แจกสื่อการสอนภาษาอังกฤษเกี่ยวกับ PRIDE MONTH และ LGBTQ+ จาก Twinkl


มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์กันค่ะ // Happy Pride 2023!!

การสอนเด็ก ๆ ให้เรียนรู้เรื่องความหลากหลายทางเพศ จะทำให้เด็ก ๆ มีมุมมองความคิดที่กว้างขึ้น เข้าใจโลกในมุมมองที่แตกต่าง ปลูกฝังให้พวกเขาเป็นคนใจกว้าง เปิดรับ ยอมรับ รวมไปถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตัว การเข้าสังคม ไม่ส่งเสริมพฤติกรรมการล้อเลียน หรือบูลลี่คนที่มีความชอบหรือไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากตัวเอง มาร่วมกันส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ ผ่านบทความและใบงานจาก Twinkl Thailand กันนะคะ #TwinklTH คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดใบงานฝึกการอ่าน พร้อมเฉลยกันเลยค่ะ

20230606094523.pdf : แบบฝึกหัดการอ่าน

20230606094523.pdf : เฉลย

อ่านบทความและดาวน์โหลดสื่อการสอนเพิ่มเติม คลิกเลย:
twinkl.co.th/blog/what-is-pride-month

ดูวิดีโอเกี่ยวกับความเป็นมาของ Pride Month ได้เลยค่ะ =>

 

เกี่ยวกับทวิงเคิล  (Twinkl)
บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 ที่เมืองเชฟฟิลด์ โดยสามีภรรยาชื่อคุณโจนาธานและคุณซูซี ซีตัน มีเป้าหมายเพื่อ “ช่วยเหลือครูผู้สอน” ผ่านสื่อการสอนที่มีคุณภาพ และการบริการทางการศึกษาที่มีคุณภาพ ที่ออกแบบและตรวจสอบโดยคุณครู  อีกทั้งทางทวิงเคิลเองมีสื่อการสอนมากกว่า 1,026,150 ชิ้น และมีการอัพเดทสื่อใหม่ ๆ อยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นแบบประเมินต่าง ๆ เกมส์การศึกษาเสมือนจริง ใบงานของทวิงเคิลเป็นที่ยอมรับในห้องเรียนระดับประถมและมัธยมศึกษา หรือแม้กระทั่งระดับเตรียมอนุบาล พ่อแม่และผู้ปกครอง

 

หมายเลขบันทึก: 713071เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2023 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2023 10:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท