"เยาวชนจิตอาสา" จังหวัดยโสธร


เปิดตัวโครงการ "เยาวชนจิตอาสา" จังหวัดยโสธร

Text : Ka-Poom
...................................................................................................................

--------->วันนี้...ทางทีมเครือข่ายTo be number Oner & Friend Corner ของจังหวัดยโสธร...ประชุมรวมในระดับจังหวัด..เชิญตัวแทนแกนนำและครูพี่เลี้ยงเข้าร่วมประชุมเพื่อวางแนวทาง...การดำเนินงาน "เยาวชนจิตอาสา" ร่วมกับทางสาธารณสุขจังหวัด และโรงพยาบาลยโสธร...

--------->โดยทิศทางการพัฒนาครั้งนี้...เน้นให้เยาวชนได้เข้ามีส่วนร่วมและทำประโยชน์ต่อสาธารณะ เป็นกิจกรรมที่ดำเนินได้ในช่วงปิดเทอมที่ใกล้จะถึงนี้...น้องหนิง (คุณสุปราณี  ไชยพล) เป็นตัวแทนกลุ่มงานจิตเวชและผู้รับผิดชอบงานนี้ กำลังเร่งทำ...แผนและโครงการสอดรับกับทางจังหวัด ในการนำเด็กและเยาชนดำเนินกิจกรรมดังกล่าว...

ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมนั้น คือ "การบำเพ็ญประโยชน์"...ในโรงพยาบาล --------->ให้เด็กและเยาชนได้มาเรียนรู้และฝึกการดูแลช่วยเหลือ...ผู้ป่วย...โดยโรงพยาบาลกับทางโรงเรียนร่วมกันกำหนดกิจกรรมเชิงบูรณาการร่วมกัน ในรายละเอียดคงต้องรอน้องหนิงมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติม...

......................................................
และนอกจากนี้ในทีม To be number Oner & Friend Corner ของโรงเรียนยโสธรพิทยาคม...ครูหมีแจ้งข่าวให้ทราบว่า น้องก้อย...เข้ามารับผิดชอบแทนน้องแจ๊ค (ซึ่งกำลังเตรียมตัว Entrance) work งานอย่างมาก...ไว้มีโอกาสคงได้เข้าไปติดตาม--------->

 

หมายเลขบันทึก: 78245เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2013 06:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจจังรับทราบข่าวดี ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอกนะคะ....อยากช่วยเต็มที่คะ

ขอบคุณค่ะจ๊ะจ๋า...

จริงๆ แล้ววันที่ 13-14 ก.พ.นี้ทางเครือข่ายTo be number Oner & Friend Corner จะมีเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยพี่แดง-สสจ.ยโสธร ติดต่อมาให้พี่กะปุ๋มร่วมด้วยช่วยกัน แต่จำต้องงดไปก่อน...มาขับเคลื่อนเรื่อง "เยาวชนจิตอาสา" ก่อน หากมีรายละเอียดความคืบหน้า จะนำมาเล่าให้ฟังนะคะ...

ปล. Note book เจ๊งค่ะ....คงอีกหลายไว้กว่าได้เข้ามาใช้ ตอนนี้อาศัยเครื่อง PC แย่งกับหลานชายไปก่อนค่ะ

(^__________^)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท