สอบถามข้อมูล


วิษณุ ทองสัมฤทธิ์
อยากทราบว่าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ มี วิสัยทัศน์ อย่างไร และพันธกิจอะไรบ้าง


ความเห็น (2)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

not yet answered


ความเห็น (2)

เรียน ท่านรัฐมนตรี

ดิฉันเป็นครูที่ต้องการพัฒนานักเรียนและโรงเรียนอย่างเต็มที่ ในงานศิลปหัตถกรรมฯ ปีการศึกษา 2552 การแข่งขันระดับประเทศหน่วยงานที่จัดฯ ให้โล่รางวัลเฉพาะรายการแข่งขันที่ได้รางวัลที่ 1 ในงานศิลปหัตถกรรมฯ ปีการศึกษา 2553 ดิฉันขอเสนอท่านว่าควรให้โล่รางวัล 3 รางวัล (ที่ 1 -3 ) เพราะนักเรียนแข่งขันมาจนถึงระดับประเทศขนาดนี้แสดงว่ามีความพยายามมากให้รางวัลนักเรียนและโรงเรียน เพื่อไว้ให้เป็นเกียรติแก่นักเรียนและโรงเรียน หวังว่าท่านคงพิจารณาสั่งการนะคะ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ครูผู้พัฒนาเด็ก

หนูอยากรู้ว่าการสร้างโรงเรียนเพิ่มทางรัฐได้ไปศึกษาดูว่าโรงเรียนจะมีนักเรียนรึป่าวครูมีพอมั้ย ร.รที่มีอยู่ก็ออกจะกว้างกว่าร.ร ในกรุงเทพอย่างมากและยังเอาเงินจากคนในชุมชนไปสร้างบอกว่าเงินรัฐช้าแต่ขอไปแล้วถ้ารัฐให้ก็คงเอาไปกินเพราะเงินขอจากคนในชมชนสร้างเสร็จแล้วนี้ยังไม่สร้างนะคะแต่จะสร้างไม่เกินเดือนนี้ขอบ้านหนูทุกครั้งเยอะด้วย

นี้ร.รที่ตั้งอยู่แล้วยังมีเด็กเรียนอยู่ไม่ถึง100คนยังจะสร้างเพิ่มอีกห้องหนึ่งมีนักเรียนอยู่ไม่ถึง20คนขอเงินชาวบ้านโดยเฉพาะบ้านหนูมาขอเป็นพิเศษแล้วนานๆหนูกลับไปเข้าไปดูไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลยบ้านที่ลูกหลานเขาไม่ได้ไปเรียนเขาก็ต้องจ่ายเพราะต้องเสียทุกคน  แล้วตอนนี้ก็ขอเงินบ้านหนูจำนวนมากไปสร้างร.รในหมู่บ้านเพิ่มเป็น2แห่งหมู่บ้านเล็กๆๆๆๆมากๆๆทำไมร.ร.ในกรุงเทพเล็กกว่าที่นั้นอีกมีนักเรียนตั้ง3700กว่าคนไม่ขยายเพิ่ม  หนูขอนะคะกรุณาเข้าไปดูหรือสอบถามให้ทีคะหนูไม่กล้าพูดเพราะเป็นเด็กเดียวว่าอีกหรือข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ0824514516คะ ที่ที่กล่าวถึงตังอยู่ที่ หมู่บ้านคำสมบูรณ์  ต.ดงเมืองแดม อ. เขาสวนกวาง จ. ขอนแก่น ขอความกรุณาภายในเดือนนี้นะคะเดียวเขาสร้างแล้วจะไม่ทันคะขอบคุณมากคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท