ขอบคุณมากครับ


อดิเทพ
สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำที่ดีมาก ได้ดำเนินการแล้วและขณะนี้ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี ขออภัยที่ทีมงานเพิ่มภาระให้นะครับ หวังอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสพบกันอีก อยากเรียนเชิญร่วมสนทนาในฐานะเพื่อนร่วมอุดมการณ์ครับ หวังว่าคงจะไม่ปฏิเสธนะครับ อดิเทพ


ความเห็น (10)

ไม่มีความเห็น


คำตอบ (1)

แอมแปร์
เขียนเมื่อ

สวัสดีค่ะคุณอดิเทพ

ขออภัยอย่างยิ่งนะคะที่สายตัดไปกระทันหัน  ดิฉันไม่สามารถโทรกลับได้  ขอบพระคุณมากค่ะที่กรุณาให้ดิฉันมีโอกาสสื่อสารกับทีมงานคุณภาพ  นอกจากมิใช่ภาระแล้ว ดิฉันยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสบอกเล่าแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคนทำงานที่มีศักยภาพและมีประสบการณ์สูงเช่นทีมนี้  นับเป็นโชคดีเหลือเกินค่ะ   ต้องขอบพระคุณคุณอดิเทพด้วยค่ะที่กรุณาให้เวลาและอำนวยความสะดวกทุกประการ  งานครั้งนี้จึงลุล่วงไปด้วยดี  ดิฉันเต็มใจอย่างยิ่งที่จะร่วมปฏิบัติงานในฐานะสมาชิกร่วมอุดมการณ์เดียวกันนะคะ  แต่ขออนุญาตสื่อสารด้วยการเขียนในวงงานเล็กๆเพราะตรงกับลักษณะการปฏิบัติงานของดิฉัน และตรงกับแนวการทำงานของดิฉันด้วย 

สำหรับแนวคิดสำคัญนั้นครั้งล่าสุดคิดว่าชัดเจนขึ้นมาก  และสามารถสื่อสารในวงกว้างได้ เพราะเป็นข้อมูลอย่างง่ายไม่ซับซ้อน  ดิฉันจะพยายามเรียบเรียงและถ่ายทอดให้เข้าใจง่ายที่สุด โดยสร้างกรอบแนวคิดให้ชัดเจน   กรณีสื่อที่ทีมเสนอมาให้เลือกนั้น ดิฉันยังถนัดสื่อเก่าเพราะอยากทำงานอิสระเช่นนี้ต่อไป  งานนี้ดิฉันเลือกทำเองตั้งแต่ต้น ไม่ขึ้นกับองค์กรที่สังกัด ดังนั้นจึงเลือกสื่อเองได้ และไม่ประสงค์จะให้เป็นการประชาสัมพันธ์ทั้งตนเองและองค์กร  จึงต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ไม่สามารถตอบรับคำเชิญครั้งก่อนหน้านี้ได้  แต่หากเป็นการร่วมสนทนาในกลุ่มเล็กที่สนใจตรงกันและทำงานเช่นที่ว่านี้อยู่แล้วโดยธรรมชาติ  ในฐานะเพื่อนร่วมอุดมการณ์ดิฉันก็เต็มใจอย่างยิ่งที่จะร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในวาระที่ทีมสะดวกค่ะ

และสำหรับกลุ่มเป้าหมาย ดิฉันคิดว่าไม่มีข้อจำกัด เหตุเพราะดิฉันไม่ได้ผลิตในนามองค์กรตั้งแต่ต้น และไม่ติดป้ายใดๆ กลุ่มเป้าหมายสามารถไปสร้างป้ายเป็นของตนได้ตามปริบทที่เลือกอีกด้วย  ข้อมูลทั้งหมดเป็นข้อมูลอิสระ สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงได้ตลอดเวลา  เพื่อให้มีความยืดหยุ่นสูง  ดังที่ได้ทดลองทำให้ดูในครั้งที่ผ่านมา ขอเรียนว่าดิฉันมิใช่ผู้เชี่ยวชาญแต่อย่างใด  หากแต่ต้องทำหน้าที่แทนทีม(ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้อย่างแท้จริง) ที่ไม่สามารถเดินทางมาในระยะนี้ได้  เรียนเสนอว่าหากสามารถติดต่อจากทางโน้นได้ ก็น่าจะเป็นการสะดวกแก่ทั้งสองฝ่าย  TS -CT  ของทางโน้นก็อัธยาศัยดีมาก น่าจะทำงานต่อมือกันได้โดยเร็วนะคะ  สาย SC ลุยงานเสมอหน้ากันทุกคนอย่างที่คุณอดิเทพบอกค่ะ : )

ขอบพระคุณคุณอดิเทพเป็นอย่างมากอีกครั้งค่ะที่ให้เกียรติร่วมสนทนาด้วย  และหวังอย่างยิ่งเช่นกันว่าจะได้พบกันอีกแบบครบทีมค่ะ

สุขุมาล   

 

 



ความเห็น (10)

สวัสดีอีกครั้งครับ อาจารย์สุขุมาล

ตามที่อาจารย์แจ้งว่าสะดวกจะสื่อสารในวงงานเล็กๆ ทีมและเต็มใจที่จะให้เป็นไปตามความประสงค์ของอาจารย์ครับ ผมอยากเรียนเชิญอาจารย์ล่วงหน้าส่วนวันเวลาสุดแล้วแต่อาจารย์จะกำหนด TS-CT จะร่วมด้วย ไม่ทราบว่าอาจารย์จะสะดวกหรือไม่ประการใดครับ สำหรับ TTFL ยังยืนยันขอเป็นอาจารย์ครับเพราะอาจารย์เข้าใจบริบทจำเพาะเป็นอย่างดี ทีมยืนยันมาว่าอาจารย์เชี่ยวชาญที่สุดแล้วครับ FG ของทีมใช้เวลาไม่นานเพราะฝึกจากทางโน้นมาแล้ว เข้าใจจริงๆครับว่าอาจารย์งานหนักมากในช่วงนี้แต่หน่วยก็หวังว่าอาจารย์จะยังร่วมงานกับเราในฐานะเพื่อนร่วมอุดมการณ์ตลอดไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

อดิเทพ

ปล.ช่วงนี้เข้าเมลค่อนข้างยาก ผมขออนุญาตสื่อสารทางโทรศัพท์นะครับ ขอบคุณครับ

อาจารย์แอมป์คะ แจนแจ้งกลับไปแล้วนะคะ ถ้ามี file ข้อมูลให้แจนไปทำ hand out ล่วงหน้าให้ก่อนได้ค่ะ TS ถามเรื่อง tm เค้าจะได้ไป set group ด้วย แจนเข้า hotmail ไม่ได้ ไม่ทราบสะดวกตอบที่นี้มั้ยคะ ยังไงแจนจะลองเมลอีกทีนะคะ แจนค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอดิเทพ

ขอบพระคุณหน่วยและทีมที่ให้เกียรติและอนุญาตให้ดิฉันปฏิบัติงานร่วมด้วยนะคะ  ดิฉันขอเรียนรู้ร่วมกับทีมหลังจาก TS-CO ติดต่อทีมดิฉันแล้ว เพราะผู้เชี่ยวชาญในปริบทจำเพาะตัวจริงคือหัวหน้าของดิฉันค่ะ  : )    สำหรับโทรศัพท์ช่วงนี้หากโทรฯมาแล้วไม่ได้รับ รบกวนฝากข้อความไว้นิดนะคะ  ขอบพระคุณมากค่ะ

สุขุมาล

สวัสดีค่ะน้องแจน

พี่แอมป์ได้รับ draft แล้วค่ะ และจะรีบส่ง file ไปให้  สำหรับ tm ของพี่แอมป์ไม่มีรูปแบบสำเร็จรูป แต่จะเล่าให้ฟังได้ตามขั้นตอนที่พี่ทำ  จากนั้นค่อยจัดกลุ่มก็ได้ค่ะ  (พี่เคยเจอเคสจัดกลุ่มไม่ได้ค่ะ  ^_^  )   dt สำหรับทีมขออนุญาตเป็นหลังวันที่ 13 นี้  หลังจากทีมยืนยันมาแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ

พี่แอมป์

ปล.ขออภัยที่ไม่ได้โทรกลับในทันทีนะคะน้องแจน หากพี่แอมป์ไม่ได้รับ(อาจเพราะติดสอน ประชุม หรือเดินทาง)รบกวนน้องแจนฝากแมสเสจส่วนที่ค้างไว้นิดนะคะ  พี่จะรันต่อให้ค่ะ 

สวัสดีครับอาจารย์สุขุมาล ผมสังกัดกลุ่มแรกครับ สนใจเรื่องวิธีสอนและได้เข้าไปอ่านบล็อกอาจารย์ตามที่คุณแจนแนะนำ อยากเรียนถามว่าอาจารย์ใช้แนวคิดหรือทฤษฎีการสื่อสารใดเป็นหลัก ผมยังอ่านไม่ค่อยเข้าใจเพราะไม่มีความรู้เรื่องการสื่อสารโดยตรง แต่สนใจวิธีสอนของอาจารย์ครับ รบกวนด้วยนะครับ สันติ

เพิ่มเติมครับ ถ้ามีตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ ก็ขอคำแนะนำด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะคุณสันติ 

ขอบพระคุณที่แวะมาอ่านบล็อกนะคะ  ดิฉันขออภัยที่สื่อสารในกลุ่มได้น้อยเนื่องจากเวลาค่อนข้างจำกัด  และระยะนี้ก็มีงานต่อเนื่องมากดังที่ได้แจ้งไปแล้ว   แต่ทุกคำถามที่กลุ่มเขียนส่งมานั้นดีและมีคุณค่ามาก   หลังจากนี้ดิฉันจะพยายามค่อยๆทยอยตอบทีละคำถามตามจังหวะเวลาและโอกาสที่มีนะคะ  

ขอบพระคุณมากค่ะ

สุขุมาล

พี่แอมป์คะ เราสวนกันหน้าประตูค่ะ พี่แอมป์กำลังคุยงานกับอาจารย์อีกคนมังคะท่าทางยุ่งๆ  แจนลงมาไม่ทันเลยฝากตัวอย่างงานไว้ที่น้องโบว์แล้วนะค่ะ  ผู้อบรมเค้าอยากติดต่อพี่แอมป์โดยตรงและอยากจัดแบบกลุ่มย่อยที่นี่อีกครั้ง(ห้องเดิม) สักครู่ไฟดับแจนเข้าเมลไม่ได้  ไม่ต้องกังวลนะค่ะ  ททีมเตือนแล้วว่ามาหาพี่แอมป์ที่นี่ต้องนัดเพราะหาตัวยากเป็นสาวน้อยล่องหน ลุงโจเค้าว่ามาถึงที่แต่ต้องโพสต์ถึงกัน หุหุ แต่เน็ตที่นี่เร็วขึ้นเยอะนะคะ   พี่แอมป์ไม่ต้องเป็นห่วง TS ทุกคนhappyที่ได้ร่วมงานกับพี่แอมป์รันงาน workมากค่า น้องแจน TS-Co

น้องแจนคะ 

ขอบคุณมากที่แจนแวะมาและรันงานรวดเร็วสมเป็น TS-Co หลักของหน่วยจริงๆ  เอกสารพี่แอมป์ได้รับครบแล้วจ๊ะ  วันก่อนพี่แอมป์ขออภัยอย่างสูงเลยจ๊ะ  พี่กำลังรีบสรุปงานค่ายให้เสร็จก่อนสงกรานต์ เด็กบอกว่าสวนกันนิดเดียว สงสัยพี่เคลื่อนที่เร็วไปหน่อย : ) 
 
สำหรับการอบรมพี่ก็ต้องขอโทษอย่างสูงอีกเช่นกันนะจ๊ะ  เพราะงานค่ายเลื่อนเวลาอีก พี่ต้องเลื่อนผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายเลยรวนไปพอสมควร จึงไม่สามารถรันงานอื่นได้ในช่วงนี้นอกจากเก็บงานที่เลื่อนมาก่อนหน้านี้  และพี่เรียนคุณดิเป็นเบื้องต้นไว้ล่วงหน้าแล้ว ถ้ามีอะไรที่เป็นข้อมูลให้พี่ช่วยพี่ก็ยินดี  เรื่องอบรมพี่ขอเป็นโอกาสหน้านะจ๊ะ ขอบคุณจริงๆที่ให้เกียรติพี่ได้ร่วมงาน 

สำหรับเคสอินวิสิเบิ้นวูแม่นนี่พี่ขอแก้ข่าวโดยด่วน เพราะที่จริงพี่สแตนบายตลอดแต่ทีมชอบมาตอนพี่กำลังจะเดินทางทุกที แล้วก็ชอบมากระหน่ำโพสต์กันอยู่แถวนี้แหละ เหมือนกันทั้งทีมเลย    : )  

ฝากขอบคุณ TS ทุกคนด้วยนะจ๊ะน้องแจน พี่แอมป์ก็ดีใจที่สุดที่ได้ร่วมงานกันอีก มิ้นต์ยังถามถึง TS-Co อยู่เลย ดีใจที่เป็นน้องแจน ไว้โจแอนมาเมื่อไหร่พี่จะพาไปให้อุ้มนะจ๊ะ 

ขอบคุณมากจ๊ะน้องแจน

พี่แอมป์จ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท