นัดประเมินกค.-สค.


ศึกษากำจัดจุดอ่อน

  นัดประเมินขอปรับปรุงค่ะ

 กรกฎาคม 54 มีนัด 19-20 อุบลราชธานี 21-22 ขอนแก่น 26-29 ร้อยเอ็ด 

  สิงหาคม 54  วันที่ 2-5 นัดกับอุบลราชธานี (อำนาจเจริญคุยกับอุบลฯนะคะ) วันที่ 9-11 นัดกับสุรินทร์ (บุรีรัมย์คุยกับสุรินทร์นะคะ)

 15-24 เตรียมการจัดสัมมนา 25-27 จัดสัมมนา

  กันยายน 13-16 นัดกับเลยและหนองลำภู

           ศึกษาจุดอ่อนกำจัดให้หมดนะคะ

     รุ่นที่3 รายการประเมินเหมือนรุ่นที่2 แต่ขอเรียนว่า ถึงเวลาแล้วที่โรงเรียนในฝันจะแสดงให้เห็นว่านักเรียนจำนวนมากต้องสะท้อนคุณภาพได้เช่น ....ภายในห้อง Lab วิทยาศาสตร์ไม่ใช่นักเรียนสามารถปฎิบัติและตอบคำถามได้ หรือมีความรู้เฉพาะ Labที่ตนรับชอบเท่านั้นแต่ต้องรู้และสามารถ ปฎิบัติได้ทุกLab (กรรมการจะสลับเด็กปฎิบัติ) เช่นเดียวกัน Computerต้อง       สามาถทำได้ทุกโปรแกรมที่เป็นพื้นฐาน คงไม่เสนอความสามารถเฉพาะโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งเท่านั้น ในขณะเดียวกันมัคคุเทศก์ต้องสามารถแก้ปัญหาได้ เราพบจุดอ่อนอีกแล้วว่ามัคคุเทศก์ ไม่คล่อง ด้าน Com ภาษา ตอบคำถามในLab ไม่ได้เพราะไม่ได้เตรียมก็แสดงว่าให้เรียนเฉพาะบางคนที่นำเสนอเท่านั้น ไม่ได้สอนนักเรียนจำนวนมาก ไม่ok นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #นัดประเมิน
หมายเลขบันทึก: 448489เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2011 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (98)

สวัสดี ครับ ตอนนี้ผมสอนอยู่ โรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) สพป.อบ.1 ได้ข่าวว่าท่านจะเข้ามาอุบล ในช่วง เดือนสิงหาคม เหรอครับ ตอนนี้ทางโรงเรียนก็กำลังเตรียมตัวรับประเมินโรงเรียนในฝันรุ่น 3 ครับ ซึ่งผมก็สอนในสาระ วิชา คอมพิวเตอร์

เรียน ท่านดร.ชัดเจน ที่เคารพ

กระผมเป็นนักเรียนโรงเรียนธาตุศรีนคร อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ผมตื่นเต้นและดีใจที่จะได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน

รุ่นที่3 ซึ่งผมอยู่ LAB เคมีครับ ทำ LAB เกี่ยวกับปฏิกิริยารีดอกซ์

อยากทราบว่าท่านมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ และท่านจะถามอย่างไร ผมขอตัวอย่างคำถามได้ไหมครับ

สวัสดีครับคุณครูชัดเจน

คุณครูสบายดีนะครับ นี่ใกล้ได้พบคุณครูแล้วรู้สึกตื่นเต้นค่อนข้างมาก ชาวโรงเรียนบ้านภูเหล็กทุกคนรอวันนั้น วันที่จะได้รับการประเมินจากคุณครูว่าจะเป็นเช่นไรบ้าง ทุกคนทำหน้าที่ตัวเองดีที่สุด คุณครูคงสวยและสุขภาพดีเช่นเคยนะครับ

รอวันที่จะได้พบคุณครูครับ

ปฑณธกร อะสุรินทร์ และลูกศิษย์

โรงเรียนบ้านภูเหล็ก สปพ.ขอนแก่น เขต2

กราบสวัดดี ท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ

หนูได้รับมอบหมายให้ประจำอยู่ห้องคณิตศาสตร์เพื่อที่จะได้เตรียมรับการประเมินโรงเรียนในฝัน หนูยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรบ้าง ท่าน ดร.ชัดเจนช่วยแนะนำหนูหน่อยได้ไหมค่ะ

ตอบนะคะ

 1.หนูอุบล แนะนำให้ศึกษากำจัดจุดอ่อนคณิตศาสตร์ ครูเองต้องเข้าใจและสร้างความข้าใจกับนักเรียนนะคะ

2.ขอบคุณชาวภูเหล็ก และเป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีคะท่านอาจารย์ ดร.ชัดเจน

ดิฉันทราบข่าวว่าท่านอาจารย์จะมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนสตึก ในเดือนสิงหาคม ดิฉันรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะท่านมีวิธีการหลายอย่างที่ดิฉันนำมาประยุกต์ใช้กับนักเรียนโดยเฉพาะการตั้งคำถามให้รู้ลึก รู้ชัด และแรงจูงใจที่ทำให้นักเรียนหาคำตอบ ต้องขอบพระคุณท่านอาจารย์ ส่วนlab วิทยาศาสตร์ไม่มีความคืบหน้าเหมือนที่หวังไว้ในใจลึกๆของดิฉันเช่นเคย

ท่านอาจารย์สบายดีนะคะ

เป็นกำลังใจให้อ.พรทิพย์และเพื่อนๆ จากสตึก จำได้นะคะดีใจที่อาจารย์เข้าใจ และเข้าใจว่าอาจารย์ก็อยากใด้ lab ดีพอควร ไม่มีอะไรดีกว่าให้กำลังใจกัน

สวัสดีครับคุณครู

ขอขอบพระคุณคุณครูเป็นอย่างสูงที่ให้กำลังใจพวกเราตลอดมา พวกเราจะกำจัดจุดอ่อนให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

จาก ปฑณธกร พร้อมคณะ และลูกศิษย์ทุกคน

เรียน ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ดิฉันเคยพบท่านมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเจอท่านที่ ชำนิ บุรีรัมย์ ครั้งที่สองเจอที่งานที่โรงแรม จ.ชลบุรีค่ะ ทุกครั้งที่เจอความรู้สึกตื่นเต้น ชื่นชม นับวันเพิ่มมากขึ้น ถ้ามีครูเก่ง ๆ อย่างท่านอาจารย์ นักเรียนเราคงพัฒนากว่านี้เยอะเลยนะคะ โรงเรียนของดิฉันเตรียมประเมินรุ่น 3 ค่ะ ก็พยายามเก็บประสบการณ์จากคำบอกเล่าของอาจารย์ จากที่อ่านกำจัดจุดอ่อนหลายครั้ง และสิ่งที่พบเห็นมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อเตรียมตัวรับการประเมินค่ะ ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามาถูกทางหรือยัง ยังไงก็ขอกำลังใจด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

ดิฉันเป็นครูกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ โรงเรียนเอือดใหญ่พิทยา จ.อุบลราชธานีค่ะ ดิฉันรับผิดชอบ Lab ฟิสิกส์ พร้อมกันนี้ก็ยังทำห้องดาราศาสตร์ด้วยค่ะ ดิฉันอย่างเรียนถาม ดร.ชัดเจน เกี่ยวกับห้องดาราศาสตร์ค่ะว่าควรมีเนื้อหา รายละเอียด อะไรบ้างในห้องดาราศาสตร์ค่ะ เพราะทางโรงเรียนกำลังดำเนินการค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

วันนี้ดิฉันและคณะครูโรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) ดีใจและมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับท่านดร.ชัดเจนและท่านได้กรุณาให้คำแนะนำรูปแบบการจัดกิจกรรม ดิฉันตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะไม่คาดคิดว่าจะได้พบกับท่านวันนี้(ก็เลยขอแบบอยู่ใกล้ๆ)คอยรับฟังคำชี้แนะ ถึงแม้จะถูกตำหนิบ้างแต่ก็ไม่รู้สึกเคืองแต่อย่างใดเพราะมีความรู้สึกที่สัมผัสได้ว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดีมากๆ

ดิฉันขอขอบพระคุณท่านและคณะที่ให้ความกรุณากับทางโรงเรียนของเราพวกเราสัญญาว่าจะนำคำชี้แนะที่ได้รับไปกำจัดจุดอ่อนให้หมดไป เพือพัฒนาผู้เรียน เพื่อโรงเรียนในฝันของทุกคน

สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ท่านทำงานเพื่อเด็กไทย(ไม่อยากให้เกษียณเลย)และขอให้ท่านมีความสุข สมหวังในทุกสิ่งอย่างนะคะ

ด้วยความเคารพรักค่ะ

เพ็ญนภา

รองผู้อำนวยการโรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง)

สวัสดีครับตุณครู

ดีใจที่ได้เห็นตัวจริงเสียงจริงของคุณครูใกล้ๆบอกความรู้สึกไม่ถูก ท่านเป็นคุณครูที่ชัดเจน สมชื่อของท่านแท้ๆ ตั้งใจจัดบอร์ดเพื่อคุณครูจริงๆ อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของคุณครูcomment ไว้แต่ก็เป็นสิ่งดีที่ต้องกำจัดต่อไป ขอบพระคุณคุณครูที่มอบป้ายโรงเรียนในฝันให้กับโรงเรียนของพวกเรา และขอให้คุณครูมีสุขภาพแข็งแรงเช่นนี้ตลอดไป

ขอแสดงความเคารพอย่างสูง

ปฑณธกร อะสุรินทร์ และชาวภูเหล็กทุกๆคน

ตอบนะคะ อยู่ระกว่างประเมินที่ขอนแก่น

 1.เป็นกำลังใจให้ทุกโรงเรียนทั้งที่ประเมินแล้วและรอรับการประเมิน

2.อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในการจัดการเรียนการสอนของครูทุกคนที่เน้นคุณลักษณะนักเรียนโรงเรียนในฝัน

3.ต้องขออภัยที่ต้องเข้มงวดในการประเมินทั้งนี้เพื่อทุกโรงเรียนที่เป็นต้นแบบมีมาตรฐานใกล้เคียงกัน ไม่อยากเห็นมาตรบานที่ต่ำลง ที่สำคัญความเข้าใจของครูน่าจะดีขึ้น กว่ารุ่นที่ผ่านมา

4.คงจะได้พบดอนมดแดง เฮือดใหญ่ และอ.ดวงใจเร็วๆนี้

5.ยินดีด้วยกับบ้านภูเหล็กค่ะ

สวัสดีครับท่าน ดร.ชัดเจน ผมครูสำรวย รับผิดชอบห้องคณิตศาสตร์ครับ ผมรู้สึกประทับใจการประเมินโรงเรียนในฝันในครั้งนี้มาก ผมได้เห็นคณะกรรมการที่ประเมิน ได้ตรงประเด็นที่สุด เพราะการประเมินโรงเรียนหลายครั้ง มักประเมินไม่ตรงจุด จุดสำคัญคือนักเรียนเหมือนดังเช่นท่านทำอยู่ตอนนี้ ถึงแม้ว่าในความเห็นของท่าน ดร. ว่าโรงเรียนบ้านภูเหล็กยังไม่ผ่านนั้น ในความเห็นผมคงไม่ขัดข้อง นักเรียนของผมอาจยังไม่มีความสามารถมากพอ ครูยังไม่สามารถเป็นดั่งที่โครงการหวัง แต่ผมภาคภูมิใจที่โรงเรียนของผมได้เข้าโครงการนี้ เพราะ จากโรงเรียนที่ไม่มีอะไร ก็มีสิ่งช่วยในการเรียนรู้มากขึ้น ห้องเรียนน่าเรียน ห้องสมุดน่าใช้ บริเวณโรงเรียนสะอาดร่มรื่น มีอินเตอร์เน็ตความเร็มสูงใช้ในการแสวงหาความรู้ และที่สำคัญคณะครูในโรงเรียนมีความกระตือรือร้นในการจัดการเรียนการสอนในยุคใหม่มากขึ้น ถึงแม้มองดูอาจจะไม่ดีพอ แต่คณะครูก็พัฒนามากขึ้นกว่าเดิมมาก ดีใจครับ ผมคงไม่ลืมคำแนะนำดีๆจากท่าน ดร.เพราะผมติดตามตลอดการประเมินที่ภูเหล็ก จะนำสิ่งดีๆที่ได้รับในการประเมินมาปรับปรุงตัวเองมากยิ่งขึ้น ยังไงถ้าท่านผ่านมาแถวบ้านไผ่ อย่าลืมมาเยี่ยมเราชาวภูเหล็กอีกนะครับ

ครั้งหนึ่งแห่งความประทับใจ วันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2554

ดีใจมากค่ะที่ท่านได้กรุณามาตรวจเยี่ยมประเมิน โรงเรียนโคกงามวิทยาคาร (โรงเรียนดีประจำเภอ) รุ่นที่ 3   ลำดับที่ 66

ตำบลโคกงาม  อำเภอบ้านฝาง  จังหวัดขอนแก่น  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1

จากผลการประเมิน ได้รับการรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน(โรงเรียนดีประจำอำเภอ)

ทุกๆ คน ขณะที่อยู่ภายในหอประชุมลุ้นค่ะ ตอนที่ประกาศว่าจะรับรองหรือไม่รับรอง

พอประกาศว่ารับรองให้เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน ทุกคนดีใจ บางก็ร้องไห้ น้ำตาซึมค่ะ


เป็นกำลังใจให้ชาวภูเหล็ก ชาวหองหัวช้างฯ และชาวโคกงามฯ ยินดีด้วยกับความสำเร็จ

ขอบคุณพรมมินทร์ และคณะที่แสดงความเป็นผู้มีจิตรสาธารณะ ครูอยากเห็นความรักความเสียสละของคนไทยทุกคน หนูและเพื่อนก็เป็นตัวอย่างที่ดี ฝากคำขอบคุณถึงผอ.ชนบทศึกษาด้วยนะคะ

สวัสดีครับดร.ชัดเจน ผมชื่อเท็นครับ อยู่ห้องสมุดโรงเรียนบ้านทุ่งจังหันอยากได้คำแนะนำครับ

ณัฐวุฒิ เตียงจันทร์

สวัสดีครับ ดร.ชัดเจน โรงเรียนของผมรอประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่3 ของอำเภอโนนสุวรรณและผมอยู่ประจำห้องสมุดโรงเรียนบ้านทุ่งจังหัน บร.3 อยากได้คำแนะนำการจัดระเบียบห้องสมุด แหนังสือต่างๆ ช่วยแนะนำได้ไหมครับ

นางสาวบังอร-นางสาวประภาพร-นางสาวขนิษฐา

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน ที่เคารพ

โรงเรียนทุ่งเทิงยิ่งวัฒนาจะประเมินโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่3ในวันที่3 สิงหาคม ค่ะ หนูตื่นเต้นมากค่ะ กลัวว่าจะตอบคำถามท่านคณะกรรมการไม่ได้ อยากให้ ดร. ช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน หนู ชื่อ น.ส น้ำทิพย์ กิ่งมณี ร .ร ทุ่งเทิงยิ่งวัฒนา จ. อุบลราชธานี หนู เป็นไกด์ หมวดภาษาค่ะ โรงเรียนของหนูประเมินวันที่3 สิงหาคม นี้น่ะค่ะหนไม่ค่อยมั่นจัยในตัวเองเลยค่ะ อยากให้ดร. ชัดเจนด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาศึกษา

สำหรับโรงเรียนที่ขอรับการประเมินไม่มีคำแนะนำอี่นนอกจาก ให้ศึกษา (ตีโจทย์ให้แตก)กำจัดจุดอ่อนนะคะ ต้องขออย่าให่มีจุดอ่อนเพราะเป็นรุ่นที่3 แล้วนะคะเป็นกำลังทุกท่านค่ะ

สวัสดีครับ ดร.ชัดเจน

โรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) รับผิดชอบห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์

ต้องขอขอบคุณครับครับสำหรับคำแนะนำ ทั้งนี้คณะครูและนักเรียนเตรียมความพร้อม

ที่จะประเมินฯ วันที่ 5 ส.ค. นี้ อยากให้ ดร.ชัดเจน แนะนำเทคนิคการตอบคำถามด้วยครับ

ขอบพระคุณครับ

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจนที่เคารพรักI

วันนี้ดีใจและมีความสุขที่ได้พบกับท่านดร.ชัดเจนและคณะRT หนูมีความรู้สึกเหมือนเรา(ชาวในฝันทุกคน)เป็นญาติเป็นพี่เป็นน้องกันจากคนที่เราไม่เคยรู้จักก็ได้รู้จักคุ้นเคยเปรียบเสมือนญาติสนิทที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รู้สึกใจหายที่ท่านต้องอำลาวงการไปแต่ท่านจะอยู่ในใจของพวกเราและหลายๆคน ท่านผอ.บอกกับทุกคนว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านก็ไม่เป็นไรแต่ขอให้เราทำให้เต็มที่และทำเพื่อพัฒนาโรงเรียนพัฒนานักเรียน พวกเรารอที่จะพบกับท่านและคณะในวันที่ 5 สิงหาคม นะคะ

คิดถึงนะคะพักผ่อนด้วยอย่านอนดึกมากนะคะ หนูเป็นห่วงค่ะ

เพ็ญนภา

ดอนมดแดง(บ้านดงบัง)

สวัสดีครับ ท่านดร.ชัดเจนที่เคารพ

ผม นายสมศิล พันธราช โรงเรียนดอนมดแดง บ้านดงบัง รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งวันนี้ที่ท่านมาประเมินโรงเรียน การประเมิน ทำให้ผมได้รู้จักการพัฒนาเด็ก ให้มีความสามารถ และฝึกฝนตัวเองอยู่เสมอ จนเกิดความชำนาญ และวันนี้ ท่านก็จะมาประเมินโรงเรียน ตอนนี้ผมนอนไม่หลับเลยครับ และเด็กก็มีความตื่นเต้น ไม่พากันนอน อยู่ในห้องคอมครับ

นายอาทิตย์ กุลบุตร

เรียนท่านอาจารย์ ดร.ชัดเจนที่เคารพอย่างสูง

ผมนายอาทิตย์ กุลบุตร หน.กลุ่มสาระการงานฯโรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) ขอบพระคุณท่านอาจารย์ด้วยความเคารพ ที่ท่านได้กรุณามาเยี่ยมชม/ประเมินรับรองการเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันของโรงเรียนของเรา คำติชม/ข้อเสนอแนะที่ท่านได้กรุณาชี้แนะ เราชาวดอนมดแดงยินดีน้อมรับและนำไปปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่ให้้ไว้ในห้องประชุมวันนี้ ครู นักเรียน ผู้ปกครองดีใจ หายเหนื่อยครับ

ด้วยความเคารพครับ

ครูอาทิตย์ กุลบุตร

สวัสดีคะ คุณพี่ชัดเจนที่เคารพและนับถือ

หนูนาฏยา ขันติจิตรา ที่คุณพี่ได้ไปประเมินหนูที่โรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง) เมื่อวันที่ 5 สค.54 ที่ห้อง ภาษาอังกฤษ หนูมีความซาบซึ้งและประทับใจคุณพี่มากคะ คุณพี่แนะนำวิธีการถ่ายทอดความรู้ภาษาอังกฤษให้แก่หนู หนูจะปรับปรุงให้ดี

ยี่งขึ้นคะ หนูขอขอบคุณพี่เป็นอย่างย่ิงที่หนูสามารถทำให้คุณพี่พอใจในการนำเสนอวิธีการสอนของหนูได้ หนูเข้าใจคุณพี่นะคะที่คุณพี่อาจจะดูน่ากลัวและพูดดุๆ แต่หนูไม่กลัวคุณพี่นะคะ เพราะคุณพี่เป็นคนใจดีคะมีเมตตา มีความจริงใจกับงานที่คุณพี่ทำและต้องการผลงานที่ทำให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ หนูอยากจะให้ครูมีจิตวิญญาณที่ต้องการให้เด็กได้จริงๆ เหมือนที่คุณพี่ต้องการ และที่สำคัญผู้บริหารต้องมีความจริงใจกับนักเรียนที่ต้องการให้นักเรียนได้ความรู้จริง ๆ ทุ่มเทสนับสนุนให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะสื่อ ICT ประเทศไทยคงจะมีเด็กที่เก่ง คิดเป็นเพิ่มขึ้นคะ หนูขอให้ความดีของคุณพี่ที่ทำให้เด็กได้มีโอกาสเพิ่มขึ้น และเป็นจุดประกายให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องได้มองเห็นสิ่งที่คุณพี่ได้ให้ไว้เพื่อเด็กไทยจริงๆ ขอให้คุณพี่มีสุขภาพแข็งแรง สุขภาพใจที่ผ่องใสเบิกบาน และผลงานที่คุณพี่ได้มอบไว้ขอให้สำเร็จ ขอบคุณอย่างยิ่งคะ ครูนาฏยา ขันติจิตรา

กราบเรียนท่านดร.ชัดเจนที่เคารพรัก

วันที่ 5 สิงหาคม เป็นวันที่เราชาวดอนมดแดงต้องเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี หนูขอบพระคุณมากที่ท่านกรุณาให้ความเมตตากับพวกเราวันนั้นหนูรู้สึกสงสารท่านมากท่านคงเหนื่อยทั้งกายและใจกับเด็กๆแต่ท่านก็ใจดีมีเมตตา พอท่านประกาศผลว่าโรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง)เป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันทุกคนดีใจมาก พวกเราและเด็กๆดีใจจนร้องไห้

พวกเราสัญญาว่าจะพัฒนาโรงเรียนต่อไป หนูจะนำสิ่งที่ท่านแนะนำไปปรับปรุงพัฒนาเพื่อโรงเรียนในฝันค่ะ ขอบคุณRTทุกๆท่านที่คอยช่วยเหลือและดูแลมาตลอด ขอบคุณโครงการดีๆที่ทำให้รู้จักกัน "พบกันเป็นวาสนา ลาจากเป็นโชคชะตา" หนูรอวันที่จะได้พบกับท่านอีก หนูระลึกถึงท่านเสมอ ท่านดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

เพ็ญนภา พุ่มทอง

รองผู้อำนวยการโรงเรียนดอนมดแดง(บ้านดงบัง)

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน

ดิฉันกำลังจะประเมินโรงเรียนในผันภายใน3อาทิตย์นี้เท่านั้นค่ะ

แล้วดิฉันจะทำให้สำเร็จค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิงกัญญารัตน์ สุขจิตรค่ะ หนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของหนูก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะและ พวกเราทุกคนจะทุ้มเทให้กับการประเมินโรงเรียนค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนานะค่ะ

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพอย่างสูง

หนูนางสาวดาราวรรณ สระทองออย นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะหนูอยู่ Labคอมพิวเตอร์ค่ะตอนนี้หนูกำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมรับการประเมินโรงเรียนในฝันที่จะประเมินในเดือนกันยายนนี้อยู่ค่ะ 

อยากให้ท่น ดร.ชัดเจนช่วยเป็นกำลังใจให้หนูและโรงเรียนของหนูผานการประเมินครั้งนี้ด้วยค่ะ และสุดท้ายนี้ขอให้ท่านดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ

 

ดาราวรรณ สระทองออย

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิงลานนา หาญศึกค่ะหนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของหนูก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะและ พวกเราทุกคนจะทุ้มเทให้กับการประเมินโรงเรียนค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนานะค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิงลานนาหาญศึกค่ะ หนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของหนูก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะและ พวกเราทุกคนจะทุ้มเทให้กับการประเมินโรงเรียนค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนานะค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะท่านดร. ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อเด็กหญิงกัญญารัตน์ สุขจิตร อยู่โรงเรียน แนงมุดวิทยา หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้คุณครูได้ให้พวกเราทำกิจกรรมต่างๆเพื่อเตรียมพร้อมรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ ท่านดร.ชัดเจนมีความสุขมากๆนะค่ะ

นางสาวนิตยา คงเก่ง

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนางสาวนิตยา คงเก่ง นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lad คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้ Lad คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิงลานนา หาญศึกค่ะ หนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของหนูก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะและ พวกเราทุกคนจะทุ้มเทให้กับการประเมินโรงเรียนค่ะ

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิงนิตยา ลอยเลื่อน ชั้น ม.2/4 ค่ะ

หนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของหนูก็ได้เตรียมพร้อมเพื่อรองรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะและ พวกเราทุกคนจะทุ่มเทให้กับการประเมินโรงเรียนค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ

ด้วยความเครพอย่างสูง

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

นางสาว สายชล พรมประศรี

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน ที่เคารพ หนูชื่อ นางสาว สายชล พรมประศรีค่ะ หนูอยู่โรงเรียน แนงมุดวิทยา หนูอยู่ labคอมพิวเตอร์

(การสืบค้นข้อมูล)ค่ะ วันนี้ที่โรงเรียน ของเราได้ซ้อม ประเมินโรงเรียนในฝันรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ตอนที่คุณครูมายืนข้างๆ หนูเริ่มรู้สึกว่า อากาศมันแปลกๆ คุณครูยิงคำถามมา อย่างจริงจังแต่สิ่งที่ครูถามนั้นล้วนเป็นสิ่งที่เราทำมาแล้วเลยตอบได้และอธิบายได้ ก็เลยไม่รู้สึกว่าการตอบคำถามเป็นสิ่งที่น่ากลัว

ท้ายนี้ของให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ค่ะ

นางสาวดาราวรณ สระทองออย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนางสาวดาราวรรณ สระทองออย นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ค่ะ

วันนี้โรงเรียนของเราได้มีการจำลองการประเมินโรงเรียนในฝันโดยคณะกรรมการของโรงเรียนค่ะ หนูก็รู้สึกตื่นเต้นนะค่ะ

แต่ก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ และLabของเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน หนูชื่อเด็กหญิงกัญญารัตน์ สุขจิตร lab คอมพิวเตอร์ค่ะ วันนี้คุณครูได้ซ้อมตอบคำถามโดยที่ครูเป็นท่านคณะกรรมการ และวันนี้พวกหนูก็ตอบคำถามของท่านคณะกรรมการได้ดีขึ้นมากเลยค่ะ และหนูก็หวังว่าซักวันหนูจะได้พบท่านดร.ชัดเจนค่ะ

สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูอยู่ ร.ร.แนงมุดวิทยาค่ะ อยู่ lab คอมพิวเตอร์ วันนี้ซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝันรู้สึกตืนเต้นมากค่ะ

นางสาวนาถลดา วรรณทอง

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนางสาวนาถลดา วรรณทอง นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lad คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้ Lad คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด และในวันนี้น่ะค่ะทางร.รเราก็ได้ทำการซ้อมประเมินค่ะการซ้อมประเมินในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบ

ร้อยค่ะดิฉันพยายามอย่างเต็มที่และก็สามารถทำได้ค่ะและดิฉันเองก็หวังว่าในวันประเมิณจริงดิฉันจะพยายามทำไห้ได้ดีเช่นกันค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน หนูอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา อยู่lab คอมพิวเตอร์ วันนี้ได้ซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝันโดยมีคณะครูในโรงเรียนเป็นคณะกรรมการหนูรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lad คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้ Lad คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด และในวันนี้น่ะค่ะทางร.รเราก็ได้ทำการซ้อมประเมินค่ะการซ้อมประเมินในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบ

ร้อยค่ะดิฉันพยายามอย่างเต็มที่และก็สามารถทำได้ค่ะและดิฉันเองก็หวังว่าในวันประเมิณจริงดิฉันจะพยายามทำไห้ได้ดีเช่นกันค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน ดิฉันชื่อเด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ชั้น ม.2/4 เป็นนักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ

ดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ กิจกรรมการสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้โรงเรียนแนงมุดวิทยาก็ได้เตรียมพร้อมรับการประเมินแล้วค่ะท่านดร.ชัดเจน ส่วนดิฉันก็จะทำให้เต็มทีเท่าที่จะทำได้ค่ะ

ขอให้ท่านดร.ชัดเจนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงน่ะค่ะ(ชิมิๆ)

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเด็กหญิง ลานนา หาญศึก ชั้นม.3/1เป็นนักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lad คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้ Lad คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด และในวันนี้น่ะค่ะทางร.รเราก็ได้ทำการซ้อมประเมินค่ะการซ้อมประเมินในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบ

ร้อยค่ะดิฉันพยายามอย่างเต็มที่และก็สามารถทำได้ค่ะและดิฉันเองก็หวังว่าในวันประเมิณจริงดิฉันจะพยายามทำไห้ได้ดีเช่นกันค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน หนูชื่อ กัญญารัตน์ สุขจิตร เป็นนักเรียนโรงเรียน แนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ค่ะ

หนูอยู่กิจกรรมสืบค้นข้อมูล ตอนนี้โรงเรียนของเราก็ได้เตรียมการเรียนการสอนต่างๆทุกอย่าง เพื่อเตรียมเข้าสู่การประเมินโรงเรียนในฝันค่ะ หนูและทุกๆคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของเราจะต้องผ่านการประเมินครั้งนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูก็ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจนมีความสุขสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะค่ะ

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา หนูอยู่ Lad คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้ Lad คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด และในวันนี้น่ะค่ะทางร.รเราก็ได้ทำการซ้อมประเมินค่ะการซ้อมประเมินในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบ

ร้อยค่ะดิฉันพยายามอย่างเต็มที่และก็สามารถทำได้ค่ะและดิฉันเองก็หวังว่าในวันประเมิณจริงดิฉันจะพยายามทำไห้ได้ดีเช่นกันค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะค่ะ

เด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูเด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน ม.3/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่แล็ปคอมพิวเตอร์

หนูได้ทำหนังสือ e-book จากโปรแกรม desktop Authorค่ะและตอนนี้โรงเรียนของหนูก็เตรียมตัวรับการประเมินโรงเรียนในฝันแล้วนะคะ หนูและทุกคนในโรงเรียนก็จะตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดค่ะหวังว่าท่านดร.จะให้กำลังใจในการประเมินครั้งนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้หน้าฝนแล้ว ท่านดร.เป็นอย่างไรบ้างค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะส่วนหนูสบายดีค่ะเพราะว่าต้องเตรียมตัวในการประเมินในครั้งนี้ให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่านดร. ชัดเจน ไทยแท้ และครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ด.ญ.เนตรสุธิดา อ่อนสีทัน

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา ผมอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ครับ

ตอนนี้ Lab คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะครับ

สวัสดีครับ

สวัสดีค่ะท่านดร. ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อเด็กหญิงลานนา หาญศึกอยู่โรงเรียน แนงมุดวิทยา หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้คุณครูได้ให้พวกเราทำกิจกรรมต่างๆเพื่อเตรียมพร้อมรอรับการประเมินจากคณะกรรมการ หนูและทุกๆคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ

นายธีรศักดิ์ สุขแสวง

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เครพอย่างสูง

สวัสดีครับ ผมชื่อนายธีรศักดิ์ สุขแสวง นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา ผมอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ครับ

ตอนนี้ Lab คอมพิวเตอร์มีการเตรียมความพร้อมในโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

การสืบค้นข้อมูล การตัดต่อวีดีโอ การสร้างเว็บไซต์ การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการออกเเบบผลิตภัณฑ์

เพื่อให้มีความสมบรูณ์ที่สุด

สุดท้ายนี้ขอให้ดร.ชัดเจน ไทยแท้ เป็นกำลังใจให้โรงเรียนแนงมุดวิทยาด้วยนะครับ

สวัสดีครับ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ ดิฉันชื่อนางสาวมาลี คะนล นักเรียนโรงเเรียนแนงมุดวิทยา ดิฉันอยู่Lab คอมพิวเตอร์

ตอนนี้Lab ของพวกเราก็ได้ตั้งใจทำงานเกี่ยวกับโปรแกรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสืบค้นข้อมูล การออกแบบผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอค่ะ

พวกเราจะทุ้มเทเกี่ยวกับการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งนี้ให้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อเด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ชั้นม.2/4 ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะหนูอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ กิจกรรมการสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้ทุกคนที่อยู่ใน Lab คอมพิวเตอร์ ได้ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองและเตรียมพร้อมในวันประเมินโรงเรียนในฝันแล้วค่ะ

สุดท้ายนี้หนูขอให้ท่านดร.ชัดเจน มีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง อายุยืนนานนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

( เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน )

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ที่เคารพอย่างสูง

หนูชื่อ ด.ญ.สายสุดา ยิ่งมีมา กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 1/2 โรงเรียนแนงมุดวิทยา อยู่ Lab คอมพิวเตอร์ จึงมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ การสืบค้นข้อมูลเพื่อทีจะรอรับการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้หนูขอให้ ดร.ชัดเจน มีความสุข และร่างกายแข็งแรงค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่านดร. ชัดเจน หนูชื่อเด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร lab คอมพิวเตอร์ กิจกรรมสืบค้นข้อมูลค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้วันประเมินเข้ามาแล้วค่ะ พวกหนูก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้โรงเรียน แนงมุดวิทยาของเรา ผ่านไปเป็นโรงเรียนดีประจำอำเภอให้ได้ค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูก็ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจนมีความสุขมากๆนะค่ะ

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

หนูชื่อนางสาวดาราวรรณ สระทองออย นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่Lab คอมพิวเตอร์ค่ะ

ตอนนี้Lab ของเราได้มีการฝึกซ้อมการตอบคำถามค่ะ และLabของเรามีการตอบคำถามที่ดีขึ้นค่ะ

และในการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งนี้พวกหนูจะทำให้เต็มที่และสุดความสามารถและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

หนูขอให้ดร.ชัดเจน ช่วยเป็นกำลังใจให้หนูและโรงเรียนของหนูผ่านการประเมินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

เด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน

สวัสดีค่ะ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพหนูอยูโรงรียนแนงมุดวิทยา จังหวัดสุรินทร์ค่ะหนูชื่อเด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน ม.3/1ค่ะหนูจะพยายามและตั้งใจทำให้ดีที่สุดคะและจะทำให้โรงเรียนผ่านการประเมินให้ได้ค่ะ (สู้ สู้เพื่อ โรงเรียน)เป็นกำลังใจให้ด้วย

นะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

(เด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน)

หทัยทิพย์ พรมประศรี

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

หนูชื่อเด็กหญิง หทัยทิพย์ พรมประศรี หนูอยู่ Lab computer ค่ะหนูดีใจมากเลยค่ะ ที่โรงเรียนของหนูจะได้ประเมิน

โรงเรียนในฝัน หนูเต็มที่กับการประเมินโรงเรียนมาก และเพื่อนๆ พี่ๆ ในห้องทุกคน พวกเราหวังว่าโรงเรียนของเราจะผ่านค่ะ

สุดท้ายนี้หนูขอให้ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพแข็งแรงอยู่กับนักเรียน โรงเรียนแนงมุดวิทยาทุกคน ไปนานๆค่ะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

สวัสดีครับ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ ผมชื่อ เด็กชาย รณชัย ก่อแก้ว นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา ผมอยู่Lab คอมพิวเตอร์

ตอนนี้Lab ของพวกเราก็ได้ตั้งใจทำงานเกียวกับโปรแกรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสืบค้นข้อมูล การออกแบบผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโรงเรียนของพวกเราจะได้รับการประเมินโรงเรียนดีประจำอำเภอครับ

พวกเราจะทุ้มเทเกียวกับการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งนี้ให้ดีที่สุดครับ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพที่แข็งแรงครับ

กราบเรียนท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่่เคารพ

ดิฉัน นางสาว สมหวัง สัญญารัตน์ นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาอยู่Labคอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูลตอนนี้โรงเรียนของเรากำลัง

ฝึกซ้อมที่จะประเมินโรงเรียนในฝันรุ่นที่3และอยากให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้เอาใจช่วยโรงเรียนของพวกหนูด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้หนูขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีความสุขและร่างกายที่แข็งแรงค่ะ

เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 โรงเรียนแนงมุดวิทยา อยู่Labคอมพิวเตอร์ โปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ลักษณะมัลติมีเดีย(E-book)ค่ะ ตอนนี้ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยากำลังซ้อมการรับการประเมินโรงเรียนในฝันค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพ หนูชื่อ เด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร lab คอมพิวเตอร์ค่ะ กิจกรรมสืบค้นข้อมูลค่ะ วันนี้โรงเรียนแนงมุดวิทยาของหนู ก็ได้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียน ด้วยค่ะ วันนี้ ท่านคณะกรรมการจะประเมิน lab วิทยาศาสตร์ เป็น lab

แรกค่ะ และ วันนี้พวกหนูก็จะได้รู้อีกอย่างค่ะว่า พวกหนูทุกคนต้องปรับปรุงแก้ไข จุดบกพร่อง ต่างๆ ตรงไหนบ้าง หนูทุกๆคนอยากให้โรงเรียน ของเราผ่านการประเมินครั้งนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูก็ขอให้ท่าน ดร. ชัดเจนคิดหวังสิ่งใด ก็ขอให้ได้สมปรารถนาค่ะ

ด้วยความเคาพอย่างสูง

(เด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร)

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ชั้น ม.2/4 หนูอยู่ใน lab คอมพิวเตอร์ค่ะ วันนี้มีคณะกรรมการมาดูสถานการณ์โรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ ว่าโรงเรียนแนงมุดวิทยาพร้อมที่จะประเมินโรงเรียนในฝันแล้วหรือยัง

โดย เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ค่ะ

สวัสดีครับ ท่าน ดร.ชัดเจนที่เคารพผมชื่อ เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว lab คอมพิวเตอร์ครับ กิจกรรมสืบค้นข้อมูลครับวันนี้โรงเรียนแนงมุดวิทยาของผม ก็ได้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียน ด้วยครับ วันนี้ ท่านคณะกรรมการจะประเมิน lab วิทยาศาสตร์ เป็น lab

แรกครับและ วันนี้พวกผมก็จะได้รู้อีกอย่างครับว่า พวกผมทุกคนต้องปรับปรุงแก้ไข จุดบกพร่อง ต่างๆ ตรงไหนบ้าง ผมทุกๆคนอยากให้โรงเรียน ของเราผ่านการประเมินครั้งนี้ครับ

สุดท้ายนี้ ผมก็ขอให้ท่าน ดร. ชัดเจนคิดหวังสิ่งใด ก็ขอให้ได้สมปรารถนาครับ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

(เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว)

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะดิฉัน ชื่อนางสาวมาลี คะนล นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ตอนนี้ Lab ของพวกเราก็ได้ตั้งใจ

ทำงานกันเป็นอย่างดี เพราะวันนี้มีท่านคณะกรรมการได้เข้ามาประเมินโรงเรียนของพวกเรา พวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างสุดความ

สามารถและพวกเราจะทุ้มเทเพื่อโรงเรียนค่ะ

สุดท้ายนี้ดิฉันขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีสุขภาพที่แข็งแรงนะค่ะ

เด็กหญิง สายสุดา ยิ่งมีมา

สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน หนู ชื่อ เด็กหญิงสายสุดา ยิ่งมีมา ชั้น ม.1/2 หนูอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้มีคณะกรรมการมาดูสถานการณ์ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยาเตรียมพร้อมที่จะประเมินโรงเรียนในฝัน

สุดท้ายนี้ขอให้ ท่านดร. ชัดเจน มีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขนะค่ะ

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้

ดิฉันเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ Lab คอมพิวเตอร์ โรงเรียนแนงมุดวิทยา วันนี้คณะกรรมการจาก ส.น. มาเตรียมการประเมินจริง ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่ยังไงดิฉันก็จะทำให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ผมชื่อ ด.ช.นฤดล แก้วผนึก เรียนอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา ผมอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้โรงเรียนได้ฝึกซ้อมการ

ประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนฝึกหนักมากครับ สุดท้ายนี้ ผมขอให้ ดร.ชัดเจน สุขภาพแข็งแรง

และมีความสุขตลอดไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง

(เด็กชาย นฤดล แก้วผนึก)

นางสาว นันทนา สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉัน ชื่อ นางสาวนันทนา สุขจิตร อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ค่ะ

หนูอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนของเรา

ได้มาให้ข้อเสนอแนะ และข้อติชม lab ต่างๆ ทำให้วันนี้พวกเราตื้นเต้นมากๆเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากๆนะค่ะ

นางสาวสายชล พรมประศรี

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

หนูชื่อนางสาวสายชล พรมประศรี นักเรียนชั้น ม.4/1โรงเรียนแนงมุดวิทยา Lab คอมพิวเตอร์ ตอนนี้พวกหนูเตรียมพร้อมรอการประเมินโรงเรียนในฝันและวันนี้ก็มีคณะกรรมการจาก ส.น. มาประเมินเพื่อเตรียมความพร้อมรอรับการประเมินจริงในวันที่ 6กันยายนค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วยนะค่ะ

ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 โรงเรียนแนงมุดวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์

ดิฉันอยู่ Labคอมพิวเตอร์ โปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ลักษณะมัลติมีเดีย(E-book) วันนี้คณะกรรมการมาดูการเตรียมพร้อมการรับการประเมินโรงเรียนในฝันของโรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ

สุดท้ายนี้ดิฉันขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงค่ะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ ด.ญ. ลานนา หาญศึก เรียนอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา ดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูลวันนี้ที่โรงเรียนของดิฉัน

ได้ฝึกซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝันดิฉันจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ

สวัสดีครับ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ผม ชื่อ เด็กชายรณชัย ก่อแก้ว อยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนของเรา

ได้มาให้ข้อเสนอแนะ และข้อติชม lab ต่างๆ ทำให้วันนี้พวกเราตื้นเต้นมากๆเลยครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากๆนะครับ

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

หนูชื่อนางสาวดาราวรรณ สระทองออย นักเรียนชั้น ม.5/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยา Lab คอมพิวเตอร์ ตอนนี้พวกหนูเตรียมการประเมินจากคณะกรรมการจาก ส.น. มาประเมินค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อมรอรับวันประเมินจริงค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ

ขอให้ท่านมีความสุขนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูวง

นางสาว สมหวัง สัญญารัตน์

กราบเรียนท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคราพ

ดิฉัน นางสาว สมหวัง สัญญารัตน์ เรียนอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา ดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูลวันนี้ที่โรงเรียนของดิฉันมีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนในฝันดิฉันตื่นเต้นมากแต่ดิฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร lab คอมพิวเตอร์ ค่ะ เรียนอยู่โรงเรียน แนงมุดวิทยาค่ะ

เมื่อวานนี้ท่านคณะกรรมการก็ได้ให้คำติชมและแนะนำพวกเราในหลายๆเรื่องๆ ที่พวกเราบกพร่องไป และตอนนี้พวกเราก็กำลังช่วยกันแก้ไขจุดบกพร่องนั้นอยู่ค่ะ

สุดท้ายนี้หนูก็ขอให้ท่านดร.ชัดเจน รักษาสุขภาพร่างกายด้วยนะค่ะ

เด็กหญิง สายสุดา ยิ่งมีมา

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร. ชัดเจน หนูชื่อ สายสุดา ยิ่งมีมา อยู่ Lab คอมพิวเตอร์ ค่ะ เรียนอยู่ โรงเรียน แนงมุดวิทยา ค่ะ

เมื่อวานมีคณะกรรมการมาดูสถานที่ว่าพร้อมที่จะประเมินหรือยังแต่ก็ได้คำติชมจากคณะกรรมการ

และหนูก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้หนูก็ขอให้ ดร.ชัดเจน มีความสุข นะค่ะ

สวัสดีครับ ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ผม ชื่อ เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว อยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้มีคณะกรรมการมาประเมินโรงเรียนของเรา

ได้มาให้ข้อเสนอแนะ และข้อติชม lab ต่างๆ ทำให้วันนี้พวกเราตื้นเต้นมากๆเลยครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากๆนะครับ

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ชั้นม.2/4ค่ะ หนูอยู่ใน Lab คอมพิวเตอร์ กิจกรรม การสืบค้นข้อมูลค่ะ วันนี้หนูไดปฏิบัติหน้าที่ของตนเองแล้วค่ะ

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

ครูจิดาภา แผ่นทอง

กราบเรียน ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพยิ่ง...

ดิฉัน ครูจิดาภา แผ่นทอง ครู ร.ร.แนงมุดวิทยา จ.สุรินทร์ ค่ะ..รับผิดชอบกิจกรรมปฏิบัติการเคมี ตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมร่วมกับนักเรียน ม.ปลาย จำนวน 13 คน ในการรับการประเมิน ทั้งด้านลักษณะการเกิดปฏิกิริยา เอกสารประกอบ สื่อการนำเสนอ ความรู้ความเข้าใจในปฏิบัติการ ด้วยความทุ่มเทเพื่อให้การประเมินครั้งนี้เกิดผลที่ถาวรกับนักเรียนและส่งผลให้เป็นผู้ใฝ่รู้ใฝ่เรียนในทุกๆเรื่อง...พวกเราชาวแนงมุดจะทำให้เต็มที่..เพื่อชุมชนของเราค่ะ...

ด้วยความเคารพอย่างสูง...

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อ เด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร ม.3/1 โรงเรียน แนงมุดวิทยา lab คอมพิวเตอร์ค่ะ

กิจกรรมสืบค้นข้อมูล วันนี้พวกหนูก็ได้เตรียมตัวเพื่อรอรับการประเมิน โรงเรียนในฝัน และการซ้อมใหญ่ในอีก 2 วันนี้ค่ะ หนูอยากให้โรงเรียนผ่านการประเมินครั้งนี้ ไปให้ได้ค่ะ เพื่อโรงเรียนและทุกๆคน เด็กๆแถวโรงเรียนเราจะได้ไม่ต้องย้ายไปเรียนที่ไกลๆเพราะมีโรงเรียนที่ดีมีคุณภาพอยู่ใกล้บ้านแล้วค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูก็ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน มีความสุขสุขภาพแข็งแรงมากๆนะค่ะ

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะดิฉัน ชื่อเด็กหญิง ลานนา หาญศึก นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูล ตอนนี้ Lab ของพวกเราก็ได้ตั้งใจ ทำงานกันเป็นอย่างดี พวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างสุดความสามารถและพวกเราจะทุ้มเทเพื่อโรงเรียนค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

สวัสดีค่ะท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ นักเรียนชั้น ม.2/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยา Lab คอมพิวเตอร์ค่ะ

หนูอยู่กิจกรรม การสร้างหนังสืออิเล็กทรนิกส์ ตอนนี้หนูก็ทำหนังสืออิเล็กทรนิกทร์เกี่ยวกับประวัติโรงเรียนอยู่เเละก็เตรียมความพร้อมการประเมินโรงเรียนในฝันอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว

สวัสดีครับท่าน ดร.ชัดเจนผมชื่อ เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว ชั้นม.2/3 ครับ ผมอยู่ใน Lab คอมพิวเตอร์ กิจกรรม การสืบค้นข้อมูลครับ วันนี้ผมไดปฏิบัติหน้าที่ของตนเองแล้วครับ

เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว

นางสาวดาราวรรณ สระทองออย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

หนูชื่อนางสาวดาราวรรณ สระทองออยค่ะ นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่Lab คอมพิวเตอร์กิจกรรมการสืบค้นข้อมูลค่ะ

วันนี้โรงเรียนของเราได้มีการซ้อมใหญ่ค่ะ หนูรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะเพราะบรรยากาศเหมือนจริงมากค่ะ

แต่หนูก็จะทำหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุดและสุดความสามารถค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ผมชื่อ ด.ช.ธนากร ชายเเก้ว เรียนอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา ผมอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ วันนี้โรงเรียนได้

ประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนฝึกหนักมากครับ สุดท้ายนี้ ผมขอให้ ดร.ชัดเจน สุขภาพแข็งแรง

และมีความสุขตลอดไป

ด้วยความเคารพอย่างสูง

(เด็กชาย ธนากร ชายเเก้ว)

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อนางสาวมาลี คะนล นักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยา ดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ตอนนี้ Lab ของพวกเราก็ได้ทำงานเกี่ยว

กับโปรแกรมต่างๆทางโรงเรียนของเราก็ได้มีการซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก และพวกเราจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่

สุดและสุดความสามารถพวกเราจะทุ้มเทเกี่ยวกับการประเมินโรงเรียนในฝันครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อโรงเรียนของพวกเราค่ะ

สุดท้ายนี้ดิฉันขอให้ ท่านดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพที่แข็งแรงนะค่ะ

กัญญารัตน์ สุขจิตร

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อเด็กหญิง กัญญารัตน์ สุขจิตร ม.3/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ หนูอยู่ lab คอมพิวเตอร์ค่ะ กิจกรรมสืบค้นข้อมูล วันนี้โรงเรียน แนงมุดวิทยาของหนูก็ได้มีการซ้อมการประเมินครั้งใหญ่ มีการตรวจเยี่ยมและสอบถาม ประเมินกิจกรรมตาม labต่างๆค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูก็ขอให้ท่านดร.ชัดเจน มีความสุข คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนานะค่ะ

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

เรียนท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ นักเรียนชั้น ม.2/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยา LAB คอมพิวเตอร์

วันนี้พวกเราก็เตรียนการประเมินโรงเรียนในฝันโดยการซ้อมประเมินจริง มีกรรมการ จาก ส.น มาเป็นกรรมการตรวจเยี่ยมให้ค่ะ

พวกหนูรู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่ยังไงก็จะทำให้เต็มที่นะค่ะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นักเรียน LAB คอมพิวเตอร์

โรงเรียนแนงมุดวิทยา

เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน

สวัสดีค่ะ ท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ เด็กหญิง นิตยา ลอยเลื่อน ชั้น ม.2/4 หนูอยู่ใน lab คอมพิวเตอร์ค่ะ วันนี้มีคณะกรรมการมาดูสถานการณ์โรงเรียนแนงมุดวิทยาค่ะ ว่าโรงเรียนแนงมุดวิทยาพร้อมที่จะรับประเมินโรงเรียนในฝันแล้วหรือยัง และวันนี้หนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์

กราบเรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 โรงเรียนแนงมุดวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ ดิฉันอยู่Labคอมพิวเตอร์ โปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ลักษณะมัลติมีเดีย หรือ E-book นั่นเองค่ะ

ดิฉันอยากให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ แนะนำเกี่ยวกับการสร้างหนังสิออิเล็กทรอนิกส์ ลักษณะมัลติมีเดีย หรือ E-book ค่ะ

วันนี้ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยามีการซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝัน บรรยากศเหมือนจริงมากค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง...

เรียนท่านท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ ด.ญ. ลานนา หาญศึก เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกาปีที่3/1 ดิฉันอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา Lab คอมพิวเตอร์การสืบค้นข้อมูล

วันนี้ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยามีการซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝัน ดิฉันจะทำให้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

เด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพหนูอยู่โรงเรียนแนงมุดวิทยา จังหวัดสุรินทร์ค่ะวันนี้เป็นวันที่โรงเรียนซ้อมใหญ่การประเมินโรงเรียนในฝันค่ะ ขอให้ท่านดร.เป็นกำลังใจให้โรงเรียนของหนูด้วยนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

(เด็กหญิงเนตรสุธิดา อ่อนสีทัน)

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉันชื่อ นางสาว นันทนา สุขจิตร ดิฉันอยู่ Lab คอมพิวเตอร์ ตอนนี้พวกเรากำลังทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

ลักษณะมัลติมิเดียอยู่คะ

ดิฉันอยากให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มาประเมินโรงเรียนของเราเร็วๆคะ

และอยากให้ ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มาดูผลงานที่พวกเราทำไว้คะ

สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ มีแต่ความสุขนะคะ

สิทธิชัย แก้ววิชัย

เรียนท่าน ดร.ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

ชื่อ นาย สิทธิชัย แก้ววิชัย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนแนงมุดวิทยา Lab computer สาขา สืบค้นข้อมูล

วันนี้พวกเราก็เตรียนการประเมินโรงเรียนในฝัน โดยการซ้อมประเมินจริง มีกรรมการ จาก สำนัหงานเขต มาเป็นกรรมการตรวจเยี่ยมให้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ยังไงก็จะทำให้เต็มที่ วันนี้ได้ข้อติชมมากมาย

เราจะนำข้อติขมของคณะกรรมการมาปรับปรุง

ด้วยความเคารพอย่างสูง

จากนักเรียน Lab computer

โรงเรียนแนงมุดวิทยา

นางสาวสุดารัตน์ จันดี

เรียนท่านอาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้

ดิฉัน นางสาวสุดารัตน์ จันดี นักเรียน Computer Lab กิจกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยโปรแกรม ProDeskTop

วันนี้เราได้ซ้อมการประเมินครั้งใหญ่ วันนี้เราได้ทำอย่างเต็มที่ พวกเราก็ได้รับคำติชมจากกรรมการมากมาย คำติชมเหล่านั้น

ทำให้เราปรับปรุงเพื่อรอรับการประเมินจากอาจารย์ พวกเราก็อยากให้วันนั้นมาถึงเร็วๆ อยากให้ท่านอาจารย์ได้มาประเมินเร็วๆน่ะค่ะ

สิ่งที่เราทำมาจะได้รองรับการประเมินหรือไม่ก็อยู่ที่ท่านแล้วน่ะค่ะ

ด้วยความรักและเคารพอย่างสูง

นักเรียน Computer Lab โรงเรียนแนงมุดวิทยา ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์

เด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์

เรียนท่าน อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพ

สวัสดีค่ะท่าน อาจารย์ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อเด็กหญิงปิยนุช จันทะนันท์ นักเรียนชั้น ม.2/1โรงเรียนแนงมุดวิทยา LAB คอมพิวเตอร์โรงเรียนแนงมุดวิทยาได้รับการประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่น3 ในวันที 6กันยยนนี้ พวกหนูจะทำให้ดีที่สุดค่ะขอให้ท่านอาจาย์ชัดเจนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

จะทำให้ดที่สุดค่ะ

เด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์

กราบเรียนท่าน อาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้ ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉัน ชื่อเด็กหญิง จิตตมาศ ทองจันทร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแนงมุดวิทยา อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ค่ะ

ดิฉันอยู่ Labคอมพิวเตอร์ โปรแกรมการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ลักษณะมัลติมีเดีย หรือ E-book นั่นเองค่ะ

วันที่6 กันยายน 2554 ที่โรงเรียนแนงมุดวิทยาก็จะมีการประเมินโรงเรียนในฝัน (โรงเรียนดีประจำอำเภอ) รุ่นที่3

ดิฉันและนักเรียนโรงเรียนแนงมุดวิทยาจะพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดค่ะ และดิฉันอยากให้ท่าน อาจารย์ ชัดเจน ไทยแท้

เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ...

ด้วยความเคารพอย่างสูง...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท