ดูแลกันบ้างไหมคะ


คนปทุม
คือว่ามีปัญหามากมาย จากที่หลาน2คน เข้าเรียนที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 69 ไม่เคยเห็นที่ไหนเหมือนที่นี่นะคะตั้งแต่เจอมา หนังสือให้หาซื้อเอง ไม่มีจัดให้ แถมไม่มีรายชื่อหนังสือให้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง สำนักพิมพ์ไหน ไม่แจ้ง ซื้อชุดพละต้องจองไม่มีขายที่โรงเรียน ตามปกติโรงเรียนอื่นๆที่เคยเห็น เค้ามีขายที่สหกรณ์โรงเรียนซื้อได้เลยไม่ต้องจอง ซึ่งป่านนี้ก็ยังไม่ได้ชุด สมุดปกแข็งยังไม่มีขายในโรงเรียนเลย ต้องไปซื้อข้างนอกเอง นี่เป็นแค่ตัวอย่างนะคะ ยังมีอีกมากมายที่ไม่เห็นว่าทางโรงเรียน จะอำนวยความสะดวกอะไรเหมือนกับโรงเรียนอื่นเค้าเลย อยากถามว่าทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 มีการเข้าไปดูแลบ้างรึเปล่า แล้วมีระบบการทำงานกันอย่างไรคะ เพราะถ้าจะดูแล้ว กรณีเช่นนี้ถือว่าโรงเรียนมีมาตรฐานต่ำมั้ยคะ ยังไงก็ขอความกรุณาดูแลตรวจสอบโรงเรียนในสังกัดกันบ้างนะคะ ช่วงนี้นายกยิ่งพูดถึงเรื่องมาตรฐานโรงเรียนอยู่บ่อยๆ อย่าให้ต้องเสียถึง สพฐ. เลยนะคะ แล้วหวังว่าคงไม่ต้องให้ไปร้องกับกระทรวงเหมือนที่ผู้ปกครองคนอื่นทำนะคะ


ความเห็น (10)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

not yet answered


ความเห็น (10)

ใช่

เรียกเก็บค่าโน่นนี่อีกหลายอย่างด้วยนะ

ทั้งค่าบำรุง

ค่าอุปกรณ์

ค่าสร้างห้องน้ำ

หลายรายการยิบย่อย

เรียกว่าไม่ใช้คำว่าค่าเทอม

แต่หลบไปใช้คำว่าค่าบำรุงโรงเรียน

นับดูแล้วเก็บเงิน

เยอะกว่าตอนไม่เรียนฟรีอีก

เปิดเทอมมาหลายวัน

อะไรไม่พร้อมซักอย่าง

สงสัยจะมีความขัดแย้งอะไรกับบุคลากรร.นี้หรือเปล่า ลูกดิฉันเรียนไม่เห็นจะมีปัญหาเลย

ถ้าลำบากหนักก็ไปเรียนรร.ราษฎร์ เขายินดีต้อนรับอยู่แล้ว

สิบปากว่า......ไม่เท่าตาเห็น....ใส่ไฟหรือไม่......หรือเป็นเรื่องจริง......โปรดติดตามตอนต่อไป.......หนังชีวิต.......ต้องดูยาว....ยาว.....ทองแท้......ไม่กลัวไฟ........แต่ไม่ชอบ.......โรงจำนำ.......แต่ที่แน่......แน่.......ของฟรี......ไม่มีในโลก.......โปรดจำ.....ให้ขึ้นใจ......ทำอย่างไร.....จึงจะได้......ประโยชน์.....ทั้งสอง....ฝ่าย......ให้ไปถาม.....คนคิด....นโยบาย!!@!!!

จขกท.ร้องแบบนี้ไม่ได้ผลหรอก ไม่มีคนฟัง เสียงไม่ดังเหมือนเคโงะ ไม่ดึงดูดใจเหมือนแพนด้า เรื่องจริงรอการพิสูจน์ แต่ใครจะเป็นคนไปพิสูจน์ หน้าที่ใครจะเป็นคนไปทำ ไม่ใช่ปล่อยให้อึมครึม มันจะเสียชื่อเสียง ทำความจริงให้ปรากฎ แล้วทุกอย่างจะจบลงด้วยความเข้าใจกันดีทั้งสองฝ่าย ไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดกัน

เงียบไม่มีคำตอบไม่มีใครรับผิดชอบ ก้มหน้าก้มตารับภาระกันไป คห.2 เขาให้ไปโรงเรียนราฎร์ มีเงินก็รีบไปไวไว อย่าให้ใครเขาว่า เรามันหน้าบาง

เงินหน่ะมี

ตอนแรกเรียนโรงเรียนเอกชน

แต่อยากลองมาเรียนที่นี่ดู

ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกับโรงเรียนหรอกนะ

แน่สิคนไม่มีปัญหาก็ไม่ได้เดือดร้อนก็เข้าใจ

แต่อย่ามากระแทกแดกดันคนอื่นเลย

เอาเวลาไปทำอะไรที่สร้างสรรค์สมองมากกว่านี้เถอะ

เผื่อมันจะพัฒนาขึ้น

ที่แน่ๆนะโรงเรียนสวนกุหลาบ ผอ.โดนสั่งย้ายแล้ว

เพราะข้อหาที่ผู้ปกครองไปร้องเรียนเป็นกรณีเดียวกันนี้

เปิดเทอมมาหลายวันไม่มีหนังสือเรียนให้นักเรียน

จริงไม่จริงไม่เจอเองไม่รู้อย่ามาพูดเลอะเทอะดีกว่า

ที่มานี่นะไม่ได้จะร้องอะไรหรอกเพราะร้องไปแล้วที่กระทรวง

แต่มาเพื่อให้ได้รับรู้ปัญหาหันบ้างเท่านั้น

ขอบคุณทุกคนที่มาตอบกระทู้

แต่ให้มันสร้างสรรค์กันบ้างนะ จะขอบคุณมาก

เรื่องเน่าๆที่นี่มีอีกมาก ที่คุณเล่ามามันเป็นเรื่องเล็กน้อย เขตก็รู้ปัญหาแต่ไม่คิดแก้ไข ตัวปัญหามีอยู่เต็มโรงเรียน ตั้งแต่หัวถึงหาง ให้มาสอบถามครูดู ขอให้ทำอย่างลับๆๆๆ ถึงจะได้ข้อมูลที่แท้จริง เหลือบที่นี่ยังมีอีกหลายตัว เสียดายชื่อเสียงโรงเรียนที่ผ่านมาและที่ไปร้องที่กระทรวง ไม่น่าจะได้ผล เห็นชื่อโรงเรียนเขาก็กลัวกันแล้ว และที่สำคัญที่นี่เขาปลูกผักชีกันเก่ง คุณอาจสามารถหลอกคนคนเดียวได้ตลอดเวลา และคุณอาจสามารถหลอกทุกคนได้เป็นบางเวลา แต่คุณไม่สามารถหลอกทุกคนได้ตลอดเวลา อยากรู้จังว่าจะมีใครมาทำความสะอาดที่นี่ได้ จะเป็นกุศลแก่นักเรียน ขอเป็นกำลังใจให้คุณคนปทุม ขอให้ทำให้สำเร็จเพื่อการศึกษาไทยจะได้พัฒนา

ลาดปลาเค้าซีฟู๊ด สาขาปทุม

ข่าวให้คนปทุมธานีค่ะ

ตอนนี้มีร้านอาหารเปิดใหม่ค่ะที่เมืองปทุมธานี เหมาะสำหรับคนชอบกินซีฟู๊ด แบบสะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพเหนือกว่าร้านหมูกระทะ อาหารอร่อยมากจะเปิดแล้ววันจันทร์ 12 กรกฏาคม 2552 อยากให้คนปทุมได้กินอาหารทะเล ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ไกลทะเลแต่เราก็ได้กินอาหารทะเลแบบสดๆๆได้ที่นี้ทุกวัน

ลาดปลาเค้าซีฟู๊ด สาขาปทุม

ลาดปลาเค้าซีฟู๊ด

...แม่พิม ของชาติสมัยนี้

ที่ดีดี คงหายาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท