๊Upload ภาพไม่ได้


ขอเรียนถามปัญหาทีมงานผู้ดูแลระบบดังนี้ นะคะ

ช่่วงที่อยู่ที่ฟาร์ม ไอดินฯ พยายามจะ Upload ภาพระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๓ สิงหาคม เพื่อจะใช้ประกอบบันทึกเรื่อง "ตามรอย...พระมารดาแห่งการคุ้มครองความหลากหลายทางชีวภาพ" แต่ไม่สามารถ Upload ได้ ก็เข้าใจว่าเป็นเพราะที่ฟาร์มไม่ค่อยมีคลื่น เมื่อวาน (๑๔ ส.ค. ๕๖) ไอดินฯ เข้าเมือง ซึ่งปกติจะไม่มีปัญหาการใช้ Internet รวมทั้งการ Upload ภาพใน GotoKnow ในแบบที่เคยทำ แต่ทำไมถึงยัง Upload ไม่ได้คะ หรือต้องใช้วิธีใหม่ในการ Upload กรุณาตอบด่วนด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ลงบันทึกไปแล้ว แต่ภาพที่เตรียมไว้ยัง Upload ไม่ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำชี้แจง

                                                                        ไอดิน-กลิ่นไม้



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (2)

ที่ผ่านมามีการปรับระบบค่ะ ให้ลอง login และ login สักสองสามครั้งนะคะ แล้วลอง upload files ดูใหม่นะคะ วันนี้จันได้ลองแล้วไม่พบปัญหาค่ะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

login logout สักสองสามครั้งนะคะ ได้ผลเช่นไรแจ้งด้วยนะคะ



ความเห็น (1)

ขอบคุณ ดร.จันทวรรณ มากนะคะ สำหรับคำแนะนำซึ่งทำตามแล้วแต่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ค่ะ สุดท้ายได้หิ้ว Notebook ไปปรึกษากับช่างเทคนิคของ AIS ตรวจสอบทุกอย่างแล้วพบว่า ปัญหาอยูที่ UHB ซึ่งใช้ได้ที่เดียวแต่เวลาเสียบ Aircard เพื่อใช้ Internet จะเสียบได้ไม่แน่น และได้แนะนำให้เปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์แบบที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับ Notebook ซึ่งเมื่อได้เปลี่ยนแล้วก็พบว่า ปัญหาที่เรียนถาม หมดไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท