ช่วยตอบหน่อยครับ


ต้น
วันหนึ่งผมได้มีโอกาศเข้าไปมนัสการร่างทรงขององค์เจ้าแม่กวนอิม และท่านได้ทักผมว่าผมเป็นร่างทรงของพระพิฆเนศ ให้ผมรับขันธ์ซะ แล้วจะได้ทุกอย่างที่คิด (คิดในใจ)......ผมกลัวโดนหลอกครับ ช่วยดูให้ผมได้ไหมครับ ผมอยู่อยุธยา ร่างทรงบอกว่าองค์ท่านพระพิฆเนศท่านอยากได้ร่างผม อ๋อ.แต่ผมมีอาชีพรับราชการ(สาสุขฯ)ครับ ผมก็เลยไม่มั่นใจครับ.. ผมนับถือและไม่เคยดูหมิ่นใคร ไม่ฆ่าสัตว์ เรียกได้ว่าศีล 5 ไม่ผิด จะมีดื่มสุราก็บางครั้ง นึกอยากดื่มก็ดื่ม นึกอยากดื่มบางทีก็ซื้อมาดื่มคนเดียวที่บ้าน เฉลี่ย 2-4 เดือนถึงจะนึกอยากครับ ช่วยตอบผมด้วยนะครับ ลืมไปครับ ช่วยตอบใส่ Email ผมนะครับ


ความเห็น (2)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

สุจิตโต
เขียนเมื่อ
not yet answered


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ ยินดีที่เรียกใช้บริการครับ ก่อนอื่นผมขอบอกว่า ปัจจุบันร่างทรงมีมากเหลือเกิน เราจะไม่รู้เลยว่าจริงหรือหลอก แต่สรุปว่า คุณต้องการให้ผมช่วย งั้นคุณต้องมีใจมาทางผม ครึ่งหนึ่งแล้ว อีกครึ่งคุณต้องไปตามหาเอาเอง สำหรับผม ร่างทรงพระโพธิสัตว์กวนอิม ไม่มีครับท่านไม่มีทางลงมาในร่างมนุษย์หรอกครับ จิตท่านสูงมากๆ สูงขนาดที่เราจะใช้คำว่า ผู้ใดเห็นธรรมผู้นั้นเห็นเรา เลยละครับ การรับขันธ์ ถามว่าดีไหม ดีครับ แต่สำหรับผม ถ้าพระคเนศจะมาอยู่กับคุณไม่ต้องรับหรอกครับ ศีลห้า นั้นแหละคือขันธ์ที่ติดตัวคุณตลอด ถึงเวลาท่านจะมาท่านมาเอง คุณลองคิดสิครับ องค์ครองร่าง กับร่างครององค์ อะไรขลังกว่ากัน องค์ครองร่าง คือ พระอยู่กับเราตลอด ต่อจิตปั๊บ ติดปุ๊บ มีสัมผัสที่หก เห็นอนาคต มีลางบอกเหตุ แต่หากร่างครององค์ อันนี้จิตมนุษย์สูงกว่าเทพ จะประทับทรงต้องอันเชิญกันขนาดเหนือยเลยครับ และจะใช้สำนักหรูๆ ไว้ให้คนนับถือ เทพลงมาก็พูดไม่ชัด ถามอะไรก็ตอบไม่ค่อยได้ ( ผมเคยเจอเค้าเล่ามาว่าประทับทรงอยู่ ก็ขอ KFC เฉยเลย 555 คิดเอาเอง )ของดีของคุณคือ คุณต้องเป็นคนดี ทำใจให้เป็นพระ รู้จักการให้ ทาน ศีล ภาวนา ทะนุบำรุงพุทธศาสนา พาคนเข้าวัด สอนธรรมะแบบเบื้องต้นกับบุตร ธิดา พ่อแม่ ญาติ เพื่อนสนิท ถ้าให้ดี งดสุราเลยครับ อันนี้ทำแล้วสบายใจ ไม่ต้องไปสนใจเรื่องเทพ แต่นับถือได้ ถ้าบารมีคุณมากพอ เทพก็จะมาอยู่กับคุณเยอะจนคุณบอกว่า ขอแค่ สาม องค์ก็พอเหนื่อย เรื่องหน้าที่การงานไม่ต้องห่วง ถ้าเราเป็นคนดีซื่อสัตย์ สุจริต วาจาสัตย์ คำไหนคำนั้น หนักแน่น กล้าทำในสิ่งดี ละอายบาป แต่นี้คุณก็เป็นเศรษฐีในไม่ช้า

คุยกันมานาน ผมชื่อ ชายนะครับ ผมมีองค์ในตัวทุกอย่างที่คุยกับคุณถ้าคุณเชื่อและเข้าใจ เทพที่อยู่กับผมจะไปนิมิตรในฝันของคุณ ชีวิตคุณเปลี่ยนแน่นอน

086-7418790 [email protected]

มีปัญหาผมช่วยได้ ยกเว้นเรื่องผัวเมียชาวบ้านห้ามปรึกษา

กินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียดเงินไม่พอใช้ ถามได้ไม่มีให้ยืม แต่แนะนำได้

ต้องการแก้กรรม จากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นอโหสิกรรม ช่วยได้ตามกรรมนั้นๆ

ผมไม่รับเงิน ไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น ขออย่างเดียวให้คุณรัก พ่อแม่ ของคุณ

ขอบคุณ คุณชายมากครับ

ผมติดต่อผ่าน mail ของพี่แล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท