~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~
นางสาว ~ ผู้หญิงคนหนึ่งกับตัวเลข AHS ~ เซี่ยงว่อง

โครงการศูนย์ห้องปฏิบัติการส่งเสริมสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร


แม้ผลการดำเนินงานจะยังไม่ดีพอ แต่ก็ถือว่าเป็นผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาที่คณะสหเวชศาสตร์ยึดมั่นในการผลิตนิสิตนักศึกษาให้มีคุณภาพเชื่อมั่นได้แห่งหนึ่ง...

     ~ งานทางด้านสหเวชศาสตร์ล้วนเป็นวิชาชีพที่ต้องอาศัยทักษะการฝึกปฏิบัติที่สำคัญแหล่งหนึ่งต่อการเรียนรู้จากประสบการณ์การจริงของนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ การที่คณะได้จัดโครงการศูนย์ห้องปฏิบัติการส่งเสริมสุขภาพนั้น สามารถเป็นแรงสนับสนุนให้คณะฯ มีแหล่งข้อมูล แหล่งสิ่งส่งตรวจ และอื่นๆ ที่เอื้ออำนวยต่อการจัดการเรียนการสอนอีกรูปแบบ ทั้งยังเป็นแหล่งทรัพยากรเงินรายได้ของคณะ ที่นอกเหลือจากเงินงบประมาณแผ่นดินที่ได้รับจัดสรร โดยกำหนดตามทิศทางของแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2549 ซึ่งได้จัดโครงการศูนย์ห้องปฏิบัติการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้บริการทางวิชาการสู่สังคม และชุมชน

          และที่ผ่านมาได้ดำเนินงานการบริการ ณ ศูนย์ห้องปฏิบัติการส่งเสริมสุขภาพ คณะสหเวชศาสตร์ ณ ชั้น 1 อาคารบริหารและบริการ นอกจากนี้ยังได้ให้บริการนอกสถานที่ ตามนโยบายการจัดหาแหล่งเงินของคณะ ทั้งนี้ได้เกิดผลลัพธ์จากการให้บริการ โดยจัดสรุปเป็นรายงานการรับ-จ่ายของศูนย์ห้องปฏิบัติการส่งเสริมสุขภาพตามสาขาวิชา ตามรอบปีงบประมาณ 2549 โดยจะนำเสนอผลรายงานการรับ-จ่ายดังกล่าว เสนอให้คณะกรรมการประจำคณะสหเวชศาสตร์ทราบผลการดำเนินงานเป็นระยะ

           แม้ผลการดำเนินงานจะยังไม่ดีพอ แต่ก็ถือว่าเป็นผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาที่คณะสหเวชศาสตร์ยึดมั่นในการผลิตนิสิตนักศึกษาให้มีคุณภาพเชื่อมั่นได้แห่งหนึ่ง...

หมายเลขบันทึก: 102849เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2007 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท