beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ภาควิชาชีววิทยากับการบริการชุมชน


ผมเลี้ยงน้ำและอาหารว่างไปทั้งหมด 325 บาท ถ้าพูดถึงผลสำเร็จเรื่องการประชุมแล้ว เงินที่จ่ายไปเป็นเงินเล็กน้อย เมื่อเทียบกับการสร้างทรัพยากรมนุษย์ครับ

   เมื่อวานนี้มีการประชุมกลุ่มผู้เลี้ยงผึ้งฯ ผมได้ขอจองห้องประชุมกับคุณวันวิสาข์ หมื่นจง (แต๋ม) และได้ขอให้คุณวิริศราภรณ์ น้อยใจมั่น (เพ็ญ) ช่วยดูแลเรื่องอาหารว่าง (โดยใช้ทีมแม่บ้านประจำตึกช่วย) ให้คุณจิรวรรณ ต่วนโต (ติ๋ม) ช่วยด้านเครื่องโสตทัศนูปกรณ์ และโดยความอนุเคราะห์ของหัวหน้าภาค (ดร.สุริศักดิ์ ประสานพันธ์) ทั้งหมดที่กล่าวนามมานี้เป็นคุณเอื้อ เป็นการให้บริการชุมชน (โดยไม่ได้คิดเรื่องหน้าที่หรือภาระงานครับ) แต่บันทึกนี้ผมเขียนเพื่อช่วยจำเรื่องการประกันคุณภาพ

   มีผู้เข้าประชุม 23 คน ผมเลี้ยงน้ำและอาหารว่างไปทั้งหมด 325 บาท ตั้งใจเลี้ยงเพราะว่าพวกผู้เลี้ยงผึ้งต้องเดินทางมาจากที่ไกล แต่ละคัน(มาเป็นคันรถ) ต้องจ่ายค่าน้ำมันเกิน 300 บาทแน่นอน (กลุ่มฯ ไม่มีเงินให้เบิก) และถ้าผมไปประชุมต่างสถานที่ ก็ต้องขับรถไป เสียค่าน้ำมันครั้งละ 200 บาทเหมือนกัน ถ้าพูดถึงผลสำเร็จเรื่องการประชุมแล้ว เงินที่จ่ายไปเป็นเงินเล็กน้อย เมื่อเทียบกับการสร้างทรัพยากรมนุษย์ครับ.....

หมายเลขบันทึก: 5551เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2005 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท