เยือนถิ่นเวียดนามกลาง 2

ช่วงใกล้หกโมงเช้าของวันพฤหัสบดีตรงกับวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ผู้เขียนขึ้นรถตู้ที่มารับตรงหน้าบ้านแล้วเดินทางไปสนามบินเมืองหาดใหญ่เพื่อขึ้นเครื่องบินโดยสารไปยังสนามบินดอนเมืองกรุงเทพ ฯ เราไปถึงดอนเมืองราว 10 โมงเศษ แวะหาอาหารมื้อเที่ยงแล้วช่วงบ่าย 3 โมงเศษเราก็เดินทางต่อไปยังปลายทางคือสนามบินนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนามตอนกลาง

กรอบการเดินทางคือ 5 วัน กับ 4 คืน ด้วยงบฯ 26,500 บาท เมื่อไปถึงเวียดนานแล้วได้แลกเปลี่ยนเงินตราจาก บาทเป็น ด๋อง โดยแลก 2000 บาท ได้ 1 ล้าน 2 แสน 5 หมื่น ด๋อง ครับ

รถพาเราตระเวนอยู่ในเมืองดานังแวะทานอาหารค่ำแล้ว มาริมขึ้นเรือสำราญชมแสงสีสะพานมังกรพ่นไฟ บนเรือมีนางรำประจำหัวเรือมารำให้ชมและรับมอบรางวัลจากนักท่องเที่ยว การล่องเรือจบลงแล้วเราก็เดินทางเข้าพักในโรงแรมเมืองดานังนั้นแล.

หมายเลขบันทึก: 705697เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2022 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2022 10:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: