเกาะ" เลยเข้ามาแสดงความยินดี และชื่อของท่านผมก็ได้ยินครั้งแรกเมื่อปี 37 จากอาจารย์ที่โรงเรียนว่าท่านเป็นอาจารย์ของอาจารย์ผมครับ ผมเลยรู้สึกภูมิใจกับนามสกุลนี้มากเลยครับ

อาจารย์สำเนียง จอมเกาะ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ ..ดิฉันก็รู้สึกภูมิใจกับนามสกุลนี้เช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท