วันนัดพบ ผู้ก่อการดี "โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน"


ในช่วงหนึ่งวงสนทนาเริ่มลื่นไหลแบบธรรมชาติผมว่าผมได้อะไรหลายอย่างในช่วงเวลาจำกัดวันนี้ เหมือนวง km ที่เคยทำ

            เช้าวันนี้ (10 ก.ค.50)  ทุกท่านผู้ก่อการดี 

 

           นัดพบเพื่อเตรียมการ ว่าจะเอายังไงกันในวันที่ 13 ก.ค.50  ซึ่งเป็นเปิด "โรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอน"  ครูนงเมืองคอน  ครูราญเมืองคอน  น้องชายขอบ  ผู้เดินทางมาจากพัทลุง บันทึกไว้แล้ว ว่า  ใครบ้างที่มาวันนี้    และใครบ้างที่จะมาในวันที่ 13 ก.ค.50 

            วันนี้มีการคุยคุยกันหลากหลาย ในสิ่งที่ต้องการ  ในช่วงหนึ่งวงสนทนาเริ่มลื่นไหลแบบธรรมชาติผมว่าผมได้อะไรหลายอย่างในช่วงเวลาจำกัดวันนี้   เหมือนวง km ที่เคยทำ   เช่น  สิ่งที่ต้องคำนึงเมื่อจะออกแบบเวที  ซึ่งมีหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึง  

 

เพราะเริ่มมีองค์ความรู้ผุดขึ้นมาอันเป็นส่วนหนึ่งที่คุณอำนวยต้องการ  แต่ก็ผุดได้ไม่นานก็ต้องจมลงเพราะเราติดที่ต้องเตรียมสาระ  ในวันที่ 13 ก.ค.50 

              ซึ่งต้องปรับเปลี่ยนกันไม่น้อย ไม่ใช่หัวปลาของวันนี้  การเรียนรู้เรียนได้ตลอดเวลาตลอดเส้นทางของชีวิต  อยู่ที่เราจับองค์ความรู้ได้อย่างไร 

           ไปดูสถานที่จัดเวทีโรงเรียนตอนเลิกประชุม ชื่นใจกับการเตรียมการของทีม โรงพยาบาลมหาราชครับ  เงียบร่มรื่นดีแท้นี่แหละครับใช่เลย 

หมายเลขบันทึก: 110368เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2007 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • แวะมาเยี่ยมคะ อย่าลืมเล่าสู่กันฟังนะคะ
  • ขอบคุณที่บันทึกมาแบ่งปัน
แหมพี่ชาญวิทย์มีรูปภาพให้ได้ดูกันทุกอิริยาบทเชียวนะคะ  ดีจังคะ คราวหน้าถ้ามีประชุมกับพี่ชาญวิทย์อีก จะจำไว้ว่า "ห้ามหลับ" เดี๋ยวมีรูปไปประจารบน blog แน่ ๆ 5555

เรียน ท่าน ผอ.ธุวนันท์

  • ขอบคุณครับที่มาเยี่ยม
  • ยังหวั่น ๆ อยู่ว่าวันที่ 13 ก.ค. วันเปิดเรียน จะมีเรื่องอะไรด่วนเข้ามาบ้างครับ

 

น้อง รัชนี

  • กล้องยี่ห้อนี้เขาบอกถ่ายคนหลับในห้องประชุมได้ไม่ชัดครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท