เรียนต่อครู/อยากเป็นครู


หนูจบป ตรี วิศวกรรมการอาหาร อยากเป็นครูสอน สามารถเทียบเอกวิทย์ และคณิตได้รึเปล่าค่ะ ถ้าไม่ได้ต้อเรียนต่อโทสาขาไหน หรือ เทียนโอนเรียนต่อ ป ตรีสายคุรุศาสตร์ใหม่ ค่ะ รบกวนแนะนำด้วยนะค่ัะ


ความเห็น (11)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

อ.หนิง
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (11)

ผมจบป.ตรีเทดโนโลยีอุตสาหกรรมมาครับอยากทราบว่า มหาลัยไหนเปิดสอนวุฒิครูบ้างคับ

หนูเรียนจบ ป. ตรี สาขาบัญชี อยากทราบว่าสามารถเรียนต่อวุติครูได้ไหมค่ะ

แล้วถ้าเรียนควรเรียนสาขาอะไรค่ะ ขอบคุณค่ะ

กฤาดาภรณ์ งามจิตสากล

จบ ปวส. การบัญชี  อยากเรียนที่สามารถได้วุฒิครูเลยไม่ต้องเรียนซ้ำซากค่ะ....รบกวนตอบด้วยค่ะว่าจะสามารถเรียนวิชาและสาขาอะไรค่ะ   ขอบคุณค่ะ

เรียนถามอ.หนิงคะ

จบป.ตรี สาธารณสุขศาสตร์ วุฒิสบ.  อยากเป็นครู  ต้องเรียนต่ออะไรบ้างคะ  เพราะเห็นม.ราชภัฏไม่เปิดสอน ป.บัณฑิตแล้ว  ถ้าเรียนต่อโทหลักสูตรและการสอนจะสามารถสอบได้ไหมคะ  แล้วจะสอนวิชาอะไรได้บ้าง   รบกวนอ.ตอบทางmailด้วยนะคะ [email protected]

อาจารย์ค่ะหนูอยากเรียนต่อครูค่ะ...แต่เห็นเค้าบอกว่าปิดหลักสูตรครู 2 ปีไปแล้วนี่ค่ะ เพราะเค้าว่าพวกที่เรียน 2 ปีไปแย่งงานพวกที่เรียน 5 ปีต่อเนื่องอ่ะค่ะ....ยังงี้หนูว่ามันปิดโอกาสกันเกินไปน่ะค่ะ เพราะก็จบ ป.ตรี เหมือนกัน หนูอยากเรียนครูค่ะ ทำไงดีค่ะ...มีทางเลือกอื่นไม๋ค่ะ

 

ผมจบป.ตรี (บริหารฯ) และ MBA การตลาด ปัจจุบัน รับราชการเป็นนักวิชาการพาณิชย์ ระดับชำนาญการ อยู่กระทรวงพาณิชย์ จะโอนไปรับราชการเป็นอาจารย์สอนฯวิทยาลัยเทคนิคฯของรัฐสอน ปวช. / ปวส. สาขาบริหารฯ/การตลาด ต้องมีใบวิชาชีพครูมั้ยคับ.....

สวัสดีค่ะ :))

เรียนจบคณะสาธารณสุข ทำงานแล้วด้วย แต่อยากเปลี่ยนสายงานเป็นครู

มีทางเลือกอะไรได้บ้างคะ ส่วนตัวคิดว่าจะต่อโทคณะศึกษาศาสตร์ควรรึไม่??

ขอบคุณค่ะ

สวัวดีค่ะ หนูอยากทราบว่าตอนนี้หนูเรียน กศน อยู่ ถ้าหนูอยากจะเรียนต่อครูเอกภาษาไทยที่ราชภัฏอุตรดิตถ์ หนูจะเรียนได้มั้ยค่ะ และหนูต้องใช้คะแนนโอเน็ตเอเน็ตด้วยมั้ยค่ะ ถ้าหนูไม่มีหนูจะเรียนได้มั้ยค่ะ เพราะเห็นเพื่อนหนูบอกว่า ถ้าไม่มีคะแนนโอเน็ตเอเน็ต ก็เข้าไม่ได้ถึงจะสอบตรงก็ตามและเกรด กศน เทียบโควต้าได้มั้ยค่ะ ช่วยตอบด้วยนะค่ะ (ขอบคุนค่ะ) [email protected]

สวัสดีค่ะ..... คือว่าตอนนี้หนูเรียนสาขาสาธารณสุขศาสตร์ (สบ) อยู่ปี2 ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ>>แล้วหนูอยากทราบว่า ถ้าหนูจบ4ปีแล้ว สามารถไปเป็นครูได้ไหมคะ หรือต้องสอบอะไร, ต้องเรียนต่อด้านไหน ,หรือเรียนเพิ่มอีกกี่ปีหรือมีอะไรที่แนะนำบ้างไหมคะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ(อย่างละเอียดเลยค่ะ___รบกวนช่วยตอบกลับที่ E-mail:[email protected] ด้วยนะคะ).......ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ^^

จบ ป.ตรี เอกการจัดการ แต่อยากเรียนครูต่อ ต้องทำยังไงค่ะ

คือหนูเรียนจบ ป.ตรี ทางด้านวิทยาศาสตร์มาคะ แล้วหนูบอยากเป็นครูอะคะ หนูจะเรียนต่ออะไรได้มั้งคะ หรือจะทำไงให้ได้เป็นครูได้คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท