อยากทำงานที่ offshore น่ะครับ


สวัสดีครับ ผมพึ่งสมัครเป็นสมาชิกใหม่น่ะครับ คือ ผมอยากทำงานเกี่ยวกับ offshore น่ะครับ สายงานที่ผมทำงานเกี่ยวกับงานsurvey น่ะครับ อยากได้คำแนะนำจากคุณอรทัย น่ะครับ ตอนนี้ มีบริษัท ในoffshore เปิดรับสมัครเกี่ยวกับ surveyบ้างน่ะครับ ผมอยากมีประสบการณ์ในสายงานนี้น่ะครับ เพราะมีค่าตอบแทนที่สูงและมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้ในการขุดเจาะใหม่ๆ น่ะครับ ผมสนใจอยากไปทำงานด้วยน่ะครับ ขอบคุณน่ะครับ อีเมล์ผม [email protected]


ความเห็น (3)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

Chopper
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (3)

ตอบตามตรงนะคะ ดิฉันทำงานอยู่ในวงการนี้ก็จริง แต่ว่าก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่องค่ะ อย่างเช่น Survey เนี่ยก็ยังไม่ทราบเลยว่าเป็นงานลักษณะไหน อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะว่ามีบริษัทไหนบ้างที่ทำงานด้านนี้บ้าง

ดิฉันเปิดบริษัทออดิต ตรวจนับสินค้าตามร้านสะดวกซื้อหนะค่ะ อยากได้พนักงานเพิ่ม เนื่องจากขยายงาน

รับวุฒ ม3 ม6 ปวช ปวส อายุ 18-32 ช/ญ ซึ่งสามารถทำงานใน กทมและปริมลฑลได้ งานประจำมั่นคงนะคะ มีประกันสังคม เงินเดือน 8000 - 10000 บาท 1 อาทิตย์ มีวันหยุด 1 วัน บริษัทชื่อ พงศ์ลัดดาออลเซอร์วิส ทางบริษัทต้องการคนวุฒิน้อยด้อยโอกาสที่อยากหางานหารายได้ที่มั่นคงจริงๆอะค่ะ ซึ่งหามาหลายที่แล้วหายากมาก แรงงานต่างด้าวจะหาได้ง่ายกว่ามาก แต่รับมาำทำงานกับเราไม่ได้

จึงอยากให้เพื่อนๆช่วยแนะนำคนที่อยากทำงานจริงๆให้ด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียเงินค่าสมัคร ค่าประกันนะคะ ทางเราต้องการคนทำงานจริงๆ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัทพงศ์ลัดดาออลเซอวิส 0802538887 คุณเก๋

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท