สอบถาม


สวัสดีงามๆค่ะพี่แก้ว น้องเล็ก/ไพรินทร์ จาก ปัวนะคะ...เล็กไปตามเรื่องที่พี่แก้วถาม เกี่ยวกับรายละเอียดของเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ที่น้องๆ APN แล้ว (น้องจอย ไก่ เอ พี่หน่อย) น้องๆไม่ทราบเรื่องเหมือนกันค่ะ จึงไม่แน่ใจว่าจะเป็นพี่หญิง หรือใคร อย่างไรเล็กจะถามน้องๆที่กำลังเรียนโทอยู่อีกที(น้องบอม,พี่อิ๋งฯ)แล้วจะรีบส่งข่าวนะคะ ถ้าทราบเรื่องหรือประเด็นที่น้องเขาเชิญก็น่าจะง่ายขึ้นน่ะค่ะ...


ความเห็น (4)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

คุยเรื่องศูนย์การพยาบาลรายกรณีค่ะ



ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะพี่แก้ว น้องเล็กนะคะ ตกลงพี่แก้วได้คุยกับพี่หญิงเรียบร้อยแล้วใช่มั๊ยคะ เล็กเพิ่งคุยกับพี่เขาเมื่อตะกี๊ พอดี ช่วงก่อนพี่หญิงเขาขอย้ายไปเป็นอาจารย์ที่ วพบ.นพรัตนวชิระ ตอนนี้กำลังทำเรื่องขอย้ายกลับ ก็เลยไม่ทราบเรื่องก่อน แต่น่าสนใจมากค่ะพี่แก้ว เล็กก็เคยคุยกับพี่ผู้ช่วยหัวหน้าพยาบาลถึงโครงสร้างของกลุ่มการพยาบาล และได้ใส่ไว้ในแผนเหมือนกัน ถ้าพี่หญิงเขามาสานต่อก็ด้วยความยินดีค่ะ เรามีทีม APNs ศรีนครินทร์เป็น model และคงต้องนำมาปรับใช้ให้เข้ากับบริบทของเรา โรงพยาบาลชุมชน 90 เตียง ใหเหมาะสมต่อไปค่ะ /ขอบคุณค่ะ

เมื่อตะกี๊โทรหาพี่แก้วแล้ว สงสัยพี่แก้วคงติดธุระอยู่ อย่างไรก็จะขอเข้ามาศึกษางานของศูนย์การพยาบาลรายกรณี ของศรีนครินทร์เพื่อเป็นแบบอย่างนะคะ /ขอบคุณค่ะ / น้องเล็ก

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

ไว้พวกเราชาวรพ.ปัว ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ case management center เมื่อไหร่ แล้วจะขอมาศึกษาดูงานที่พี่นะคะ

หญิงกัต :))

อยากได้รูปภาพหมวกข้าราชการทั้งชายและหญิงทุกแบบ ที่ประกาศใช้ใหม่ตามกฎสำนักนายกรัฐมนตรี ฉบับที่ 49 (พ.ศ. 2553)

หาในเว็บไซต์ไหน ๆ ก็ไม่พบ ถ้ามีขอให้ส่งให้ดูบ้างนะคะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท